แมทธิว โผล่คอมเม้นต์ขอโทษกลางไอจี หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ หลังทำเพื่อนร่วมวงการระแวงหนัก

เกาะติดสถานการณ์กันอย่างใกล้ชิด สำหรับโรคปอดอักเสบชนิดรุนแรงที่เกิดจากไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ ไวรัสโควิด -19 ที่กำลังระบาดในจีน

เกาะติดสถานการณ์กันอย่างใกล้ชิด สำหรับโรคปอดอักเสบชนิดรุนแรงที่เกิดจากไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ ไวรัสโควิด -19 ที่กำลังระบาดในจีน โดยเริ่มมีการรายงานว่าพบผู้ป่วยโรคนี้ครั้งแรกเมื่อเดือน ธ.ค. ปี 2562 ที่เมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย์ ตอนกลางของประเทศจีน จนตอนนี้โรคไม่ได้จำกัดอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว แต่ยังกระจายไปทุกมณฑลและเขตการปกครองอื่นๆ ของจีน และหลายประเทศทั่วโลก


และเมื่อไม่นานมานี้ แมทธิว ดีน นักแสดงชื่อดัง ได้โพสต์ประกาศผ่านไอจีส่วนตัวว่า ตัวเองติดเชื้อไวรัส #โควิด19 โดยเจ้าตัวได้โพสต์ระบุความว่า “ไม่ได้ล้อเล่นครับ เรื่องจริงครับผมใครที่สัมผัสผมในช่วงสามสี่วันที่ผ่านมาเฝ้าดูอาการนะครับ เดี๋ยวจะแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมหลังจากนี้”

ต่อมา หนูเล็กก่อนบ่ายได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "หนูกำลังจะไป โรงพยาบาลนะคะ แนะนำ โรงพยาบาลให้หน่อยนะคะ ว่าที่ไหนรับตรวจ เพราะรู้สึกไม่ได้มีตรวจได้ทุกโรงพยาบาล ขอช่วยหน่อยนะคะพี่ๆทุกคนที่พอรู้ข้อมูล" ซึ่งในคลิปหนูเล็กกังวลมากกับเรื่องนี้จนร้องไห้ออกมา 

 

แมทธิว โผล่คอมเม้นต์ขอโทษกลางไอจี หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ หลังทำเพื่อนร่วมวงการระแวงหนัก


อ่านข่าว - หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ เครียดร่ำไห้ไปรพ. ทันทีรู้ข่าว แมทธีน ดีน ติดไวรัสโควิด-19


ล่าสุด แมทธิว ดีน ได้โผล่คอมเม้นต์กลางไอจี หนูเล็ก พร้อมทั้งระบุข้อความขอโทษว่า "ขอโทษด้วยน้องที่ทำให้ต้องเจออะไรแบบนี้ ไม่อยากให้คนว่า เพราะไม่จำเป็น พี่ไม่ว่าเลยนะที่ลงวีดีโอไป ทุกคนตกใจหมด 


ยิ่งลูกเล็กผมเข้าใจแน่นอน ใจเย็นนะ นี่คือบททดสอบอันยิ่งใหญ่ของโลก ของสังคม และตัวเรา ผมเชื่อว่าเราต้องผ่านมันไปได้ และเราทุกคนจะเข้มแข็งขึ้นแน่ๆๆ " อย่างไรก็ตามยังมีแฟนคลับและเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงเข้ามาให้กำลังใจทั้งคู่เป็นจำนวนมาก 

 

แมทธิว โผล่คอมเม้นต์ขอโทษกลางไอจี หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ หลังทำเพื่อนร่วมวงการระแวงหนัก