จ๊ะ อาร์สยาม หลั่งน้ำตาขอบคุณ ได๋ ไดอาน่า พร้อมไขข้อข้องใจมีลูกแล้ว

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวที่มีคิวงานแน่นตลอดทั้งปีสำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวจ๊ะ อาร์สยาม ที่ล่าสึดรายการตีท้ายครัวได้บุกไปเยี่ยมบ้าน พร้อมไข้ข้อสงสัยทุกอย่างซึ่งหนึ่งเรื่องที่จ๊ะ เคยตกเป็นข่าวคือมีลูกแล้ว ซึ่งในเรื่องนี้สาวจ๊ะ ได้ออกมาเฉลยข้อสงสัยนี้ว่าเด็กที่เห็นนั้นไม่ใช้ลูกแต่เป็นหลานแม่บ้าน

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวที่มีคิวงานแน่นตลอดทั้งปีสำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวจ๊ะ อาร์สยาม ที่ล่าสุดรายการตีท้ายครัวได้บุกไปเยี่ยมบ้าน พร้อมไขข้อสงสัยทุกอย่างซึ่งหนึ่งเรื่องที่จ๊ะ เคยตกเป็นข่าวคือมีลูกแล้ว ซึ่งในเรื่องนี้สาวจ๊ะ ได้ออกมาเฉลยข้อสงสัยนี้ว่าเด็กที่เห็นนั้นไม่ใช้ลูกแต่เป็นหลานแม่บ้าน เจ้าตัวเลยรับเลี้ยง ส่งเรียน อยู่กับเรา ชื่อน้องนะโม อายุ 4 ขวบ พร้อมทั้งแฟนคลับมา8-9ปี ที่มาอยู่ด้วยกันอีกคน ชื่อ บอส  ไปไหนก็ไปด้วยกัน รับเงินเป็นจ๊อบๆ ไป น้องนะโมคิดจะเลี้ยงเป็นลูกเลย แต่กลัววันข้างหน้าจะมีปัญหา ก็เลี้ยงเขาไปแบบนี้ ส่งเรียน เราคิดแต่ว่าเราไม่เคยมีโอกาส พอเรามีโอกาสเราก็ให้คนอื่นบ้าง

 

จ๊ะ อาร์สยาม หลั่งน้ำตาขอบคุณ ได๋ ไดอาน่า พร้อมไขข้อข้องใจมีลูกแล้ว

จ๊ะยังเผยอีกว่า เข้าวงการมาแรกๆเลย ยกมือไหว้คนๆหนึ่งแล้วเขาไม่รับไหว้ คนแรกที่หนูโทรหาคือ พี่ได๋ แล้วหนูร้องไห้เลย แล้วก็มีข่าวเขาไม่ชอบหนู เราก็โทรไปร้องไห้กับพี่ได๋ เขาก็บอกว่าอยู่วงการต้องทำตัวยังไง  ไม่อยากให้คิดมาก หนูมาถึงจุดนี้ได้ พี่ได๋เป็นส่วนหนึ่ง วันนั้นถ้าพี่ได๋ไม่ถ่ายหนูในอีกมุมหนึ่ง สังคมก็ยังไม่ได้ยอมรับหนูขนาดนี้ วันนั้นเป็นมุมธรรมชาติ ไม่มีสคริปต์เลย พูดไปตามธรรมชาติ หนูเข้ามาตอนแรก ในวงการไม่ค่อยรับหนูเลย

 

จ๊ะ อาร์สยาม หลั่งน้ำตาขอบคุณ ได๋ ไดอาน่า พร้อมไขข้อข้องใจมีลูกแล้ว

นอกจากนี้ จ๊ะ ยังหลั่งน้ำตาในรายการเผยว่า ในช่วงแรกของการเข้าวงการไม่ค่อยมีใครรับหนู ด้วยภาพลักษณ์หนูด้วย เราไม่เคยมีเสื้อผ้าสวยๆ พี่ได๋ก็พาไปตัดเสื้อผ้าแล้วเอาเสื้อผ้ามาให้ ไม่ใช่แค่ถ่ายรายการแล้วจบเขายังตามเอาเสื้อผ้ามาให้ จากวันนั้นถึงวันนี้ พี่ได๋ยังโทรหา ยังห่วง มันไม่ใช่แค่รายการ หนูพูดตลอดว่า พี่ได๋ คือคนที่ดีที่สุดของหนูเลยในวงการนี้ จะทำธุรกิจหรืออะไร พี่ได๋ก็จะให้หนูมากกว่าตัวเอง หนูไม่เคยเจอใครแบบนี้ ส่วนพี่คนที่ไม่รับไหว้หนู ครั้งแรกคิดว่าเขาไม่เห็น แต่เจอกี่ครั้งเขาก็ไม่รับไหว้ ตอนอยู่ในรายการก็ดี แต่หลังรายการไม่ใช่เลย เรียกว่า วงการมายา คนนั้นคือคนที่หนูเจอแล้วก็โทรไปปรึกษาพี่ได๋ว่าเจอเหตุการณ์แบบนี้ทุกวันนี้ยังเจอ แต่ตอนนี้ เขาเปลี่ยนไปแล้ว

 

จ๊ะ อาร์สยาม หลั่งน้ำตาขอบคุณ ได๋ ไดอาน่า พร้อมไขข้อข้องใจมีลูกแล้ว

 

ขอบคุณ ขอบคุณรายการตีท้ายครัว