ใหม่-เต๋อ ขโมยซีนเจ้าของวันเกิด สวีทหวานชวนฟิน

ล่าสุด ทั้งคู่ก็ได้ควงกันมาฉลองวันเกิดของนางเอกสาว "มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 25 ปี ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนๆ ในวงการมาร่วมอวยพรวันเกิดของ"สาวมิ้นต์"อยู่ไม่น้อย แต่ที่ขโมยซีนเจ้าของวันเกิดก็คงจะเป็น "ใหม่-เต๋อ" ที่มีช่างภาพแอบแชะภาพความหวาน ที่แฟนคลับเห็นก็ต้องจิกหมอนชวนฟิน

ถือเป็นคู่รักที่อวดความหวานถี่ขึ้นเรื่อยๆ สำหรับนางเอกสาวตาคม "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" และหวานใจหนุ่ม "เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี" ที่ถึงแม้จะเป็นคู่รักที่ไม่วือหวาเท่าไรหนัก แต่ถือได้ว่า "สาวใหม่" และ "หนุ่มเต๋อ" ก็เติมความหวานให้กันอย่างเสมอต้นเสมอปลาย โชว์ความให้เห็นกันสักระยะหนึ่งมาแล้ว

ใหม่-เต๋อ

 

ภาพหวาน "ใหม่-เต๋อ"

 

ใหม่-เต๋อ

โดยล่าสุด ทั้งคู่ก็ได้ควงกันมาฉลองวันเกิดของนางเอกสาว "มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 25 ปี ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนๆ ในวงการมาร่วมอวยพรวันเกิดของ"สาวมิ้นต์"อยู่ไม่น้อย แต่ที่ขโมยซีนเจ้าของวันเกิดก็คงจะเป็น "ใหม่-เต๋อ" ที่มีช่างภาพแอบแชะภาพความหวาน ที่แฟนคลับเห็นก็ต้องจิกหมอนชวนฟิน

มินต์ ภูผา

 

"มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" และแฟนหนุ่ม

 

ใหม่-เต๋อ

ฉลองวันเกิด "มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง"

ใหม่-เต๋อ

ซึ่งภาพที่ออกมาถึงแม้จะเป็นภาพถ่ายร่มกลุ่มใหญ่ ที่ในภาพโฟกัสเจ้าของวันเกิด "มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" กำลังเป่าเค้ก ที่มีแฟน"หนุ่มภูผา" อยู่เคียง แต่แทนที่หลายคนจะโฟกัสที่ "สาวมิ้นต์" กับแฟนหนุ่ม ดันไปโฟกัสที่คู่ "ใหม่-เต๋อ" กับรอยยิ้มหวานๆ ใกล้ชิดกัน ทำเอาบรรดาแฟนคลับถึงกับต้องคอมเม้นต์แซว

ใหม่-เต๋อ

ฉลองวันเกิด "มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง"

ใหม่-เต๋อ

ฉลองวันเกิด "มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง"

ใหม่-เต๋อ

 

ภาพ mint_chalida