ทำดีไม่ต้องสร้างภาพ โม ปริณาห์ มอบหน้ากากอนามัยให้โรงพยาบาล

นักร้องสาว "โม ปริณาห์ ศรีอินทร์" เจ้าของแบรนด์ เวนิสต้าดีท๊อกซ์ VENISTA DETOX และเจ้าของธุรกิจร้านเล็บ Morning nail เล็งเห็นถึงความสำคัญของหน้ากากอนามัยที่เป็นของหายากท่ามกลางสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา (Co Vid119) จึงร่วมปันน้ำใจส่งมอบหน้ากากอนามัย มูลค่า 100,000 บาท ให้แก่ โรงพยาบาลกิโล10 โดยมี"เพชรา คำแย้ว" หัวหน้าพยาบาลวิชาชีพ เป็นผู้รับมอบ ณ โรงพยาบาลกิโล10 จังหวัดชลบุรี

นักร้องสาว "โม ปริณาห์ ศรีอินทร์" เจ้าของแบรนด์ เวนิสต้าดีท๊อกซ์ VENISTA DETOX และเจ้าของธุรกิจร้านเล็บ Morning nail เล็งเห็นถึงความสำคัญของหน้ากากอนามัยที่เป็นของหายากท่ามกลางสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา (Co Vid119) จึงร่วมปันน้ำใจส่งมอบหน้ากากอนามัย มูลค่า 100,000 บาท ให้แก่ โรงพยาบาลกิโล10  โดยมี"เพชรา คำแย้ว" หัวหน้าพยาบาลวิชาชีพ เป็นผู้รับมอบ ณ โรงพยาบาลกิโล10 จังหวัดชลบุรี 

 

โม ปริณาห์ ศรีอินทร์

สำหรับน้อง "โม ปริณาห์" หลายคนรู้จักและคุ้นเคยกันดีจากบทบาทนักร้อง ซิงเกิ้ล "เธอกับฉัน" สังกัดค่ายเพลง ป้ายรถเมล์ Records และยังเป็นเจ้าของธุรกิจร้านเล็บ Morning nail ที่มีถึง 4 สาขาได้แก่ สาขาอ่าวอุดม สาขาสัตหีบ สาชาพัทยา และสาขาบ่อวินฃ ก่อนจะก้าวสู่บทบาทนักธุรกิจในโลกออนไลน์อย่างเต็มตัว กับแบรนด์ เวนิสต้าดีท็อกซ์ VENISTA DETOX สินค้าขายดีในตลาดอยู่ตอนนี้ 

โม ปริณาห์ ศรีอินทร์


นอกจากจะเป็นสาวเก่งทั้งด้านร้องเพลง และทำธุรกิจแล้ว เธอยังมีจิตใจที่ดีงามเล็งเห็นถึงการแบ่งปันต่อสังคมไทย โดยเธอเปิดใจว่า

 

โม ปริณาห์ ศรีอินทร์

"สังคมของไทยต้องการความช่วยเหลืออย่างมาก จึงมีแนวทางที่อยากนำกำไรส่วนนึงจากการขาย คืนสู่สังคม  ลูกค้าที่เข้ามาอุดหนุนนอกจากจะได้สุขภาพที่ดีแล้ว เขายังได้เป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือสังคมด้วยค่ะ ที่ผ่านมา โมได้นำเงินไปช่วยเหลือโรงพยาบาลเพื่อนำได้ซื้อเครื่องมือแพทย์  ช่วยเหลือมูลนิธิ ซึ่งในทุกๆเดือนทางเวนิสต้า ก็จะคืนกำไรอย่างนี้เรื่อยๆค่ะ"

 

โม ปริณาห์ ศรีอินทร์