เพจดังแฉ โก้ อดีตสามี ศิริพร หลังหย่าขาด ไปใช้ชีวิตอยู่กับลูกบุญธรรม 2 คน

เชื่อว่าหลายคนคงจำกันได้สำหรับประเด็นร้อนแรงของนักร้องลูกทุ่ง ศิริพร อำไพพงษ์ ที่ได้ออกมาประกาศหย่าขาดกับอดีตสามี หลังมีปัญหาเรื่องชู้สาวกับลูกสาวบุญธรรม

เชื่อว่าหลายคนคงจำกันได้สำหรับประเด็นร้อนแรงของนักร้องลูกทุ่ง ศิริพร อำไพพงษ์ ที่ได้ออกมาประกาศหย่าขาดกับอดีตสามี หลังมีปัญหาเรื่องชู้สาวกับลูกสาวบุญธรรม น้องอร

 

ศิริพร อำไพพงษ์
 

 

 

ในเวลาต่อมาทางด้าน พี่นาง ก็ได้ตัดสินใจหย่ากับอดีตสามี โก้ และยกสมบัติให้บางส่วน เพื่อเป็นการตัดปัญหาเรียกได้ว่าหัวใจของเธอนั้นสตรองมากเลยทีเดียว โดยทางด้าน พี่นาง ได้ตัดสินใจยกรถ บ้าน พร้อมเงินสดในบัญชีให้ไปแบบฟรีๆ 

 

ศิริพร อำไพพงษ์

 

ศิริพร อำไพพงษ์

 

ล่าสุดทางด้าน เพจเฟสบุ๊กชื่อดัง ได้ออกมาอัพเดทชีวิตของ พี่นาง ในปัจจุบันว่า อัพเดทชีวิตพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ หลังจากที่พี่นางตัดปัญหายอมแบ่งสมบัติให้โก้ อดีตสามี ซึ่งจริงๆแล้วพี่นางไม่จำเป็นต้องแบ่งให้ก็ได้ โดยโก้ได้รถ ได้บ้านในกรุงเทพ พร้อมเงินในบัญชีอีกหนึ่งก้อน นี่ยังไม่รวมกับที่รวมหัวกันโกงไปก่อนหน้านี้อีกนะ พี่นางดูมีความสุขขึ้นมาก ยังเดินสายบุญสลับกับท่องเที่ยวไปแบบตามใจฉัน ส่วนโก้พอได้ตังแล้วก็ไปถอยปอร์เช่สีม่วงมาใหม่อีก 1 คัน และใช้ชีวิตไปๆมาๆกับบ้านในกรุงเทพที่พี่นางยกให้ โก้อยู่ในบ้านกับอดีตลูกบุญธรรมของตัวเองอย่างมีความสุข

 

เพจดังแฉ โก้ อดีตสามี ศิริพร หลังหย่าขาด ไปใช้ชีวิตอยู่กับลูกบุญธรรม 2 คน

 

ศิริพร อำไพพงษ์

 

ขอบคุณ เจ๊เผือก