ตุ๊ก จันจิรา ไม่ยอมแก่ ย้อมผมบลอนด์ สวยเปรี้ยวกระชากวัย

หลายคนคงรู้จักคุ้นหน้าคุ้นตากันดีสำหรับอดีตนักแสดง ตุ๊ก จันทร์จิรา จูแจ้ง โดยเฉพาะคุณพ่อคุณแม่หลายๆท่าน ซึ่ง ตุ๊ก จันทร์จิรา นั้นมีบทบาทโด่งดังมาจาก พริกขี้หนูกับหมูแฮม ในปี 2532

หลายคนคงรู้จักคุ้นหน้าคุ้นตากันดีสำหรับอดีตนักแสดง ตุ๊ก จันทร์จิรา จูแจ้ง โดยเฉพาะคุณพ่อคุณแม่หลายๆท่าน ซึ่ง ตุ๊ก จันทร์จิรา นั้นมีบทบาทโด่งดังมาจาก พริกขี้หนูกับหมูแฮม ในปี 2532

 

 ตุ๊ก จันจิรา

ปัจจุบันเราอาจจะไม่ค่อยได้เห็น ตุ๊ก จันทร์จิรา ในฐานะของนักแสดงเท่าไหร่ เพราะได้ผันตัวไปอยู่เบื้องหลังเป็นผู้จัด ผู้ผลิดซะมากกว่า โดย ตุ๊ก จันทร์จิรา ได้เปิดบริษัท ดวงมาลี มณีจันทร์ ผลิตรายการดังอย่าง สตรอเบอร์รี่ ชีสเค้ก

 

 ตุ๊ก จันจิรา

 

 ตุ๊ก จันจิรา

 

ต่อมาทำละครเรื่องแรก นางสาวผ้าขี้ริ้ว ตามมาด้วยเรื่อง ก๊วนกามเทพเรือนริษยา และผลงานเรื่องล่าสุด เฮฮาเมียนาวี แฟนๆอดใจรอกันได้เลย

 

 ตุ๊ก จันจิรา

และล่าสุดทางด้าน ตุ๊ก จันทร์จิรา ได้ออกมาโพสต์รูปภาพกลางไอจี โดยได้เปลี่ยนลุคเป็นสาวเปรี้ยว หั่นผมสั้นย้อมผมสีบลอนด์ ที่เห็นแล้วเป็นต้องสะดุดตาอย่างแน่นอน และหลายๆคนอาจจะไม่ค่อยได้เห็นหน้าเห็นกันสักเท่าไหร่หลังได้ผันตัวไปเป็นผู้จัดละคร วันนี้ทางเราจะนำภาพปัจจุบัน ตุ๊ก จันทร์จิรา ในวัย 52 ปี มาให้ได้ชมจะเป็นอย่างไรไปชมกันเลย

 

 ตุ๊ก จันจิรา

 

 ตุ๊ก จันจิรา

 

 ตุ๊ก จันจิรา