ล่าสุด "สาวเป้ย ปานวาด" ได้ออกมาชี้แจ้งที่มาที่ทำให้ปั๊มนมออกมาเป็นเลือด ด้วยข้อความยาวเหยียด!

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่สาวคนสวย เป้ย ปานวาด เหมมณี ล่าสุดตอนนี้ได้กลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปแล้ว แต่ก็ยังสวยเป๊ะปังสุดๆ ต้องบอกเลยว่าทั้ง น้องโปรด ลูกคนชายคนโต และ น้องปาลิน ลูกสาวคนเล็ก ก็มีความน่ารักน่าชังมาก หน้าตาจิ้มลิ้มน่าเอ็นดูสุดๆ

 

 เป้ย ปานวาด เหมมณี

และใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมของ แม่เป้ย และไอจีของครอบครัวนี้ก็จะเห็นแล้วว่า มักจะมีโมเม้นท์น่ารักของคู่พี่น้อง น้องโปรด และ น้องปาลิน มาให้ชมตลอด

 

เป้ย ปานวาด เหมมณี

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนคลับ รวมไปถึงเพื่อนในวงการต้องตกอกตดใจ เมื่อล่าสุด แม่เป้ย ได้โพสต์ภาพ ขวดนม เป็นสีแดง พร้อมก้อนเลือดขนาดไหน พร้อม แคปชั่นว่า  "มนุษย์แม่ #ทำไมมีเลือดก้อนๆออกมา" 

 

เป้ย ปานวาด เหมมณี เป้ย ปานวาด เหมมณี ปั๊มนมเป็นเลือด

เป้ย ปานวาด เหมมณี ปั๊มนมเป็นเลือด

เป้ย ปานวาด เหมมณี ปั๊มนมเป็นเลือด

นอกจากนี้ก็มีแฟนคลับรายนึง ได้โพสต์ว่า "ปั๊มนมแล้วมีเลือดปน เป็นเพราะอะไร สาเหตุที่ทำให้คุณแม่ ปั๊มนมแล้วมีเลือดปน ถ้าปริมาณน้อยก็จะมีสีชมพู เหมือนนมเย็นใส่น้ำหวานสีแดง หรือถ้าปริมาณมากๆ ก็จะมีลักษณะเหมือนน้ำแตงโมปั่น เกิดขึ้นได้จาก 2 สาเหตุ คือมีแผลที่หัวนมเกิดจากการที่เส้นเลือดฝอยฉีกขาดจากการใช้เครื่องปั๊มนม"

 

เป้ย ปานวาด เหมมณี

พร้อมกันนี้ก็มีคนในวงการแห่ให้กำลังใจ และอดเป็นห่วงไม่ได้ พร้อมทั้งแน่ให้ แม่เป้ย ไปหาหมอด่วนๆนั้นเอง

 

 เป้ย ปานวาด เหมมณี

 

อย่างไรก็ดีล่าสุด สาวเป้ย ได้ออกมาชี้แจ้งที่มาที่ทำให้ปั๊มนมออกมาเป็นเลือด ด้วยข้อความยาวเหยียด ด้วยข้อความระบุว่า

"เรื่องน้ำนมของเป้ย คุณหมอได้ทำการตรวจแล้วนะคะ และแจ้งว่าสาเหตุเกิดมาจากการใช้เครื่องปั๊มนมซึ่งเป้ยใช้เบอร์ที่มีแรงดันสูงเกินไป จึงทำให้เกิดเส้นเลือดฝอยฉีกขาด และทำให้หัวนมแตก แต่ไม่มีอะไรร้ายแรงค่ะ และคุณหมอก็ตรวจดูไม่พบก้อนเนื้อหรืออาการอักเสบ นมตัน แต่อย่างใด ส่วนก้อนเลือดนั้น เกิดจากระยะเวลาที่เป้ยปั้มเป็นระยะเวลาที่นานพอสมควร จึงทำให้เลือดจับตัวเป็นก้อนซึ่งพบได้ทั่วไปค่ะ เป้ยยอมรับว่าค่อนข้างตกใจเพราะว่าก่อนหน้าที่เคยเป็นนั้นเป็นแค่ลักษณะแค่น้ำนมสีชมพู แต่ไม่เคยเป็นขนาดนี้ จึงทำให้เป้ยค่อนข้างคิดมากและวิตกกังวลกับเรื่องนี้มากๆค่ะ...เป้ยต้องขอบคุณสำหรับหลายๆคนที่เป็นห่วงถามไถ่กันเข้ามา และแชร์ข้อมูลต่างๆให้เป้ยทราบถึงลักษณะอาการนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ...หน้าที่ความเป็นแม่นั้น ยอมรับว่ามีเรื่องต่างๆเยอะแยะมากมายเข้ามาทำให้เป้ยเรียนรู้ไม่มีวันหมดจริงๆ (ทั้งที่ลูก2แล้วนะคะ ) แต่ก็จะพยายามทำเต็มที่ที่สุด และทำให้ดีที่สุด เท่าที่ผู้หญิงคนนี้จะทำได้ ไม่เหนื่อยที่จะสู้ต่อไป #มนุษย์แม่" 

 

เป้ย ปานวาด ตอบแล้ว ที่มาของน้ำนมสีเลือด

สาเหตุที่ปั๊มนมออกมาเป็นเลือด!

เป้ย ปานวาด

 

 

ภาพ ppanward

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เป้ย ปานวาด อ้อนสามี ขอทำศัลยกรรม ทั้งๆที่สวยอยู่แล้ว
-เป้ย ปานวาด โพสต์คลิป น้องปาลิน นอนคว่ำหน้า ชาวเน็ตเป็นห่วงกลัวหายใจไม่ออก
-เป้ย ปานวาด โผล่คอมเมนต์หลัง กุ๊บกิ๊บ บี้ โชว์สวีทหวานริมทะเล
-เป้ย ปานวาด ปลื้มหนัก หลังตัดผมสั้น แม่สามีเห่อจนเข้ามาขอถ่ายรูปด้วย