เกรท ตอบชัดหลังถูกเม้าท์ หิ้วสาวเข้าโรงแรม เที่ยวหนักจนอ่างแตก

ดูเหมือนจะมีเรื่องราวที่ทำให้ หนุ่มเกรท ต้องหนักอกหนักใจ เมื่อมีกระแสข่าวว่าอักษรย่อเป็นพระเอกผิวเข้ม ยกก๊วนเพื่อนหิ้วสาวเข้าโรงแรม จัดเต็มเที่ยวหนักหน่วงจนอ่างแตก ม่านพัง

ยังเป็นประเด็นให้พูดถึงอย่างต่อเนื่อง หลังจาก ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม ได้ออกมาแฉถึงเรื่องราวความรักที่ไม่ถูกเปิดเผยกับพระเอกหนุ่มร่วมช่อง จนในที่สุดหางเลขก็ไปโดนที่พระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ ทำให้เจ้าตัวออกมายอมรับว่าคือตนเอง 

 

ดาว พิมพ์ทอง

แต่ดูเหมือนจะมีเรื่องราวที่ทำให้ หนุ่มเกรท ต้องหนักอกหนักใจ เมื่อมีกระแสข่าวว่าเป็นพระเอกผิวเข้ม ยกก๊วนเพื่อนหิ้วสาวเข้าโรงแรม จัดเต็มเที่ยวหนักหน่วงจนอ่างแตก ม่านพัง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจ้งประเด็นดังกล่าวว่า

 

เกรท

 

"พ่อถามเหมือนกัน จริงๆ พ่อถามว่าทำไมมีข่าวแบบนี้ แต่ไม่ใช่การถามแบบซีเรียสนะ เป็นการคุยกันอธิบายให้พ่อฟังว่ามันมีข่าวแบบนี้มา แต่เราไม่ได้ทำ สบายใจได้ พ่อก็ถามว่าแบบนี้คนก็เข้าใจเราผิดหมด ถ้าคนเสพข่าวไม่ได้อ่านเนื้อข่าว มันก็มีส่วนจริงนะ แต่เราก็มีโอกาส เพราะเราอยู่ตรงนี้ พอมีข่าวมามันก็สร้างผลกระทบที่คนมองไม่ดีเหมือนกัน เราแค่รู้สึกว่า ทุกวันนี้เราไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดี คิดว่ามันน่าจะเป็นเกราะคุ้มครองปกป้องเราไว้ได้ แค่บอกให้เข้าใจว่า ถ้าเกิดว่าเจอข่าวอะไรแบบนี้ ก็อยากให้อ่านในบทสัมภาษณ์ด้วยนิดนึง"

 

เกรท

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าพอมีข่าวออกมาแบบนี้ เรารู้สึกยังไง หนุ่มเกรท กล่าวว่า "พ่อผมรู้ว่าผมไม่ได้ทำหรอก คือไม่ได้ทำจริงๆ พอพาดหัวมา ตอนที่พวกพี่ๆ ถามผมก็ตกใจ ก็ได้อธิบายไปว่าไม่ใช่เรา แล้วก็ได้อธิบายให้พ่อกับแม่ฟังว่ามันไม่ใช่เรา แล้วพี่ๆ นักข่าวเขาเจอนักแสดงคนไหนที่เข้าเค้า ที่ไปเตะฟุตบอลเหมือนกันก็ต้องถามทุกคนนั้นแหละ จริงๆ เรื่องแถวบ้าน เขาก็คงจะมีถามๆ อยู่เรื่อยๆ นะครับ แต่สุดท้ายมันจบที่เรา เราอยู่ตรงนี้และเข้าใจเรื่องข่าว เราสบายใจ เราก็โอเค ได้บอกพ่อกับแม่ให้สบายใจด้วย"

เกรท

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าซีเรียสไหม พอเจออักษรย่อพระเอกผิวเข้มทุกคนก็พุ่งเป้ามาที่ตน หนุ่มเกรท กล่าวว่า
"อักษรย่อ ผิวเข้ม นี่พุ่งมาผมก่อนเลยนะ ถามว่าน้อยใจไหม มันไม่ใช่น้อยใจมันเข้าใจมากกว่า แต่ไม่มีดีกว่า พ่อพอเขารู้ว่าเราไม่เครียด เขาก็ไม่ซีเรียสแล้ว แต่แค่เขาเป็นห่วงเวลาคนอ่าน ไม่ได้อ่านให้จบหรือไม่ได้คิด ก็อาจเข้าใจผิดได บางทีเรื่องพวกนี้มันก็บังคับไม่ได้ ขนาดผมไม่ได้อ่างแตก ก็ยังมี อย่างแรกเราต้องดูใจเราก่อน เราต้องทำความเข้าใจกับมัน และรู้แก่ใจว่าไม่ใช่เราจริงๆ ก็มีโอกาสได้พูดก็ดี มาถามกันก็ดี"

เกรท

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่า พอเจอข่าวแบบนี้ยิ่งไม่ยอมเปิดตัวแฟนเลยไหม หนุ่มเกรท กล่าวว่า

"จริงๆ รอให้ถึงเวลาก่อน จริงๆ ไม่ค่อยถนัดอะไรแบบนั้นเท่าไหร่ แต่ทุกวันนี้หลายคนก็รู้แหละ ส่วนแฟนคลับโอเคไหม คือผมว่าของแบบนี้อยู่ที่ความเข้าใจ โลกโซเชียลมีสองด้าน มันมีด้านดีด้วยและมีด้านที่ไม่ดีด้วย มันก็ยากที่จะให้ใครมารักมาชอบได้ทั้งหมด มันก็เป็นดาบสองคม ส่วนตัวผมเรื่องเปิดไม่เปิด เป็นจังหวะ เป็นไลฟ์สไตล์มากกว่า"

เกรท

 

ภาพ great_rider10