เปิดชีวิต ต้นอ้อ ภัทธีมา จากพิธีกรรายการดัง สู่ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง

เป็นที่รู้จักโดดเด่นมายาวนานหลายสิบปี กับสาวสวยใสสุดสตรอง "ต้นอ้อ ภัทธีมา โกมลบวรกุล" พิธีกรรายการดังในรายการ "คนสู้โรค" ทางช่องไทยพีบีเอส ThaiPBS และยังมีผลงานด้านพิธีกรอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นรายการ young@Heart ช่องไทยพีบีเอส ThaiPBS ,พิธีกรรายการ The Destination ช่อง TNN ,ผู้ประกาศข่าวบันเทิงช่อง นิวทีวี NewTV18 รวมไปถึงงานโฆษณา และงานแสดงอีกมากมาย

เป็นที่รู้จักโดดเด่นมายาวนานหลายสิบปี กับสาวสวยใสสุดสตรอง "ต้นอ้อ ภัทธีมา โกมลบวรกุล"  พิธีกรรายการดังในรายการ "คนสู้โรค" ทางช่องไทยพีบีเอส ThaiPBS และยังมีผลงานด้านพิธีกรอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นรายการ young@Heart ช่องไทยพีบีเอส ThaiPBS ,พิธีกรรายการ The Destination ช่อง TNN ,ผู้ประกาศข่าวบันเทิงช่อง นิวทีวี NewTV18 รวมไปถึงงานโฆษณา และงานแสดงอีกมากมาย

ต้นอ้อ ภัทธีมา โกมลบวรกุล

ประสบความสำเร็จในบทบาทของการเป็นพิธีกรตั้งแต่อายุยังน้อย และก้าวสู่เจ้าของธุรกิจ บิวติก้า สกินแคร์ Beautica Skin Care ที่จุดเริ่มต้นมาจากการเป็นคนรักสวยรักงาม เธอจึงอยากต่อยอดให้คนไทยได้ใช้ของดีมีคุณภาพจริง ในราคาที่ไม่แพงเว่อร์ จึงตั้งใจทำสินค้าคุณภาพ ถูกต้อง ถูกกฎหมาย ถูกหลักตามมาตรฐานสากลระดับโลก ทุ่มเททำในระยะยาวๆ ไม่ใช่สินค้าตามกระแสสั้นๆ ซึ่งทำได้ไม่นาน สินค้าดีจึงเกิดกระแสปากต่อปาก คนกลับมาใช้ซ้ำกันเกินคาด แถมตัวแทนจำหน่ายก็เพิ่มขึ้นตลอด 

 

"ต้นอ้อ ภัทธีมา โกมลบวรกุล"

โดย "ต้นอ้อ ภัทธีมา" เปิดใจตรงๆ ว่า "งานพิธีกรยังรับอยู่เรื่อยๆ เพราะเรารักงานพิธีกร และทำมาตั้งแต่ช่วงเรียนหนังสือ พร้อมทั้งหันมาจริงจังกับการทำธุรกิจ ซึ่งในระยะแรกๆ ไม่คิดว่า บิวติก้า สกินแคร์ Beautica Skin Care จะขายดีขนาดนี้"

 

"ต้นอ้อ ภัทธีมา โกมลบวรกุล"

"ตอนแรกก็คิดว่าจะไปได้เรื่อยๆ แค่เบาๆ แต่หลังจากปล่อยขายไปไม่นาน เกินคาดมากๆ ค่ะ เพราะลูกค้าบอกต่อกันเอง กลับมาซื้อซ้ำกันก็เยอะ ที่สำคัญตอนนี้เรามีตัวแทนขายเพิ่มมากขึ้น และยังรับตัวแทนอยู่เรื่อยๆ  อยากให้มารวยมาสวยไปด้วยกัน กับสินค้าที่ต้นอ้อขอบอกว่า คุณภาพดีดีจริงในราคาที่ไม่แพง และต้นอ้อใช้เองจึงกล้าบอกต่อ"

"ต้นอ้อ ภัทธีมา โกมลบวรกุล"

-จุดเริ่มต้นมาจาก เป็นผู้หญิงที่รักในความสวยงาม
"เริ่มจากที่เราอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองคิดว่าเราชอบอะไร สิ่งที่ผุดขึ้นมาในหัวตอนแรกก็คือเรื่องของความสวยความงามเพราะเราเป็นผู้หญิง รักสวยรักงามอยู่แล้ว และสนใจในเรื่องนี้เลยตัดสินใจไปเรียน คอร์สผู้ประกอบการเครื่องสำอางค์และความงามกับกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ทำให้เข้าใจธุรกิจด้านเครื่องสำอางค์และความงามมากขึ้น ตอนนั้นตัดสินใจทำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงผิวพรรณ ขายดีมาก แต่รู้สึกว่าอยากทำอะไรที่แปลกใหม่มากกว่านี้ จึงตัดสินใจบินไปดูงานต่างประเทศเพื่อศึกษาหาข้อมูลและเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เกี่ยวกับสินค้าสุขภาพและความงามที่ฮ่องกง ได้ไปพบกับโรงงานผู้ผลิตต่างประเทศมากมาย จนเกิดไอเดียในการทำแบรนด์บิวติก้า เพราะอยากให้คนไทยได้ใช้สินค้าที่ดีมีคุณภาพในราคาที่ไม่แพง"

"ต้นอ้อ ภัทธีมา โกมลบวรกุล"

-ประสบความสำเร็จ ต้องศึกษาธุรกิจให้รอบด้าน
"ก่อนทำธุรกิจของตัวเอง  เราต้องศึกษาธุรกิจนั้นให้ครบทุกมุม ตัวเรามีอะไร คู่แข่งเป็นใคร ตลาดเป็นยังไง แล้วอนาคตเป็นอย่างไร  ต้องรู้จักตัวเองให้มาก ศึกษาตลาดให้มาก ศึกษาคู่แข่ง  ปรึกษาคนที่รู้ หรือ ทำสำเร็จแล้ว  วางแผนธุรกิจของเราล่วงหน้า 1-5 ปี เป้าหมายต้องชัดเจน เขียนแผนให้ชัดเจน เราจะเป็นใครในธุรกิจนั้นๆ ต้องชัด  ถ้ามองทุกอย่างชัดแล้ว ครบทุกด้านแล้ว ก็ลงมือทำตาม step by step สู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ และเตรียมรับมือกับทุกปัญหาที่จะเข้ามา ที่สำคัญต้องไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ  รู้จักพัฒนา เรียนรู้ตลอดเวลา"

 

"ต้นอ้อ ภัทธีมา โกมลบวรกุล"

ต้องบอกเลยว่า "บิวติก้า สกินแคร์" Beautica Skin Care ของ "ต้นอ้อ ภัทธีมา" เป็นอีกหนึ่งสินค้าที่คนไทยต้องได้ใช้ สนับสนุนของคนไทยเพราะของที่ดี มีคุณภาพ ราคาคุ้มค่าไม่แพง!

 

"ต้นอ้อ ภัทธีมา โกมลบวรกุล"

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ fanpage : www.facebook.com/beauticaskincare หรือ Instagram ▶@beauticaskincare https://www.instagram.com/beauticaskincare หรือ Line ▶ @beauticaskincare https://line.me/R/ti/p/%40 หรือ beauticaskincare We Chat ▶ beautika_skincare หรือ Youtube : tonaor my style