เมย์ พิชญ์นาฏ กังวล ปมเพื่อนซี้ เป้ย ปานวาด

เมย์ พิชญ์นาฏ กังวล ปมเพื่อนซี้ เป้ย ปานวาด

จากกรณี ข่าวเมาท์พริตตี้แอบคบสามีนางร้ายในตำนาน ที่ลูก 2 ซึ่งชาวเน็ตต่างพุ่งเป้าโยงว่าเป็น "เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน" งานนี้เจ้าตัวไม่รอช้า หอบเอาภาพและหลักฐานแชตลับ เข้าปรึกษา "ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต" ทนายชื่อดังทันที

โดยล่าสุดนั้นทางด้านของ NineEntertain ได้ออกมาเปิดเผยคำสัมภาษณ์ของ ดาราสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร" เพื่อนสนิทของสาวเป้ย ที่เดินทางมาออกงานอีเวนต์ ได้เผยถึงเรื่องราวและสภาพจิตใจของเพื่อนซี้ผ่านสื่อครั้งแรก เล่าว่า "เอาจริงๆ เห็นตามข่าว กังวลไหม กังวลนะ เป็นห่วง ส่งข้อความ โทรหา แต่บางครั้งหรือเมื่อไหร่ที่เขาไม่สบาย หรือเป็นอะไร เขาจะโทรมาหาเรา แต่ครั้งนี้คิดว่าเขาอยากจะตัดสินใจด้วยตัวเอง"

เมย์ พิชญ์นาฏ กังวล ปมเพื่อนซี้ เป้ย ปานวาด

ถามว่าเป้ยเข้มแข็งกับเหตุการณ์ครั้งนี้ไหม เมย์ เผยว่า "ผู้หญิง ยังไงก็เป็นอะไรที่ละเอียดอ่อน เพราะแค่แฟนเราก็ยังรัก แต่นี้มากกว่าอีก มีลูกด้วยกัน 2 คน สถาบันครอบครัวเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อน ถ้าเป็นแค่แฟนก็เลิกกันง่าย แต่พอเป็นครอบครัวมันไม่ง่ายขนาดนั้น บางคนคอมเมนต์ว่าพังก็พังเลย แต่สำหรับความเห็นเมย์นะ คืออะไรจะพังก็ได้ แต่ครอบครัวเมย์ต้องไม่พัง ก็ห่วงและพร้อมซัพพอร์ตเพื่อนเต็มที่"

ส่วนเรื่องคนแฮชแท็กทีมแม่เป้ยเยอะ "ขอไม่สนับสนุนให้คนตีกัน แต่เราให้กำลังใจเพื่อน ยิ่งเห็นช่วงนี้เขาผอม อันนี้เราไม่ชอบความผอมของเขา และตอนนี้เขาหน้าตอบมาก เราก็บอกว่าผอมไปนะ เขาก็รับรู้ แต่เรื่องนี้คิดว่าเขาน่าจะคุยกับคนที่มีครอบครัวมากกว่า เพราะเมย์เป็นคนเดียวที่ไม่ค่อยเข้าใจ แต่รักเขา และบอกทุกวันว่า กอดๆ ถ้าเขาจะเลือกทางไหนยังไงก็เพื่อนเรา"
 

เมย์ พิชญ์นาฏ กังวล ปมเพื่อนซี้ เป้ย ปานวาด

ขอบคุณข้อมูลจาก NineEntertain