จูน นาตาชา ร้องกองปราบ ดำเนินคดีผู้จัดละครนามสกุลดังเบี้ยวค่าตัว ฉ้อโกงประชาชน

วันนี้ (27 พ.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ กองบังคับการปราบปราม ถนนพหลโยธิน นางสาว นาตาชา มณีสุวรรณ์ หรือ “จูน นาตาชา” ดารานักแสดงหญิง นางเอกภาพยนตร์ “ปิดป่าหลอน” พร้อมผู้ปกครองเด็กผู้เสียหายเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้จัดละครนามสกุลดังเบี้ยวค่าตัว และผิดสัญญาเงื่อนไขต่าง ๆ ในความผิดฐาน “ฉ้อโกงประชาชน”

โดย จูน นาตาชา กล่าวว่า วันนี้เดินทางมาฟ้องร้องผู้จัดละครที่เบี้ยวค่าตัว ตามสิทธิ์ที่ทำได้ตามกฎหมาย ร่วมกับผู้ปกครองของเด็กอีก 10 คน มาร่วมฟ้องร้องด้วย สาเหตุที่มาพร้อมผู้ปกครองเด็ก เนื่องจากเกรงว่าผู้เสียหายจะเข้าใจผิดว่าตนสมรู้ร่วมคิดกับผู้จัดละคร ซึ่งความจริงเรามาช่วย โดยพฤติการณ์ของผู้จัดละคร จะเก็บเงินค่าเรียนการแสดงเรียน 35,000 บาท ค่าเมมเบอร์ 50,000 หมื่น รวมมูลค่าความเสียหายกว่าล้านบาท แต่เมื่อจ่ายเงินแล้วเด็กบางรายไม่ได้สิทธิตามสัญญา บางคนไม่ได้เรียนการแสดงบางคนไม่กล้าออกมาเพราะกลัวถูกแบนจากวงการ ส่วนสาเหตุที่มาแจ้งความที่กองปราบปราม เนื่องจากมีผู้เสียหายหลายคนจึงรวมตัวกันมาที่นี่ สำหรับหลักฐานต่าง ๆ ได้มอบให้ทางกองปราบไปแล้ว

จูน นาตาชา ร้องกองปราบ ดำเนินคดีผู้จัดละครนามสกุลดังเบี้ยวค่าตัว ฉ้อโกงประชาชน
 

“ส่วนเรื่องของตน ก่อนหน้านี้ตนไปแจ้งความไว้ที่ สน.วัดพระยาไกร มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นพยานได้ โดยค่าตัว 45,000 บาท มีกำหนดวันจ่าย 30 เมษายน 2563 เขาก็ขอผ่อนจ่ายแทน ซึ่งตนเองก็ยอม แต่เมื่อถึงวันนัดกลับไม่ยอมจ่าย ซึ่งตนรอมาประมาณ 7-8 เดือนแล้ว ตอนนี้มองว่าเงินไม่ใช่เรื่องสำคัญเป็นหลัก แต่ตนไม่ได้รับความเป็นธรรม รวมทั้งไม่อยากให้ไปทำแบบนี้กับใคร และไม่อยากให้ใครเดือดร้อนอีก ก่อนหน้านี้เขาไม่ได้มีเงินเยอะมาถ่ายละคร แต่เราก็ไปช่วยถ่ายงานให้ถึง 5 วัน ส่วนตัวรู้สึกผิดหวังว่าคนเป็นครูมาทำแบบนี้ และยังมาให้ข่าวว่าตนเนรคุณ นอกจากนี้เขายังบอกตำรวจอีกว่าหากอยากได้เงินให้ไปฟ้องเอา” จูน นาตาชา กล่าว

จูน นาตาชา ร้องกองปราบ ดำเนินคดีผู้จัดละครนามสกุลดังเบี้ยวค่าตัว ฉ้อโกงประชาชน