ติ๊ก กัญญารัตน์ ล่าสุดในวัย 43 ปี ยังสวยสะพรั่ง

ต้องบอกเลยว่าตอนที่ออกอากาศก็เรียกเรตติ้งได้อย่างถล่มทลายเลย สำหรับละคร "ผู้กองยอดรัก" ในเวอร์ชั่นของ "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์" กับนางเอกสาว "ติ๊ก กัญญารัตน์ จิรรัชชกิจ" ที่หลายคนติดกันไปทั่วบ้านทั่วเมือง จนคนหลงรักไอ้พันกันทั่งประเทศ หลังจากนั้นทั้งคู่ยังมีผลงานในวงการเรื่อยเลยมา แต่ช่วงหลังทางด้าน "ติ๊ก กัญญารัตน์" ก็ไม่ค่อยรับงานละครจนแฟนๆบ่นคิดถึงว่าสาวติ๊กหายไปไหนกัน

ต้องบอกเลยว่าตอนที่ออกอากาศก็เรียกเรตติ้งได้อย่างถล่มทลายเลย สำหรับละคร "ผู้กองยอดรัก" ในเวอร์ชั่นของ "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์" กับนางเอกสาว "ติ๊ก กัญญารัตน์ จิรรัชชกิจ" ที่หลายคนติดกันไปทั่วบ้านทั่วเมือง จนคนหลงรักไอ้พันกันทั่งประเทศ  หลังจากนั้นทั้งคู่ยังมีผลงานในวงการเรื่อยเลยมา แต่ช่วงหลังทางด้าน "ติ๊ก กัญญารัตน์" ก็ไม่ค่อยรับงานละครจนแฟนๆบ่นคิดถึงว่าสาวติ๊กหายไปไหนกัน

 

ติ๊ก

 

ติ๊ก
 

ล่าสุด "ติ๊ก กัญญารัตน์" เป็นทูตสันถวไมตรีของประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากเป็นตัวแทนนักท่องเที่ยวชาวไทย ให้แก่ประเทศดังกล่าว จาก องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น เมื่อปี พ.ศ. 2550
 

ติ๊ก

 

ติ๊ก

 

ติ๊ก

 

ติ๊ก

"ติ๊ก กัญญารัตน์" ในวัย 43 กะรัตก็ยังคงจัดรายการ "เซย์ ไฮ" เพียงแต่ไม่ค่อยได้รับงานละครจึงไม่ได้ค่อยได้เห็นเธอเท่าไหร่หนัก ถึงแม้ปัจจุบันจะอายุเข้าหลักสี่แล้ว แต่ความสวยของเธอก็ยิ่งออร่าปังๆมากๆ เรียกได้ว่า "เวลาฆ่าเธอไม่ได้" ถ้าใครไม่เชื่อต้องไปดูเอาเองนะว่าสวยขนาดไหน

 

ติ๊ก

 

ติ๊ก

 

ติ๊ก

 

ติ๊ก

 

ติ๊ก

 

ติ๊ก

 

ขอบคุณภาพจาก : tik_kanyarat