รวมคู่รักดารา ได้เข้ารับ "พระราชทานมงคลสมรส"

วันนี้ทางทีมงานบันเทิงจะพาไปดู 9 คู่รักดารา ที่ได้เข้ารับการ "พระราชทานมงคลสมรส" เรียกได้ว่าเป็นเกียรติ และเป็นบุญอย่างมาก จะมีใครบ้างตามไปดูเลยค่ะ

วันนี้ทางทีมงานบันเทิงจะพาไปดู 9 คู่รักดารา ที่ได้เข้ารับการ "พระราชทานมงคลสมรส" เรียกได้ว่าเป็นเกียรติ และเป็นบุญอย่างมาก จะมีใครบ้างตามไปดูเลยค่ะ

 

แต่งงาน

 

9. โบว์ สาวิตรี – เกรท พรอนันต์

 

โบว์


เป็นคู่รักที่กำลังจะได้เป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่กันแล้ว สำหรับคู่ของสาว โบว์ เอเอฟ หรือ โบว์ สาวิตรี กับสามีหนุ่มหล่อ เกรท พรอนันต์ พิธีพระราชทานน้ำสังข์ ในวันที่ 3 ตุลาคม โดยทั้งคู่เปิดเผยว่ารู้สึกปลาบปลื้มได้รับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี รับมีเกร็งแต่ผ่านไปด้วยดี

 

โบว์


8. แอน อลิชา – ภูริ หิรัญพฤกษ์

 

แอน-ภูริ


คบหาดูใจกันมานานจนในท่ีสุดก็ประกาศข่าวดี จูงมือเข้าพิธีวิวาห์ไปอย่างชื่นมื่น สำหรับคู่รักดาราอย่างสามีหนุ่มหล่อ ภูริ หิรัญพฤกษ์ และภรรยาสาวคนสวย แอน อลิชา โดย ภูริ-แอน ยังได้เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่พระราชวังสวนจิตรลดา ด้วย

 

แอน-ภูริ

7. จ๊ะ จิตตาภา – เอิน นิธิภัทร์

 

จ๊ะ-เอิน


ต่อกันกับอีกหนึ่งคู่รักคู่หวาน จ๊ะ จิตตาภา และ เอิน นิธิภัทร์ หลังจากที่เข้าพิธีมงคลสมรสตามประเพณีในช่วงปลายปีที่แล้ว โดยได้เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ พระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นพิธีดังกล่าวหนุ่มเอินและสาวจ๊ะยังพร้อมใจโพสต์ภาพและข้อความความประทับใจในการเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ในครั้งนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวด้วย

 

จ๊ะ-เอิน


6. อุ้ม ลักขณา – บอล กฤษณะ

 

อุ้ม-บอล


เตรียมเปลี่ยนสถานะเป็นสามีภรรยากันอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับคู่ของสาว อุ้ม ลักขณา กับหวานใจหนุ่ม บอล กฤษณะ ที่ล่าสุด ก็ได้ควงกันไปกราบขอพร รับพระราชทานน้ำสังข์ จากสมเด็จพระสังฆราช โดยงานนี้สาวอุ้ม มาในชุดเจ้าสาวแบบไทย จากแบรนด์ Finale wedding studio แต่งหน้าสุดละมุน ดูหวานฉ่ำ ด้วยฝีมือช่างแต่งหน้าชื่อดัง น้องฉัตร บอกเลยว่าเป็นเจ้าสาวที่สวยและเจ้าบ่าวที่หล่อกันมากๆ

 

อุ้ม-บอล

 


5. เบนซ์ พรชิตา – มิค บรมวุฒิ

 

เบนซ์-ทิค


จัดเป็นคู่รักในวงการบันเทิงอีกคู่ที่ดูแล้วชีวิตครอบครัวหวานชื่นและอบอุ่นเป็นอย่างมาก สำหรับคู่ของหนุ่ม มิค บรมวุฒิ และสาว เบนซ์ พรชิตา ก็ได้เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ อาคารชัยพัฒนา พระตำหนักสวนจิตรลดา ด้วย เรียกได้ว่าเป็นมงคลกับชีวิตคู่จริงๆ

 

เบนซ์-มิค

 

4. มัดหมี่ พิมพ์ดาว – สัว ศุภชัย

 

มัดหมี่


เกือบตกเป็นประเด็นเรื่องเตียงหักรักร้าวเพราะมีมือที่สามเข้ามาแทรงแซงซะแล้ว สำหรับคู่รักสุดหวานอย่าง มัดหมี่ พิมดาว และ สัว ศุภชัย ถือว่าเป็นที่น่าปลาบปลื้มใจเป็นอย่างมาก เพราะตอนที่แต่งงานกัน ได้เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพฯ ณ อาคารชัยพัฒนา สวนจิตรลดา

 

มัดหมี่-สัว

 


3. ป๊อก ภัสสรกรณ์ – มาร์กี้ ราศรี

 

ป๊อก


ถือเป็นความตื้นตัน และเป็นเกียรติแก่วงศ์ตระกูลอย่างยิ่ง หลังได้รับพระมหากรุณาธิคุณจาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี พระราชทานน้ำสังข์ แก่คู่รักนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี และสามีหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ ทายาทเจเนอเรชั่นที่ 3 ของเซ็นทรัล เมื่อความรักสุกงอม หลังจากคบหาดูใจกัน 3 ปี ทั้งคู่ถือฤกษ์ดีเข้าพิธีหมั้น โดย พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จเป็นองค์ประธานและเถ้าแก่นำขบวนขันหมาก ณ ห้องเวิลด์บอลรูม ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา

 

ป๊อก-มารร์กี้

 

2. ซาร่า เล็กจ์ -เอ็ม สืบสกุล

แต่งงาน

 

เมื่อวันที่ 10 พ.ย. 2561 ที่ผ่านมา "ซาร่า เล็กจ์" และแฟนหนุ่ม "เอ็ม สืบสกุล" ได้เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี โดยว่าที่เจ้าสาวซาร่าได้โพสต์ภาพพร้อมกับแคปชั่นว่า “ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และ ซาบซึ้งในพระเมตตา ที่ได้ทรงประกอบพิธีสมรสพระราชทาน ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน” โดยทั้งคู่เตรียมตัวเข้าสู่ประตูวิวาห์กันในวันที่ 25 ม.ค. 2562 และปาร์ตี้ฉลองสมรสวันที่ 26 ม.ค. 2562 ที่จะถึงนี้

 

แต่งงาน


1. เคน ธีรเดช – หน่อย บุษกร

 

หน่อย-เคน


เป็นครอบครัวที่อบอุ่นสำหรับ เคน ธีรเดช และ หน่อย บุษกร โดยทั้งคู่มักจะมีภาพครอบครัวเดินทางไปเที่ยวอยู่บ่อย และเป็นอีกหนึ่งคู่ที่จัดงานฉลองมงคลสมรสพระราชทาน โดยจัดในวันที่ 3 ก.พ. 2551 ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล กรุงเทพ ภายหลังจากที่เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และจดทะเบียนสมรสแล้ว ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม 2550
 

หน่อยเคน