แก้ว กวินนา อดีตนางเอกชื่อดัง ในวัย 48 ปี

หากย้อนไปในอดีตเมื่อประมาณ 20 ปีก่อน เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักนักแสดงสุดฮอตในยุคนั้นเลยทีเดียว "แก้ว กวินนา สุวรรณประทีป" อดีตนักแสดงวัยรุ่น เกิดที่จังหวัดสุพรรณบุรี จบนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

หากย้อนไปในอดีตเมื่อประมาณ 20 ปีก่อน เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักนักแสดงสุดฮอตในยุคนั้นเลยทีเดียว แก้ว กวินนา สุวรรณประทีป อดีตนักแสดงวัยรุ่น เกิดที่จังหวัดสุพรรณบุรี จบนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง 
 

แก้ว

แก้ว กวินนา เข้าสู่วงการด้วยการเป็นนักเรียนการแสดงช่อง 3 มีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกคือ ฝากฝันไว้เดี๋ยวจะเลี้ยวมาเอา ร่วมกับ นฤเบศร์ จินปิ่นเพชร,ศิตา เมธาวี, อนิรุทธิ์ เถรว่อง และ วิทิต แลต 

 

แก้ว

 

แก้ว

 

ต่อมาจึงได้เล่นละครในปี พ.ศ. 2535 โดยเริ่มจากเรื่อง สี่แยกนี้อายุน้อย ทางช่อง 3 และเริ่มเป็นที่รู้จักจากเรื่อง อรุณสวัสดิ์ ทางช่อง 7 โดยรับบทเป็น ไหม ฝาแฝดของพระเอก อีกทั้งมีผลงานละครตามมาหลายเรื่อง ละครที่สร้างชื่อเสียงที่สุดคือ เรื่อง เจ้านาง ทางช่อง 5 คู่กับ อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ในภพอดีต และ จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์ ในภพปัจจุบัน
 

แก้ว

จากนั้นได้ห่างหายจากวงการละครเพื่อไปเรียนต่อกับทำกิจการส่วนตัวเป็นร้านเสื้อผ้าและเครื่องประดับชื่อ JEEON  และได้กลับมาแสดงละครเรื่อง กิ่งกาหลง ทางช่อง 3 เมื่อปี พ.ศ. 2550

 

แก้ว

 

โดยตอนนี้เธออายุปาไป 48 ปีแล้วก็ตาม แต่ดีกรีความสวยยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง งานนี้ทางทีมงานจะพาไปดูภาพปัจจุบันของเธอจะสวยแซ่บขนาดไหน ตามไปดูกันเลย
 

แก้ว

 

แก้ว

 

แก้ว

 

แก้ว

 

แก้ว

 

แก้ว