7คนดัง เคยพฤติกรรมแย่ สร้างวีรกรรม เบี้ยวงาน

ขึ้นชื่อว่าเป็น "ซุปตาร์ดาราดัง" แน่นอน เขาเหล่านั้นก็เป็น "คนสาธารณะ" ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก และทีนี้จะทำอะไรก็ต้องถูกจับตามองเป็นเรื่องะรรมดา โดยเฉพาะ เรื่อง "ข่าวฉาว" ที่เหล่าซุตาร์ในวงการบันเทิงต้องเผชิญหน้าอย่างแน่นอน เรียกได้ว่าดาราคนไหนมีพฤติกรรมแบบไหน จะปิดเป็นความลับ ก็ไม่มีทางที่จะหนี้พ้น

7คนดัง เคยพฤติกรรมแย่ สร้างวีรกรรม เบี้ยวงาน

           ขึ้นชื่อว่าเป็น "ซุปตาร์ดาราดัง" แน่นอน เขาเหล่านั้นก็เป็น "คนสาธารณะ" ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก และทีนี้จะทำอะไรก็ต้องถูกจับตามองเป็นเรื่องะรรมดา โดยเฉพาะ เรื่อง "ข่าวฉาว" ที่เหล่าซุตาร์ในวงการบันเทิงต้องเผชิญหน้าอย่างแน่นอน เรียกได้ว่าดาราคนไหนมีพฤติกรรมแบบไหน จะปิดเป็นความลับ ก็ไม่มีทางที่จะหนี้พ้น อย่างเช่นเหล่าดาราที่ทำงานกับคนอื่น ส่วนใหญ่ต้องรับผิดชอบหน้าที่ของตัวเองให้มากที่สุด และต้องคำนึกถึงคนอื่นด้วย แต่หากใครไม่มีวินัย ไม่รับผิดชอบก็อาจจะทำให้หมดอนาคตในวงการบันเทิงได้ง่ายๆ 

งานนี้เราจะพาไปดูโฉมหน้า "7ซุปตาร์ระดับท็อปของไทย" ที่ครั้งนึงเคยดังพลุแตก แต่ดันมีข่าวฉาวเบี้ยวงาน จนเกือบหมดอนาคตทางเส้นทางสายบันเทิง

 

1.ชาคริต แย้มนาม

 

ชาคริต แย้มนาม

 

เมื่อสมัยที่หนุ่มชาคริตยังเป็นวัยรุ่น ครองความโสดรักความอิสระ ก็มีกระแสข่าวดจมตีว่า เขาขึ้นชื่อเบี้ยวกองถ่าย หรือไม่ก็เมาเละ ก่อนเข้ากองถ่ายซะงั้น แต่พอเริ่มโตก้เริ่มมีความรับผิดชอบมากขึ้น แถมตอนนี้เป็นคุณพ่อป้ายแดง ก็ดูหนุ่มชาคริตจะชีวิตแฮปปี้ และยังมีความรับผิดชอบต่อหน้าที่มากยิ่งๆขึ้นไปอีก

 

ชาคริต แย้มนาม

 

2. ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

 

ก่อนหน้านี้ถือเป็นข่าวใหญ่โตมาก หลังหนุ่มปีเตอร์ ได้สร้างวีรกรรมเบี้ยวงานละคร จนผู้คนต่างเข็ดขยาดชื่อนี้ไปทั้งวงการ แถมยังเคยเบี้ยงคิวกองถ่ายละครจนถูกปลดกลางอากาศมาแล้ว ทำให้งานเขาหดลง จนถูกคนทั้งประเทศตั้งข้อวิพากวิจารณ์อย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงเรื่องครอบครัวของเขาอีกด้วย

 

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

 

3.โดม ปกรณ์ ลัม

โดม ปกรณ์ ลัม

 

หลายคนคงคาดไม่ถึงว่าหนุี่มหล่อขั้นเทพคนนี้ จะเคยโดนตราหน้าหาว่าเบี้ยวงานอีเว้นท์และหนีกองละครควงสาวไปเที่ยวซะอย่างงั้น

 

โดม ปกรณ์ ลัม

 

4.ก้อง ห้วยไร่

ก้อง ห้วยไร่

        นักร้องลูกทุ่งหนุ่มล้านวิว ล่าสุดโดนข่าวช็อกทั้งประเทศ เพราะเบี้ยวงาน ไม่เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศฟินแลนด์ จนทางผู้จัดงานได้รับความเสียหายเพียบ

 

ก้อง ห้วยไร่

 

5.แตงโม นิดา พัชรวีรพงศ์

แตงโม นิดา พัชรวีรพงศ์

 

กลายเป็นนางเอกสาวอีกหนึ่งคนที่เกือบสิ้นอนาคตเพราะเบี้ยวงาน ไม่ยอมไปฟิตติ้งเสื้อผ้าละคร "วันนี้ที่รอคอย" แถมมีข่าวลือสะพัดว่าเธอมักจะไปกองถ่ายสายอยู่เสมอ จนกองถ่ายปั่นป่วน ต้องเปลี่ยนคิวถ่ายเป็นว่าเล่น

 

แตงโม นิดา พัชรวีรพงศ์

 

6.วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด

วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด

 

นางเอกสาวคนนี้เกือบอนาคตดับวูบกันเลยทีเดียว เมื่อครั้งหนึ่งผู้จัดสุดแซ่บอย่าง "ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์" ออกมาแฉถึงพฤติกรรมเบี้ยวกองของดาราสาวคนหนึ่ง และไม่นานก็มีคำสั่งปลด "สาววาววา"ออกจากละครทุกเรื่องของตู่ทันที จนทางด้านนางเอกสาวต้องเข้าไปขอโทษขอโพลกันยกใหญ่

 

 

วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด

 

7.สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข

สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข

อาจจะเป็นเพราะสายป่าน เป็นสาวที่ค่อนข้างอินดี้จัด มีความเป็นตัวของตัวเองสูง จึงทำให้เธอมีข่าวเบี้ยวกองถ่ายหนัง รวมไปถึงหนังต่างประเทศ ด้วยเหตุผล "ติดแฟน"

 

สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข

 

ภาพ : shahkrit,petercorp,domepakornlam,melonp.official,wawwa_nc,apinnya