4 คนดัง เปลี่ยนชื่อเพื่อแก้ไขดวงชะตา จากร้ายกลายเป็นดี

ต้องบอกเลยว่าคนไทยเราเชื่อในเรื่องสิ่งลี้ลับยิ่งถ้าเราเจอกับตัวเราก็จะยิ่งเชื่อ เค้าถึงได้บอกกันว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคลยังไงหละคะ และอีกหนึ่งอย่างที่คนเราชอบทำเพื่อแก้ไขดวงหรือแก้ไขชะตาให้ดีขึ้น ก็คือการเปลี่ยนชื่อนั่นเองค่ะ

ต้องบอกเลยว่าคนไทยเราเชื่อในเรื่องสิ่งลี้ลับยิ่งถ้าเราเจอกับตัวเราก็จะยิ่งเชื่อ เค้าถึงได้บอกกันว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคลยังไงหละคะ และอีกหนึ่งอย่างที่คนเราชอบทำเพื่อแก้ไขดวงหรือแก้ไขชะตาให้ดีขึ้น ก็คือการเปลี่ยนชื่อนั่นเองค่ะ และวันนี้เราจะพาทุกคนมาดูกันว่า 4 คนดัง ที่เชื่อว่าเปลี่ยนชื่อเพื่อแก้ไขดวงชะตา จากร้ายกลายเป็นดี มีใครกันบ้าง ไปดกันเลยค่ะ

 

ดีเจอ๋อง เขมรัชต์

1.ดีเจอ๋อง เขมรัชต์
"ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์" ที่จำเป็นต้องเปลี่ยนชื่อนั้นเป็นเพราะตัวสะกดของชื่อ จากเดิมถูกทักว่าชื่อล้ำเกินไป จึงทำให้ทำอะไรก็ไม่สุด เจ้าตัวจึงเปลี่ยนจาก "เขมรัฐ" เปลี่ยนมาเป็น "เขมรัชต์" และจากเป็นคนที่มีสัมผัสที่6 อยู่แล้ว  เจ้าตัวบอกว่าหลังจากที่เปลี่ยนชื่อมาแล้วดวงดีขึ้น แถมสามารถสัมผัสกับสิ่งลี้ลับได้มากขึ้นอีกด้วยค่ะ

 

ดีเจอ๋อง

 


2.เจ เจตริน
ด้านแร็ปเปอร์รุ่นใหญ่อย่างหนุ่ม "เจ เจตริน วรรธนะสิน" ที่เปลี่ยนชื่อตั้งแต่หลังเกิดได้เพียง 1 เดือน ครอบครัวหนุ่มเจ ได้เปลี่ยนชื่อให้ใหม่ จากชื่อเดิมคือ "สุดกมล" เปลี่ยนเป็น "เจตริน" เนื่องจากตอนเด็ก หนุ่มเจ ป่วยบ่อย จึงให้พระตั้งชื่อให้ใหม่เพื่อหายเจ็บป่วยนั่นเองค่ะ

 

เจ เจตริน

 

ดาราเปลี่ยนชื่อ

3.อาร์ต พศุตม์
สำหรับหนุ่ม "อาร์ต พศุตม์" พระเอกหนุ่มรูปหล่อของเรา เหตุผลที่ต้องเปลี่ยนชื่อเนื่องมาจากตัวของ หนุ่ม "อาร์ต พศุตม์" มีเซ้นส์ ครั้งนั้นเจ้าตัวมองเห็นว่าเพื่อนไม่มีหัว อยากช่วยจึงเอาหมวกมาสวมให้เพื่อน เพื่อแก้เคล็ดตามคำโบราณ แต่หลังจากนั้น"อาร์ต พศุตม์" ก็ต้องรีบไปเปลี่ยนชื่อใหม่ จากชื่อเดิมที่พ่อแม่ตั้งให้คือ "อธิ" แต่เพราะเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นอาจทำให้หนุ่ม "อาร์ต พศุตม์" ต้องมารับเคราะห์แทน จึงเปลี่ยนมาเป็น "พศุตม์" ที่ดังเปรี้ยงอยู่ทุกวันนี้ยังไงหละคะ

 

อาร์ต พศุตม์

 

ดาราเปลี่ยนชื่อ


4.หมู พิมพ์ผกา
นักแสดงคนเก่งที่สาวๆจองจะเป็ยลูกสะใภ้อย่าง "หมู พิมพ์ผกา" ก็ได้เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น "ภรผกา เสียงสมบุญ" ซึ่งมีความหมายถึง "ดอกไม้ที่น่าเลี้ยง" และเหตุผลที่เปลี่ยนก็เพราะที่ผ่านมามีเรื่องราวต่างๆ เกิดขึ้นในชีวิตมากมาย ก่อนหน้านี้มีคนทักว่าอาจจะเป็นเพราะชื่อ แต่ตอนแรก"หมู พิมพ์ผกา"ก็ไม่คิดเปลี่ยน เจ้าตัวคิดอยู่นาน 2 ปี ถึงกล้าเปลี่ยน ทั้งนี้ก็มีเหตุที่ทำให้ต้องเปลี่ยนเพราะว่าคนที่เป็นที่รักของตัวเองค่อยๆ ทยอยจากไป จุดที่ทำให้ตัดสินใจเปลี่ยนคือกลัวที่สุดเรื่องลูกจะจากไปอีกคน ซึ่งหลังจากเปลี่ยนชื่อแล้วอย่างแรกเลยคือได้ความสบายใจ ส่วนเปลี่ยนชื่อแล้วทำให้มีงานเข้ามาเยอะขึ้นอันนี้ "หมู พิมพ์ผกา" ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันหละค่ะ

 

หมู พิมพ์ผกา

 

ดาราเปลี่ยนชื่อ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- 5 คนบันเทิง เลือกคนในครอบครัวมาเป็น ผู้จัดการส่วนตัว
- เปิดบ้านหลังแรกของ อ.ยิ่งศักดิ์ เรียบหรูดูแพง
- หมอดาว เน็ตไอดอลไทย เปิดเคล็ดลับความสวยระดับซุปตาร์
- ปอยฝ้าย มาลัยพร ใช้ชีวิตพอเพียง ปลูกผักรอบบ้าน