ลิเดีย โผล่เม้นต์กลางไอจี หนูเล็ก

จากกรณีการออกมาประกาศเตือนว่าตนเองติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ของนักแสดง - พิธีกรชื่อดังอย่าง แมทธิว ดีน สามีของนักร้องสาวลิเดีย ศรัณย์รัตน์ พร้อมทั้งให้ผู้ใกล้ชิดตนในระยะเวลา 2 - 3 นี้ไปตรวจชะและ

จากกรณีการออกมาประกาศเตือนว่าตนเองติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ของนักแสดง - พิธีกรชื่อดังอย่าง แมทธิว ดีน สามีของนักร้องสาวลิเดีย ศรัณย์รัตน์ พร้อมทั้งให้ผู้ใกล้ชิดตนในระยะเวลา 2 - 3 นี้ไปตรวจชะและกักตัวเอง 14 วันเพื่อเฝ้าดูอาการ ทั้งนี้อีกหนึ่งคนบันเทิงที่ใกล้ชิดกับแมทธิว อย่าง หนูเล็ก ก่อนบ่าย หรือ ภัทรวดี ปิ่นทอง  ก็ได้ออกมาอัดคลิปตกใจทั้งน้ำตาหลังเธอเป็นพิธีกรร่วมในรายการกับแมทธิว ทั้งยังนั่งข้างกันจนทำให้คลิปที่ออกไปนั้นชาวเน็ตแตกตื่นกับอาการของเธอมาและขอให้เธอรีบไปตรวจและอย่าพึ่งด่วนสรุปว่าตัวเองติดเชื้อหรือเปล่า ซึ่งหลังจากมีกระแสออกไปหนูเล็กได้ลบคลิปนั้นทิ้งพร้อมกับบอกว่าตนแค่เสียใจที่จะไม่ได้อยู่กับลูกด้วยด้วยอกคนเป็นแม่ และผลตรวจจะมาในวันที่ 14 มีนาคม นี้ ยังไงเสียเธอจะกักตัว 14 วันเพื่อเฝ้าดูอาการต่อไป

 

ลิเดีย โผล่เม้นต์กลางไอจี หนูเล็ก

ล่าสุดหนูเล็กเกิดอาการเครียดจนนอนไม่หลับและได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า... ได้รับการตรวจสอบแล้วคืนนี้หนูนอนไม่หลับจริงๆคะอยากจะขอโทษจากใจขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและให้กำลังใจและเข้าใจมนุษย์แม่ติดลูกอย่างหนูเล็กนะคะ ทุกคนไม่ต้องห่วงนะคะหนูเล็กได้โทรไปขอโทษพี่แมทธิวเรียบร้อยแล้วค่ะ. ขอโทษจริงๆที่ทำให้ทุกคนไม่สบายใจ และเป็นห่วง ต่อไปหนูจะมีสติและใจเย็นๆ. ขอโทษทุกเรื่องราวที่ทำไปเพราะขาดสติ และขอขอบคุณทุกคนอีกครั้งจริงๆนะคะ หนูขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวพี่แมทและทุกๆคนที่ต้องกักตัวนะคะ. ขอให้ทุกคนผ่านไปได้โดยเร็ว และปลอดภัยนะคะ

 

ลิเดีย โผล่เม้นต์กลางไอจี หนูเล็ก

 

 

หลังจากข้อความดังกล่าวโพสต์ลงไอจีไม่นาน ลิเดีย ภรรยา ของ แมทธิว ก็ได้เข้ามาขอโทษเธอต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมเข้าใจในหัวอกคุณแม่ด้วยกันซึ่งตัวหนูเล็กเองก็ขอโทษลิเดียเช่นกันยังรักครอบครัวลิเดียอยู่สิ่งที่ออกไปเป็นเพราะเธอทำตัวเองเรื่องราวจึงเป็นเช่นนี้ เอาเป็นว่าเป็นกำลังใจให้ทั้งสองครอบครัวก้าวผ่านการระบาดของไวรัสโควิด-19 ไปด้วยกันจ้า

 

ลิเดีย โผล่เม้นต์กลางไอจี หนูเล็ก

 

ลิเดีย โผล่เม้นต์กลางไอจี หนูเล็ก