ลำไย ไหทองคำ แพลนเสริมอึ๋ม

ล่าสุดทางด้าน "สาวลำไย ไหทองคำ" หรือ "สุพรรณษา เวชกามา" ก็โดนนักข่าวถามถึงเรื่องศัลยกรรม เพราะเห็นโพสต์ว่าตนไม่ได้ทำตาสองชั้นในอินสตาแกรม

หลังจาก "อาม ชุติมา โสดาภักดิ์" อดีตนักร้องใน "ค่ายไหทองคำ" และยังผู้แต่งเพลงฮิต 300 ล้านวิว ผู้สาวขาเลาะ  ได้ขึ้นเขียงศัลยกรรมจมูก จนหน้าตาเปลี่ยนไปมาก  จากนั้นไม่นานเธอก็ได้เปิดภาพ ทำศัลยกรรม ตา 2 ชั้น ที่ทำเอาแฟนคลับที่เห็นตกอกตกใจไม่น้อย จนคิดว่าเธอเสพติดศัลยกรรมไปแล้ว
 

 

"อาม ชุติมา โสดาภักดิ์" ทำจมูก

 

"อาม ชุติมา โสดาภักดิ์" ทำตา2ชั้น

ล่าสุดทางด้าน "สาวลำไย ไหทองคำ" หรือ "สุพรรณษา เวชกามา" ก็โดนนักข่าวถามถึงเรื่องศัลยกรรม เพราะเห็นโพสต์ว่าตนไม่ได้ทำตาสองชั้นในอินสตาแกรม ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

ลำไย ไหทองคำ

"ก็มีแฟนคลับถามมาเยอะว่าพี่ลำไยทำตาที่ไหน ถามมาหลายคน คือเขาถามว่าทำตาที่ไหน ทำอะไรที่ไหน หนูเลยบอกว่าไม่ได้ทำตา ไม่ได้มีใครดราม่า แต่แฟนคลับเข้ามาถามกันเยอะ อยากไปทำบ้าง หนูก็ตอบไม่หมด เขาถามเข้ามาในไดเร็กไอจี หนูเลยเขียนลงว่าไม่ได้ทำตาสองชั้นเด้อ เคยทำแค่จมูกกับจัดฟัน ก็มีถามอีกว่าทำคางไหม เราถ่ายรูปแล้วคางเรามันแหลมใช่ไหม แต่ความจริงเราใช้แอปนั่นแหละ (หัวเราะ) หน้าอกยังไม่ได้ทำ ถ้าไม่มีเสื้อในก็นมแบนค่ะ"

ลำไย ไหทองคำ

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่ามีคนเข้ามาคอมเมนต์ในแง่ลบบ้างไหม แบบว่าไม่เชื่อ "สาวลำไย" กล่าวว่า "ก็อาจจะมี แต่ไม่ได้เช็ก อาจจะมีถามว่าทำคางมาไหม เราก็ตอบไปว่าเราไม่ได้ทำ เราไม่ได้ปรี๊ดหรืออะไร ก็ลงเพราะคนถามเข้ามาเยอะ เราตอบไม่หมด เราก็บอกเขาว่าเราไม่ได้ทำ"

 

ลำไย ไหทองคำ

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าจะมีแพลนทำศัลยกรรมอะไรบ้างไหม "สาวลำไย" กล่าวว่า
"ตอนแรกอยากทำนมค่ะ แล้วถามพี่ๆ ที่เป็นแดนเซอร์ที่ทำมาว่ามันเจ็บไหมอะไรไหม เขาบอกว่ามันเจ็บมาก ใจหนึ่งมันก็กลัว แล้วพี่เขาบอกว่าถ้าทำนมแล้วคือมันไม่ค่อยรู้สึกอะไร หนูเลยบอกว่าอ๋อพี่ งั้นหนูไม่ทำละ"

ลำไย ไหทองคำ

 

ภาพ arm_chutima1999,ลำใย ไหทองคำ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ลำไย ไหทองคำ ตัดพ้อ น้อยใจวาสนา
- จ๊ะ อาร์สยาม กับรูปตอนอายุ19 ลั่นเป็นอดีต ที่ไม่สามารถแก้ไขได้
- ลาล่า อาร์สยาม ถ่ายรูปคู่ คุณพ่อ ครั้งแรก หน้าเหมือนกันเป๊ะๆ
- เปิดภาพ ป๊อก ปิยธิดา ในวัย44ปี หน้ายังละอ่อน เหมือนถูกสต๊าฟไว้