7 ลูกสาวคนดัง ที่ยิ่งโตยิ่งสวย เตรียมขึ้นแท่นซุปตาร์คนต่อไป

ต้องบอกเลยว่าลูกสาวของเหล่าดารารุ่นใหญ่ ตอนนี้ก็เริ่มโตเป็นสาวกันหมดแล้ว เรื่องความสวยคงไม่ต้องพูดถึงเพราะความสวยได้แม่มาเต็มๆ เลยทีเดียว งานนี้บอกเลยว่าเตรียมเรียงคิวกันขึ้นแท่นซุปเปอร์สตาร์คนต่อไปได้เลย  ดันอีกนิดหน่อยก็เข้าวงการได้สบายๆ

ต้องบอกเลยว่าลูกสาวของเหล่าดารารุ่นใหญ่ ตอนนี้ก็เริ่มโตเป็นสาวกันหมดแล้ว เรื่องความสวยคงไม่ต้องพูดถึงเพราะความสวยได้แม่มาเต็มๆ เลยทีเดียว งานนี้บอกเลยว่าเตรียมเรียงคิวกันขึ้นแท่นซุปเปอร์สตาร์คนต่อไปได้เลย ดันอีกนิดหน่อยก็เข้าวงการได้สบายๆเลยทีเดียว

 

ลูกสาวดารารุ่นใหญ่

 

1."เหนือ ดิสรยา" ความสวยเจริญรอยตามคุณแม่มาติดๆ เลย โตเป็นสาวสวยแถมยังเป็นนักกีฬาแบดมินตัน ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 จากการแข่งขันประเภทหญิงคู่ ส่วนการเรียนก็ดี กีฬาก็เก่ง เป็นเลิศทางวิชาการขนาดนี้อนาคตไกลแน่นอน

 

ลูกสาวดารารุ่นใหญ่

ลูกสาวดารารุ่นใหญ่

 

2."มุก ภริม" สาวน้อยคนนี้ก็มีความสวยไม่แพ้แม่เช่นกัน และมีความสามารถทางการแสดงอีกด้วย เลยทำให้น้องมุกได้เล่นละครเวทีเรื่อง มอม เดอะมิวสิคัล และล่าสุดคว้าบท มณีจันทร์ ตอนวัยรุ่นใน นเรศวรเดอะซีรี่ย์ ช่องโมโน29 งานนี้ยืนยันเลยไม่ใช่ได้งานเพราะเป็นลูกดารา แต่เพราะหน้าตาและความสามารถของน้องมุกล้วนๆ นั่นเอง

 

ลูกสาวดารารุ่นใหญ่

 

 

ลูกสาวดารารุ่นใหญ่

 

3."ลูกหนัง ศีตลา" ความสวยเข้าตากรรมการจนได้ถ่ายแบบมามากมาย แถมเสน่ห์ยังแรงไม่เบา แม้จะยังไม่ได้เข้าวงการบันเทิงไทยแบบเต็มตัว เพราะตอนนี้ไปเรียนมหาวิทยาลัยที่เกาหลีใต้ แต่ไม่ทันไรก็ได้ร่วมงานกับนิตยสารชื่อดังของที่โน่น บอกเลยว่าถ้ากลับมาเมืองไทย วงการบันเทิงอ้าแขนต้อนรับเต็มที่

 

ลูกสาวดารารุ่นใหญ่

 

 

ลูกสาวดารารุ่นใหญ่

 

4."จินนี่ จุฑาภัค" หน้าตาได้แม่ ความสามารถได้พ่อ ลูกสาวของนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ใหญ่ ฝันดี เห็นมาตั้งแต่เด็กยิ่งโตยิ่งสวย สมกับเป็นลูกสาวคุณแม่ สา ธนวรรณ อดีตขวัญใจช่างภาพเวทีนางสาวไทยปี 2536 พอได้ยินเสียงร้องเพลงของสาวคนนี้ก็ต้องบอกว่าเพราะสมกับที่มีพ่อเป็นอดีตนักร้อง เข้าวงการได้สบายๆ เลย

 

ลูกสาวดารารุ่นใหญ่

 

ลูกสาวดารารุ่นใหญ่

 

5."แอลลี่ อชิรญา" เห็นแววความกล้าแสดงออกมาตั้งแต่ตัวน้อยๆ ตอนนี้เริ่มโตเป็นสาวแล้ว ยิ่งโตยิ่งสวย หน้าเก๋ แถมมีความสามารถทั้งร้องเพลงและการแสดง และล่าสุดได้เล่นหนังกับค่ายภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่อย่าง GDH แล้ว ต้องยอมรับว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

 

ลูกสาวดารารุ่นใหญ่

 

 

ลูกสาวดารารุ่นใหญ่

 

6."หยดน้ำ" สวย เรียนดี กิจกรรมเด่น ต้องยกให้สาวคนนี้เลย ลูกสาวสุดหวงของดารารุ่นใหญ่ "ปู อนุวัฒน์" และ "ขวัญฤดี กลมกล่อม" ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่คณะเศรษฐศาสตร์ชั้นปีที่ 2 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และล่าสุดได้เป็นผู้นำเชียร์ในงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ความสวยถอดแบบคุณแม่มาเป๊ะ
 

 

ลูกสาวดารารุ่นใหญ่

 

 

ลูกสาวดารารุ่นใหญ่

 

7."น้องเบลล์ เลลาณี" ลูกสาว "แก้ว อภิรดี" และ "อ๊อด โอภาส" ความสวยและความสามารถเข้าตากรรมการ จนสามารถคว้ามงกุฎจากเวทีมิสแกนด์สระบุรี 2017 มาครอบครอง สร้างความภูมิใจให้กับแม่แก้วไม่น้อย แต่แม้ลูกสาวจะโตแล้วแต่แม่แก้วก็ยังแอบหวงหากจะมีแฟนแม่ไม่ห้ามแต่ก็ขอให้อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่เป็นพอ

 

ลูกสาวดารารุ่นใหญ่