สามารถ พยัคฆ์อรุณ เปิดใจเคยคบซ้อนผู้หญิงหลายคน ปัจจุบันคบแฟนอายุห่าง32ปี

อดีตแชมป์โลก สามารถ พยัคฆ์อรุณ ในวัย56ปี ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นคนเจ้าชู้ จนได้รับฉายานักมวยเจ้าสำราญ เมื่อล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดใจครั้งแรกแบบหมดเปลือกถึงความรักที่ผ่านมา หลังต้องเลิกรากับภรรยา 3 คน ที่เคยคบซ้อนผู้หญิงหลายคน และเคยสั่งให้ผู้หญิงไปทำแท้ง แถมตอนนี้มีรักครั้งใหม่กับแฟนที่มีอายุห่างกันถึง 32 ปี

หายหน้าหายตาไปซักพักใหญ่ สำหรับอดีตแชมป์โลก  สามารถ พยัคฆ์อรุณ  ในวัย56ปี ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นคนเจ้าชู้ จนได้รับฉายานักมวยเจ้าสำราญ เมื่อล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดใจครั้งแรกแบบหมดเปลือกถึงความรักที่ผ่านมา หลังต้องเลิกรากับภรรยา 3 คน ที่เคยคบซ้อนผู้หญิงหลายคน และเคยสั่งให้ผู้หญิงไปทำแท้ง แถมตอนนี้มีรักครั้งใหม่กับแฟนที่มีอายุห่างกันถึง 32 ปี 

โดยเรื่องราวทั้งหมด สามารถ พยัคฆ์อรุณ ได้เปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บSHOW ทางช่อง ONE31 ว่า

 

สามารถ พยัคฆ์อรุณ

 

สามารถ พยัคฆ์อรุณ

 

ชีวิตตอนนี้ก็เรื่อยๆ ชีวิตอยู่แบบนี้มานานแล้ว ผมไม่ค่อยได้ออกสังคม แต่ผมยังอยู่ในวงการมวยอยู่ แล้วก็ยังมีละครรับอยู่เรื่อยๆ ค่ายมวยก็ทำอยู่แล้วก็สอนมวยด้วย ถ้าย้อนกลับไปตอนที่ได้แชมป์โลกใหม่ๆ  ก่อนหน้านั้นผมดังจากมวยไทยอยู่แล้ว พอมาต่อยสากลแล้วเราเป็นแชมป์เปี้ยนโลกก็ยิ่งดังมากขึ้นอีก ตอนนั้นเราอยู่ในช่วงวัยรุ่นด้วย ส่วนตอนสากลค่าตัวไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มันได้เยอะก็จริงแต่เราผู้จัดการหลายคน ทุกคนก็ช่วยกันทำอยากให้สามารถเป็นแชมป์โลก จริงๆ มวยสากลผมไม่ได้เก็บเลย แต่ก่อนหน้าที่มาต่อยสากล เราเก็บสะสมเอาไว้ตั้งแต่สมัยต้นต่อยมวยไทย รายได้มวยไทยดีกว่า ตอนนั้นผมต่อยไฟล์หนึ่งต้องมี 250,000 บาท 3 เดือนผมต้องต่อย 2 ไฟล์ แต่ถ้าสากลต่อยหนึ่งไฟล์ก็ต้องรออีกที 7-8 เดือน

ทั้งนี้พิธีกรได้ถามต่อว่าแบบนี้สาวๆ ไม่กรี๊ดอยากได้สามารถเป็นแฟนหรอ  สามารถ พยัคฆ์อรุณ กล่าวว่า
ตอนนั้นเราเป็นนักมวยไม่ได้คิดอะไร เราซ้อมอย่างเดียว เรามาเที่ยวเฮฮาตอนที่เป็นแชมป์โลกแล้ว ถามว่าตอนนั้นมีฉายาว่าเป็นนักมวยเจ้าสำราญ คือเดิมทีตอนผมต่อยมวยไทย เริ่มแรกทางพี่สื่อมวลชนก็จะตั้งฉายาให้ ผมไม่เจ้าชู้นะ ถามว่าสาวๆ เข้าหาเยอะไหม ผมคบเป็นคน ไม่ได้คบทีละ 2-3 คน และจริงๆ ไม่เกี่ยวกับว่าเราติดเที่ยว เพราะไฟล์ที่เสียแชมป์ผมซ้อมดีที่สุดในชีวิต ผมไปเก็บตัวที่ออสเตรเลียหนึ่งเดือน ผมซ้อมเต็มร้อย

 

สามารถ พยัคฆ์อรุณ

 

นอกจากนี้พิธีกรได้ถามต่อว่า ณ ตอนนั้นมันเกิดอะไรขึ้นทำไมเรารักษาแชมป์ไม่ได้  สามารถ พยัคฆ์อรุณ กล่าวว่า
คือน้ำหนักเราลดไม่ลง พอลดไม่ลงเราก็ต้องกินยาลาซิกซ์ Lasix เป็นยาขับปัสสาวะ ผมอยู่น้ำหนักประมาณ 124 มาประมาณ 10 วัน เราต่อย 122 เหลืออีก 2 ปอนด์ ทำยังไงก็ลดไม่ลง จนเราไม่กินอะไรเลย พรุ่งนี้เช้าจะชั่งน้ำหนักแล้ว ตื่นมาตี4 ก็ยังเกินอยู่ 2 ปอนด์ ก็เลยกินยาตัวนี้ มันก็เป็นสาเหตุทำให้เราแพ้ เพราะลาซิกซ์มันเป็นยาขับปัสสาวะ มันดูดน้ำในตัว มันก็เลยทำให้เราเพลีย ถ้าถามว่าเราผิดหวังไหม เราก็ผิดหวังอยู่แล้ว ความรู้สึกคือเราลดน้ำหนักมาทั้งเดือน แล้วเรามาแพ้แบบนี้ แพ้แบบไม่ได้แพ้ฝีมือ เราแพ้ร่างกายตัวเอง เราไม่ไหวจริงๆ คือทุกอย่างมันต้องใช้เวลา อย่างตอนผมเสียแชมป์โลกมาใหม่ๆ ไม่อะไรกับใครเลย หลบเข้าป่าอย่างเดียว เฮิร์ต ไปไหนคนก็ด่า ไม่อยากเจอใคร เพราะเจอใครใครก็ด่า ด่าว่าผมล้มมวยเหรอ

 

สามารถ พยัคฆ์อรุณ

 

สามารถ พยัคฆ์อรุณ

 

ตอนนั้นก็เลิกไปพักนึง คิดหนักว่าจะทำยังไงต่อกับชีวิต จะกลับมาต่อยมวยไทย หรือว่าต่อยสากล ก็เลยกลับมาต่อยมวยไทย จริงๆ แล้วเรามีก่อน ตอนช่วงที่ได้แชมป์โลกเราก็ไปหมั้นผู้หญิงเอาไว้ ก็คือแม่ของลูกนี่แหละ และช่วงนั้นเราก็เที่ยวคึกคะนอง พอหลังแต่งงานสักปีกว่าๆ เรากับเขาก็แยกทางกัน พอเราเสียแชมป์โลกเราก็กลับไปง้อเขา แล้วกลับมาอยู่และมีลูกด้วยกัน กับเมียคนแรกมี 3 คน สำหรับคนแรกตอนนั้นยังไม่ได้เลิก แต่เราพลาดเองที่ไปมีคนที่สอง คือผมไปต่อยที่เยอรมัน คือจังหวะที่เราต่อยเสร็จมันก็มีฉลองที่ร้านอาหารไทย ทีนี้กลุ่มเด็กไทยทะเลาะกัน ตำรวจก็มา ก็หนีไปบ้าง ไปโรงพยาบาลบ้าง แล้วผู้หญิงคนนี้เหลืออยู่คนเดียว เพื่อนเขาหายหมดเลย บ้านเขาก็ไกล ตอนนั้นเขาอายุ 16-17 ปี เราก็เลยให้เขานอนที่ห้องเรา เพราะห้องมี 2 เตียง ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร ก็คุยกันเรื่อยๆ จนกลับเมืองไทยและให้เบอร์ติดต่อกันไว้

 

หญิง วลัยทิพย์ ภพธีรธรรม สามารถ พยัคฆ์อรุณ

 

หญิง วลัยทิพย์ ภพธีรธรรม ภรรยาสาวที่อายุห่างกัน20ปี

 

หญิง วลัยทิพย์ ภพธีรธรรม  สามารถ พยัคฆ์อรุณ

ต่อมาพิธีกรได้ถามต่อว่าพอกลับมาแล้วติดต่อน้องเขายังไง ซึ่ง  สามารถ พยัคฆ์อรุณ ได้กล่าวว่า
ก็ยังคุยทางโทรศัพท์กันอยู่ แต่มันก็เหมือนเรื่องบังเอิญ จังหวะที่เราต้องหนี คือตอนนั้นผมมีรายการต่อยชิงแชมป์โลก ที่จังหวัดตรัง ซึ่งตัวผมเองไม่ได้อยากต่อย ทีนี้ทางผู้จัดการเซ็นสัญญา นัดวันอะไรเรียบร้อยแล้ว ผมก็ไม่ต่อยจะหนี ก็คิดได้ว่ามีน้องอยู่เยอรมัน เราก็เลยให้ผู้ใหญ่จัดการเรื่องตั๋ว เรื่องวีซ่า เราก็หนีไปอยู่เยอรมัน 4 เดือน ตอนนั้นก็ยังไม่ได้เลิกกับภรรยานะ ถามว่าเพราะอะไรทำให้เลิกกับภรรยาคนแรก คือตอนที่ผมได้กับคนที่2 ผมก็บอกกับแม่ของลูกว่าผมต้องหนีไปอยู่ต่างประเทศสักพัก เพราะผมไม่อยากมีปัญหากับผู้จัดการ เขาก็เข้าใจ พอผมไปอยู่เยอรมันก็ไปอยู่ที่บ้านน้องคนนี้แหละ เขาก็อยู่กับแม่ พี่ชาย พี่สาว ณ ตอนนั้นไปอยู่ในฐานะคนอาศัย แต่เขาก็เริ่มรู้ว่าเราเริ่มจีบลูกสาวเขา ซึ่งครอบครัวเขาก็รู้ว่าเรามีลูก มีเมียแล้ว ตอนเราไปอยู่ที่โน่นก็มีอะไรกัน เขาก็มาบอกว่าเขาท้อง ซึ่งตอนนั้นเขายังเด็ก ยังไม่เต็ม 16 ปีด้วยมั้ง เราก็บอกให้เขาไปเอาออก เขาตอบว่า เขาอยากเอาไว้ แล้วเขาจะไม่รบกวน ไม่อะไรเลย พอเขาท้องได้ประมาณ 3 เดือน ผมก็กลับเมืองไทย ตอนนั้นผมยังไม่ได้เล่าเรื่องนี้ให้ภรรยาฟัง

 

สามารถ พยัคฆ์อรุณ

 

ทั้งนั้นพิธีกรได้ถามต่อว่าวันที่ลูกคลอดได้เห็นไหม สามารถ พยัคฆ์อรุณ กล่าวว่า
วันที่เขาคลอดก็ได้เห็นหน้าลูก เขาส่งมาให้ดู ช่วงลูก 2 ขวบเขาก็พามาเรา ผมเจอเขาช่วงเล็กๆ ประมาณ 3 ครั้ง ครั้งสุดท้ายประมาณ 7-8 ขวบ ตอนนี้ก็ได้เจอกันครับ ตอนนี้เขาเรียนอยู่ที่บางแสน รู้สึกจะจบปีนี้ ก่อนหน้านี้เราไม่ได้เจอลูกประมาณ 12 ปี ตอนนี้ก็เจอกันเรื่อยๆ ถ้าเขาว่างเขาก็ขับรถมาหาพี่ที่กรุงเทพฯ

 

สามารถ พยัคฆ์อรุณ

 

อย่างไรก็ตามพิธีกรได้ถามต่อว่าพอใช้คำว่าแม่1 แม่2 แล้วตอนนี้คุณเป็นโสด หรือมีคนที่3 แล้ว  สามารถ พยัคฆ์อรุณ กล่าวว่า
ตอนนี้โสด ก่อนหน้านี้ก็มี เพิ่งเลิกกันเมื่อมกราคม ปี 2560 คนนี้ก็คบกันมา 10 ปี คนล่าสุดเลิกกันเพราะเบื่อทั้งคู่ 3 ครั้งไม่ประสบความสำเร็จ ถามว่าเข็ดความรักมั้ย จริงๆ เราอยากอยู่แบบนี้อยู่แล้ว อยากอยู่ตัวคนเดียว อยู่กับพวกนักมวย แต่มันก็มีคุยกันอยู่ ฝ่ายหญิงอายุ 25 ปี คุณพ่อ คุณแม่เขาก็เด็กกว่าผม แต่ก็ยังไม่เคยเจอ เจอแต่แม่เขา ซึ่งพ่อเขาเป็นนักมวยเก่า เป็นนักมวยรุ่นน้องผม เราคบกันมาได้สักประมาณปีกว่า จริงๆ เราเจอเขามาหลายปีแล้วแหละ ประมาณ 3-4 ปีที่แล้ว ตอนนั้นเขาเพิ่งเข้าเรียน ปี1 แล้วเราไปคอนเสิร์ตที่สารคาม แล้วเราก็ไปเจอเขา จริงๆ เขาเป็นแฟนคลับผม พ่อเขาก็ชอบเป็นแฟนคลับผม ตอนเจอกันผมก็ขอเบอร์โทร.เขา โทร.คุยกันเรื่อยๆ แต่ตอนนั้นเรายังไม่ได้เลิกกับคนเก่า ก็คุยกันได้สัก 6-7 เดือน เราก็หายกันไป หายไปจนผมมาเลิกกับคนนี้ถึงกลับมาเจอใหม่อีก

 

สามารถ พยัคฆ์อรุณ

 

นอกจากนี้พิธีกรได้ถามทิ้งท้ายว่าเขินไหมมีแฟนเด็กกว่าตั้ง 32 ปี สามารถ พยัคฆ์อรุณ กล่าวว่า
ก็เขินนะ คนแซวเราก็อายนะ แต่คนนี้ยังไม่แต่ง ยังๆ อยู่กันให้ได้ก่อน

 

สามารถ พยัคฆ์อรุณ