เก่งครบเครื่อง 3 ซุปตาร์หนุ่ม เคยเป็นถึงอดีตนักกีฬาเทนนิส

เรียกว่าความสามารถด้านหวดลูกเทนนิสก็ระดับเซียนกันทุกคน ทั้งยังเคยเข้าร่วมรายการการแข่งขันมาแล้ว ที่ต้องบอกว่าแบบนี้ไม่ธรรมดาเลย

เรียกว่าความสามารถด้านหวดลูกเทนนิสก็ระดับเซียนกันทุกคน ทั้งยังเคยเข้าร่วมรายการการแข่งขันมาแล้ว ที่ต้องบอกว่าแบบนี้ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว จะมีใครบ้างไปชมพร้อมๆกันเลย

 

3. บอม-ธนิน มนูญศิลป์

บอม


พระเอกหนุ่ม หนุ่มบอม ธนิน เริ่มเล่นเทนนิสมาตั้งแต่ ป.6 แล้ว ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่า สมัยเป็นเด็กเป็นเด็กตัวอ้วนที่ไม่ชอบออกกำลังกาย แต่ช่วงนั้น บอล ภราดร นักกีฬาเทนนิสของประเทศไทยกำลังดัง คุณแม่จึงส่งพี่ชายและน้องชายไปเรียนเทนนิส พอเหลือตนคนเดียวในบ้าน สุดท้ายก็ต้องลองไปเล่นดู ซึ่งแรกๆ หนุ่มบอม ก็ไม่ชอบแต่ถ้าไม่เล่นก็จะไม่มีคนอยู่บ้านด้วย จึงต้องบังคับตัวเองให้ไป สุดท้ายก็ชอบและเล่นมาจนถึงตอนนี้ โดยในอดีต หนุ่มบอม  เป็นนักกีฬาเทนนิสประจำโรงเรียน แถมเคยไปแข่งขันแมตซ์ใหญ่ๆ และตอนอยู่มหาวิทยาลัยเคยเป็นโค้ชให้นักกีฬาอีกด้วยนะ
 

บอม

2. แทนตะวัน-ทัดเดโอ มายอลิ แม็คจิโอลิ

แทนตะวัน


สำหรับ แทนตะวัน ทัดเดโอ นักแสดงเด็กที่เคยมารับบทเป็น เสือ ในวัยเด็ก (หรือบทตอนโตก็คือ พระเอกหนุ่มอนันดา นั่นเอง) ในละครเรื่อง เลือดมังกร ตอน เสือ (เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์) ปัจจุบันอยู่ในวัย 16 ปีแล้ว ซึ่งหนุ่มคนนี้ก็มีความสามารถทางด้านกีฬาเทนนิสอีกด้วยค่ะ แถมเก่งจนสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศถึงสองรายการ ในการแข่งขันเก็บคะแนนจัดอันดับประเทศไทยมาแล้ว โดยเจ้าตัวรู้จักการเล่นเทนนิสเพราะว่าคุณพ่อซื้อบ้านในหมู่บ้านที่มีสนามเทนนิส แต่เพราะไม่มีใครเล่นด้วย คุณพ่อเลยชวนลูกชายมาเล่น ทำให้ หนุ่มแทน เริ่มรู้จักและรักในกีฬาเทนนิส
 

แทนตะวัน

 

แทนตะวัน

1. จิ๊บ-วสุ แสงสิงแก้ว

จิ๊บ


ปิดท้ายที่รุ่นใหญ่กันบ้าง จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว ปัจจุบันอยู่ในวัย 51 ปี แต่ยังดูหนุ่มกว่าอายุอยู่เลยค่ะ หากย้อนกลับไปเมื่อสมัยวัยรุ่นต้นๆ ของเจ้าตัว ในอดีตเจ้าตัวเคยเป็นถึงแชมป์เยาวชนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในรุ่น 14 และ 16 ปี รวมถึงติดทีมชาติเยาวชนตั้งแต่อายุ 13-17 ปี อีกทั้งยังได้รับรางวัลชนะเลิศ ในการแข่งขันระดับเยาวชนเอเชียมากมายหลายประเทศ จนติดอันดับเยาวชนเทนนิสโลกเลยล่ะค่ะ
 

จิ๊บ

 

จิ๊บ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- โอปอล์ ปาณิสรา อวดหุ่นเป๊ะ ชาวเน็ตแห่ชม ผอมลงสวยขึ้นกว่าเดิมมาก
- หนูเล็ก ก่อนบ่าย สุดแฮปปี้ หลังได้เจอ เมญ่า เเละ น้องเบลิน เป็นครั้งแรก
- วุฒิ นันทวุฒิ ควง สายป่าน ฮันนีมูน หลังแต่งงาน ไกลถึงเกาะหลีเป๊ะ
- แมท ภีรนีย์ นั่งท่าเดียวกับ แอฟ ทักษอร เจอลั่นแรง เทียบกันไม่ได้เลย