10ลูกแฝด ของเหล่าคนดังในวงการบันเทิงไทย

สำหรับคุณพ่อคุณแม่หลาย ๆ คนแค่ตั้งท้องลูกคนเดียวก็ถือว่าโชคดีและเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งแล้ว แต่บางครอบครัวที่ตั้งท้องลูกแฝดนั้น ถือว่าเป็นโชคที่ดีที่สุดเลยทีเดียว เพราะตั้งท้องแค่ครั้งเดียวแต่ได้ลูกๆที่น่ารักถึง 2 คนเลย  อย่างในวงการบันเทิงบ้านเรา ก็มีหลายครอบครัวเหมือนกันที่ตั้งท้องลูกแฝด ซึ่งจะมีครอบครัวไหนกันบ้าง เราไปดูความน่ารักน่าเอ็นดู ของเหล่าซุปตาร์ฝาแฝดตัวน้อยกันเลย...

ลูกดารา

 

สำหรับคุณพ่อคุณแม่หลาย ๆ คนแค่ตั้งท้องลูกคนเดียวก็ถือว่าโชคดีและเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งแล้ว แต่บางครอบครัวที่ตั้งท้องลูกแฝดนั้น ถือว่าเป็นโชคที่ดีที่สุดเลยทีเดียว เพราะตั้งท้องแค่ครั้งเดียวแต่ได้ลูกๆที่น่ารักถึง 2 คนเลย  อย่างในวงการบันเทิงบ้านเรา ก็มีหลายครอบครัวเหมือนกันที่ตั้งท้องลูกแฝด ซึ่งจะมีครอบครัวไหนกันบ้าง เราไปดูความน่ารักน่าเอ็นดู ของเหล่าซุปตาร์ฝาแฝดตัวน้อยกันเลย

 

อันดับ 10 "น้องพริม-น้องพราว"

ลูกดารา

 

ครอบครัวของ "คุณพ่อหนุ่ม คงกระพัน-คุณแม่อุ้ม ปาณิศา" และ "น้องภัทร" ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอายุ 3 ขวบ ล่าสุด "คุณแม่อุ้ม ปาณิศา" ได้ลูกคลอดลูกแฝด "น้องพริม-น้องพราว" ทำให้มีสมาชิกครอบครัว เพิ่มอีก 2 คน สุดจะแสนอบอุ่นเลย

 

ลูกดารา

 

อันดับ 9 "น้องมาร์กช์-น้องเหมา"

ลูกดารา

 

เป็นครอบครัวของ "คุณแม่บัวชมพู ฟอร์ด-คุณพ่อช้าง สมประสงค์" และ "น้องแมตต์" ที่มีน้องชายฝาแฝด "น้องมาร์กช์-น้องเหมา" เป็นอีกหนึ่ง ครอบครัวที่ มี สมาชิกครอบครัว ถึง 5 คน เลย

 

ลูกดารา

 

อันดับ 8 "น้องลุค-น้องไซม่อน"

ลูกดารา

 

ครอบครัวของ อดีตนักแสดงสาวผมหยิกหน้าหวาน "คุณแม่อุ้ย สุธิตา-คุณพ่อทิม โบดา" และลูกชายสุดหล่อ 2 คน "น้องลุค-น้องไซม่อน"

 

ลูกราคา

อันดับ 7 "น้องพุฒ-น้องพร้อม"

ลูกดารา

 

ครอบครัวของ "คุณพ่อบ๊อบ ณัฐธีร์-คุณแม่เฮี้ยง ณัฐสินี" และ "น้องณัชชา" กับ "น้องเภา" ที่มี พี่ชายคนกลางถึง 2 คน เลย คือ "น้องพุฒ-น้องพร้อม" อัน ที่จริงแล้ว จะได้ พี่ชายคนกลาง ถึง 3 คน แต่เป็นที่น่าเสียใจ ต้องสูญเสียไป 1 คนเนื่องจากต้องคลิดก่อนกำหนดนั่นเอง

 

ลูกดารา

 

อันดับ 6 "น้องเคท-น้องคริส"

ลูกดารา

 

 ลูกสาวฝาแฝดสุดน่ารัก ของครอบครัว "คุณพ่อโจ๊กเกอร์ นพัตฏ์ธร-คุณแม่โบว์ รัญญา"

 

ลูกดารา

 

อันดับ 5 "น้องณานา-น้องณารีณ"

ลูกดารา

 

เป็นฝาแฝดผู้หญิงสุดน่ารัก อีกหนึ่งครอบครัว คือ "น้องณานา-น้องณารีณ" ของ " คุณพ่อเอ็ม อภินันท์-คุณแม่มิลค์ บุสกร"

 

ลูกดารา

 

อันดับ 4 "น้องเคน-น้องคาเลโอ"

ลูกดารา

 

เป็นครอบครัวของนักน้องหนุ่มเสียงเพราะ "คุณพ่อสิงโต นำโชค-คุณแม่มาเลีย" ที่ได้ลูกชายฝาแฝด คือ "น้องเคน-น้องคาเลโอ" และมี "น้องริชาร์ด" เป็นพี่ชายคนโต รวมสมาชิกในบ้านแล้ว ก็เป็น 5 คน

 

ลูกดารา

อันดับ 3 "น้องอลิน-น้องอรัญ"

ลูกดารา

 

 ครอบครัวของคุณแม่อารมณ์ดี และคุณพ่อหมอสุดหล่อ "คุณแม่โอปอล์ ปาณิสรา-คุณพ่อหมอโอ๊ค สมิทธิ์"  มีน้องฝาแฝดหญิงชาย คือ "น้องอลิน-น้องอรัญ" เรียกได้ว่า หล่อได้คุณพ่อ สวยได้คุณแม่ เลยนะเนี่ย

 

ลูกดารา

 

อันดับ 2 "น้องบีน่า-น้องบรู๊คลิน"

ลูกดารา

 

"น้องบีน่า-น้องบรู๊คลิน" ของครอบครัวคุณแม่สุดเท่กับคนหล่อสุดแนว "คุณแม่นานา ไรบีน่า-คุณพ่อเวย์ ไทเทเนี่ยม"

 

ลูกดารา

 

อันดับ 1 "น้องสายฟ้า-น้องพายุ"

ลูกดารา

 

ปิดท้ายด้วย คอรบครัวของคุณแม่สุดสวย แฟชั่นนิสต้าเมืองไทย "คุณแม่ชมพู่ อารยา-คุณพ่อน็อต วิศรุต" ที่มีน้องฝาแฝดสุดหล่อ "น้องสายฟ้า-น้องพายุ"

 

ลูกดารา

 

ภาพ : noomkongkapan,buachompoosahavat,bobnattee,jokerman13,singtonumchok,opalpanisara,nanarybena,chomismaterialgirl