เผยเบาะแส พิธีกรคารมดีกับทีมงาน

เผยเบาะแส พิธีกรคารมดีกับทีมงาน

เรียกว่าเป็นเรื่องราวเขย่าวงการบันเทิงอีกครั้งหนึ่งเลยทีเดียวสำหรับกรณีของ เพจ เจ๊มอย 108 โดยเมื่อวันที่ 3 ก.ค. 2563 ที่ผ่านมานั้น  ได้ออกมาเผยข่าวเมาท์วงใน ว่าด้วยเรื่องของ "พิธีกรเจ้าเสน่ห์" หนุ่มคารมดี มีเมียสวย แต่ลับหลังแอบกินกับคนเบื้องหลัง เป็นครีเอทีฟสาวแซ่บ คนในสตูรู้กัน แต่ไม่กล้ายุ่ง
 

โดยเพจเจ๊มอยได้แยกข้อความออกไว้อย่างน่าสนใจ โดยระบุว่า "**การบ้านวันนี้ ไม่ได้ต้องการแฉ หรือทำร้ายใคร แต่แค่อยากเตือนว่า..กาเมสุมิจฉาฯ

- ว่ากันด้วยเรื่องพิธีกรเจ้าเสน่ห์รายนี้ ฮีคารมดี มีเมียสวยเลยนะ // ตอนนี้แต่งงานแต่งการเรียบร้อยแล้ว

- ด้วยความเป็นพิธีกร ก็ต้องไปจัดรายการ แต่ไม่ได้จัดแค่นั้นจ้าแม่ ฮีจัดคนอยู่เบื้องหลังรายการด้วย

- สาวกาเมฯ เป็นคนมั่น ชนิดที่ใครเห็นก็ต้องหลงชอบแหละ แต่แปลกที่กลับไม่ใช่คนสวยเลือกได้ เพราะถ้าเลือกได้จริง นางคงไม่มาแอบกินคนมีเจ้าของ

- ช่างหน้า ช่างผมรู้ คนในสตูรู้ แต่เมียพิธีกร..ไม่รู้ บัดนี้พิธีกรหนุ่มกับสาวมั่น ครีเอทีฟ บ๊ะจั๊มบ๊ะ โล้สำเภาจนวารีดำเนินกันไปแล้ว แต่ไม่มีใครกล้ายุ่ง เพราะอีสาวมั่นตามแหกไม่ไว้หน้านะแม่
 

- หลังจากอิแมวส่งภาพมาถามว่ารู้จักครีเอทีฟรายการดังนี้มั้ย.. กูรู้จักรายการนะ แต่ไม่รู้จักครีเอทีฟคนมั่นหรอก

- ถามว่าสวยมั้ย สวยแหละ แต่..ไม่น่ามาหลงคารมพ่อพิธีกรปากหวานรายนี้เลย.. ตบมือข้างเดียวไม่ดังอะเนอะ

 ป.ล. เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ต่อให้เมียจะสวย สร้างภาพว่ารักกันจนใครอิจฉา แต่ก็ทำให้รู้ว่าความสวยไม่สามารถหยุดความเจ้าชู้ได้

โดยหลังจากที่ข้อความดังกล่าวเผยแพร่ไปนั้นบรรดาชาวเน็ตก็คาดเดาไปต่างๆ นาๆ ถึงอักษรย่อมากมาย ส่วนจะใช่หรือไม่นั้นก็คงต้องติดตามกันต่อไป 

เผยเบาะแส พิธีกรคารมดีกับทีมงาน

ขอบคุณเรื่องราวจาก เจ๊มอย 108