สวนมะม่วงของพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ปลูกเองกินเอง

ถึงแม้ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" จะติดท็อปพระเอกขวัญใจของคนไทยก็ตาม แต่เรื่องจริงนั้น เขากับทำตัวเหมือน "ประชาชน" ไม่ใช่คนของ "สาธารณะชน" อย่างเช่นล่าสุด "แม่แก้ว" ได้โพสต์ภาพสวนมะม่วง ซึ่งเป็นผลผลิตของพระเอกหนุ่ม "ณเดชน์"นั่นเอง

ณเดชน์ คูกิมิยะ

 

ใช้ชีวิตติดดินสุดๆ สำหรับ "แม่แก้ว สุดารัตน์ คูกิมิยะ" หรือที่หลายคนรู้จักในนาม คุณแม่พระเอกดัง อย่าง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" เรียกได้ว่าใครที่ติดตามในอินสตาแกรมของแม่แก้ว จะเห็นได้ว่าทั้งครอบครัว "คูกิมิยะ"ใช้ชีวิตติดดินมากๆ แถมใช้ชีวิตเรียบง่าย อย่างคนธรรมดาสามัญชนทั่วไป ไม่ถือตัวว่าเป็นซุปตาร์เบอร์1ของเมืองไทย     

 

ณเดชน์ คูกิมิยะ

 

ณเดชน์ คูกิมิยะ

 

ถึงแม้ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" จะติดท็อปพระเอกขวัญใจของคนไทยก็ตาม แต่เรื่องจริงนั้น เขากับทำตัวเหมือน "ประชาชน" ไม่ใช่คนของ "สาธารณะชน" อย่างที่ "แม่แก้ว" เคยได้โพสต์ภาพสวนมะม่วง ซึ่งเป็น “มะม่วงแก้วขมิ้น”ที่ใครจะเชื่อว่าเป็นฝีมือการปลูกของหนุ่มณเดชน์เอง แถมคุณแม่ก็แต่งตัว แบบคนสวนแท้ๆ อย่างบ้านนอกบ้านเรา นี่ถ้าไม่ซูมชัดๆไม่รู้เลยนะว่าเป็น "แม่พระเอกเบอร์1" ของเมืองไทย!

ณเดชน์ คูกิมิยะ

 

 โดย "แม่แก้ว" ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า  "แก้วขมิ้น กรอบอร่อย ดกคักจองพ่อพระเอก #nadech #nadechactivity #คิดถึง FC จัง5555"

         

ณเดชน์ คูกิมิยะ

 

"มื้อนี้เป็นชาวสวน ผลผลิตของลูกณเดชน์ ดกทุกอย่าง บ่อวาสิเป็น หมากหม่วง หมากยม หมากขามป้อม หมากนาว เป็นปุ้มเป็นโหง่น เหงืออาบหน้าเล้ย แตฮู้สึกวา...หน้ากะยังนุ๊มนุ่ม ขุ่มชื่นคือเก่า พระเอกของแม เนโอะไนน์ neonine นี่หล่ะ ใซ้แล้ว หน้านวลอุ๊บฮุ๊บอยู่คือเกา ขนาดเป็นคนผิวค้ำๆๆๆๆ กะจังวา มาใซ้นำกันเด้งพีหน้อง กะเฮาคนฮักกันโดน น้อค้าาาาาา"

 

ณเดชน์ คูกิมิยะ

 

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

 

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ภาพและคลิป  keaw_jung