ต่าย มนัสนันท์ เสียชีวิตแล้ว

ต่าย มนัสนันท์ เสียชีวิตแล้ว

วันนี้ (23 กรกฎาคม 2563) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิต นอนตายปริศนาภายในบ้านหลังหนึ่ง ชุมชนวัดเขาแตงอ่อน ซอยร่วมบุญ หมู่ 1 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ที่บริเวณพื้นชั้นล่าง พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ น.ส.มนัสนันท์ หรือ ต่าย ปานดี อายุ 33 ปี อดีตนางแบบ ดาราตัวประกอบ อยู่ในสภาพนอนหงายหน้าบนที่นอน มือและเท้าทั้ง 2 ข้าง มีลักษณะชักเกร็ง จากการตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใดคาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง
 

นอกจากนี้ชาวบ้านระแวกนั้นได้มีการเปิดเผยว่า เมื่อช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ได้เห็น ต่าย มนัสนันท์ เดินไปเดินมาในชุมชน ด้วยสภาพที่มีอาการป่วย ตัวสั่นตลอดเวลา แล้วมีอาการน้ำลายไหล อีกทั้งมีอาการเหมือนคนป่วย พูด 10 คำ ตอบ 1 คำ อีกทั้งยังมีอาการน้ำลายไหลตลอดเวลา จนกระทั่งวันนี้ต่าย นอนไม่ตื่น ตนเองจึงเข้าไปปลุก ก่อนจะพบว่านอนเสียชีวิตแล้ว

สำหรับเส้นทางชีวิตของ ต่าย มนัสนันท์ ปานดี มีพื้นเพเป็นคน จ.ชลบุรี เป็นเด็กสาวหน้าตาดีที่เส้นทางชีวิตในช่วงแรกเหมือนจะไปได้สวย หลังจากเรียนจบก็ได้รับโอกาสในการแสดงภาพยนตร์ดังหลายเรื่อง เช่น แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า และโกยเถอะโยม และมิวสิกวิดีโอเพลง มือที่สามโดยไม่ได้ตั้งใจ ของศิลปิน หวิว นอกจากนี้ยังมีงานเดินสายร้องเพลงตามสถานบันเทิงต่าง ๆ ในกรุงเทพฯ มีรายได้หลายแสนบาทต่อเดือน

ต่าย มนัสนันท์ เสียชีวิตแล้ว

แต่แล้วชีวิตก็กลับพลิกผันจากดาวรุ่งสู่ดาวร่วง โดยสาเหตุมาจากการคบเพื่อนที่ไม่ดี ชักจูงกันไปทำสิ่งไม่ดี และหลงระเริง ไม่บังคับยับยั้งใจตัวเอง จนต่ายต้องคดีเสพยาเสพติดมาแล้วถึง 2 ครั้ง ทำให้เงินเก็บที่มีหมดไปอย่างรวดเร็ว แถมยังเคราะห์ร้ายประสบอุบัติเหตุถูกรถชนจนทำให้มีอาการหลง ๆ ลืม ๆ พูดจาไม่อยู่กับร่องกับรอย แถมแฟนหนุ่มนักร้องชื่อดังที่คบกันก็ได้เสียชีวิตจากการประสบอุบัติเหตุ

นับแต่นั้นมาเธอก็กลายเป็นผู้มีปัญหาด้านสุขภาพจิต กลับมาที่ จ.ชลบุรี อาศัยอยู่ที่จุดพักจักรยานยนต์รับจ้าง บริเวณสุสานสว่างประทีบธรรมสถาน เดินขอเงินจากประชาชนที่ผ่านไปผ่านมาอยู่ริมถนน เพื่อนำเงินไปซื้อข้าวกินประทังชีวิต และก่อคดีลักเล็กขโมยน้อยหลายครั้ง เคยถูกจับกุมข้อหาลักทรัพย์ในตลาดนัดกลางเมืองศรีราชา และก่อเหตุลักทรัพย์โทรศัพท์มือถือ รวมถึงทรัพย์สินของชาวบ้าน จนกลายเป็นข่าวดังในช่วงปี 2561

ต่าย มนัสนันท์ เสียชีวิตแล้ว

ต่าย มนัสนันท์ เสียชีวิตแล้ว