สุนารี เผยชีวิตรัก สามีป่วยโรคประหลาดได้ยินเสียงเคี้ยว ปวดหัว ยอมรับตนให้ความสุขไม่ได้  ยินดีหากจะมีใหม่

 เมื่อไม่นานนี้ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง สุนารี ราชสีมา  ได้ออกมาเผยเรื่องราวความรักของตนกับสามีหนุ่มตาน้ำข้าว วาวเตอร์   ผ่านรายการ Club Friday Show โดยความรักของ

 เมื่อไม่นานนี้ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง สุนารี ราชสีมา  ได้ออกมาเผยเรื่องราวความรักของตนกับสามีหนุ่มตาน้ำข้าว วาวเตอร์   ผ่านรายการ Club Friday Show โดยความรักของทั้งคู่ดั่งพรหมลิขิต ที่ถูกเขียนไว้ ทั้งนี้สุนารีเล่าว่าตนเจอกับวาวเตอร์  ในร้านเหล้าซึ่งเธอเล่าว่า... เขาก็ ยืนใกล้ๆ เต้นอย่างเดียว เราเห็นแล้วนึกถึงลูก โตมาจะพามาเที่ยวแบบนี้ เขามาเมืองไทยครั้งแรก มาอยู่ได้ 3 วันโดนของเลย

Club Friday Show

 

ด้าน วาวเตอร์ บอกว่า เห็นสุครั้งแรกเห็นบางอย่างในดวงตา ดูเป็นคนดีมาก อยากรู้จัก ตอนนั้นผมอายุ 24 ด้าน สุ บอก ตัวเองโกหกอายุไปให้มากไปอีก ตอนนั้น 46 ก็บอกไป 50 จากนั้นสไกป์คุยกันตลอด วาวเตอร์ไม่รู้สึกเป็นปัญหา ทั้งการเป็นนักร้อง สุนารีอายุมากกว่า หรือมีลูกสอง และครอบครัว ก็ยอมรับด้วย สุ บอกว่า ลูกก็รู้ตั้งแต่เป็นเพื่อน สไกป์คุย วันที่ขอเป็นแฟน ลูกก็ได้ยินหมด เขายินดีกับความสุขแม่ วัยต่าง 21 ปี ต่างภาษาอีก ไม่มีปัญหา เป็นโชคชะตาที่ให้มาเจอเขา คิดว่าอยู่กันไม่ได้ไม่เป็นไร แต่นี่อยู่กันมาจะ 6 ปี วาวเตอร์ บอกว่า ตอนแรกไม่เชื่อพรหมลิขิต แต่ตอนนี้เชื่อแล้ว คบกันสองปีกว่าแต่งงาน

 

สุนารี ราชสีมา

 

ปัญหาหลังคบกัน สุ สังเกต เวลาตัวเองเคี้ยว หรือมีเสียงดูดฟันจุ๊บจิ๊บ วาวเตอร์ จะขมวดคิ้ว เลยรู้ว่า เขาป่วยอย่างหนึ่ง เขาได้ยินเสียงเคี้ยว แล้วจะปวดหัวทุกครั้ง ก็ปรับวิธีกินของเรา หรือแยกกิน ไปร้านอาหารมีเสียงดังอื่นๆ ก็ไม่เป็นไร สุ จริงๆ กินเบาแล้ว แต่ไม่เบาพอสำหรับเขา แต่ตอนนี้เขาปรับเยอะ เสียงดูดฟันจุ๊บจิ๊บ ก็ไม่ค่อยอะไรแล้ว วาวเตอร์ บอกว่า มันเป็นโรคภาวะเกลียดเสียง misophoniaส่วนใหญ่เป็นเสียงเคี้ยว บางครั้งเสียงคนเป็นหวัด สุ ยอมรับว่า ตอนแรกตกใจนิดหนึ่ง ที่รู้ ก็ต้องมานั่งคุย นั่งปรับกันไป

 

วาวเตอร์

วาวเตอร์  สุนารี

 

อยากมีลูก เป็นลูกครึ่ง ฮีโร่ อาเธอร์ ก็อยากมีน้อง แต่สุดท้ายก็ไม่มี จนตอนนี้ สุนารี เข้าวัยทอง เผยว่า ไม่มีเมนส์มาปีกว่าแล้ว ไม่เปิดรับการมีเพศสัมพันธ์ อวัยวะเพศปิดตายเลย กลัวสามี ต้องไปหาหมอ ตอนนี้ดีขึ้น เกือบปีสงสารแฟนมาก ตอนแรกที่เราต่อต้านเขา กลัวเขาเข้าใจผิด ต้องเปิดใจคุย เขาบอกไม่เป็นไร เรารักเขามากนะ เราเข้าใจ เขายังเด็ก เราให้เขาไม่ได้ วันหนึ่งเขาอยากมีใครที่ให้ความสุขเขาได้ สุยินดี ยินดีให้เขาไป อยากให้เขาไปเจอคนดี เพราะวาวเตอร์เป็นคนดี ก็เสียใจ แต่ไม่เฮิร์ตเท่าตอนพ่อของลูก สุนารีเสียงเครือ น้ำตาคลอ ขณะที่ วาวเตอร์ จับมือ ภรรยา บอกว่า ไม่ได้ต้องการใครแล้ว ไม่ต้องกังวล

 

สุนารี วาวเตอร์

 

 

ขอบคุณ Club Friday Show 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ก้อย ตอบชัดหลังถูกถาม เรื่องแต่งงาน มันมีเวลาของมัน เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น
- ไฮโซกรณ์ เผยฤกษ์แต่งงาน สาวริต้า ต้นปี63
- สายป่าน ควงสามี วุฒิ นันทวุฒิ สวีทหวาน ชาวเน็ตแซวแต่งงานแล้วสวีทได้
- แพท ณปภา ไม่ถอดแหวนแต่งงาน เบนซ์ เรซซิ่ง มีลุ้นคืนดี