ป๊อก มาร์กี้ ยอมพูดแล้ว หลังถูก เมาท์ น้องสาวมีใจให้พี่เขย

ป๊อก มาร์กี้ ยอมพูดแล้ว หลังถูก เมาท์ น้องสาวมีใจให้พี่เขย

เรียกว่าเป็นอีกเรื่องกระแสเมาท์ในวงการบันเทิงสำหรับกรณีของ เพจดังเพจหนึ่งนั้นได้โพสต์ข้อความว่า  มีน้องเมียแอบชอบพี่เขยตัวเอง ซึ่งชาวเน็ตก็แห่เดากันว่า อาจจะเป็นคู่ของนักร้องหนุ่ม "ป๊อก ภัสสรกรณ์" และสาว "มาร์กี้ ราศรี" หรือเปล่า เพราะน้องสาวมาร์กี้อย่าง "มารีน่า บาเล็นซิเอก้า" ใกล้ชิดกับหนุ่ม "ป๊อก" มาเนื่องจากทำเพลงด้วยกัน
 


โดยล่าสุด “ป๊อก-มาร์กี้” ก็ได้ควงคู่กันออกงานอีเวนต์ สื่อเลยรุมจ่อไมค์ถามถึงเรื่องนี้ ทั้งคู่ก็เผยว่า เฉย ๆ มากกับข่าวที่เกิดขึ้น โดยฝ่ายชายบอกว่า พอแต่งงานกันก็ต้องสนิทกับครอบครัวของ 2 ฝ่ายมากขึ้นเป็นธรรมดาอยู่แล้ว อีกอย่าง "มารีน่า" ก็รักหลานมาก จึงแวะมาหาอยู่บ่อย ๆ แล้วการที่เขาจะเข้า-ออกบ้านก็เป็นเรื่องปกติ เพราะเขาคือคนในครอบครัว 

ถามถึงข่าวอักษรย่อ ?

มาร์กี้: "ก็อาจจะเป็นเพราะเขียนชี้เป้ามาทางนี้อยู่แล้ว สำหรับกี้เฉย ๆ นะ"

ป๊อก :"คือตอนที่เราเห็นข่าว เราอยู่ด้วยกันด้วยแหละ เราก็มองว่าเราหรอ เอาตรง ๆ ตั้งแต่ที่เราแต่งงานกัน แน่นอนว่ามันต้องสนิทสนมมากขึ้นเป็นธรรมดา อย่างมารีน่าเองเขาก็รักหลาน เขาก็มาเยี่ยมหลานผมก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันแปลก เพราะเขาเป็นครอบครัวกี้จะเข้าออกก็เป็นเรื่องปกติ"

กับประเด็นมันค่อนข้างแรงมาก?

มาร์กี้ : "คือมันก็อยู่ที่เรา ว่าจะเก็บมาให้มันรู้สึกหรือไม่รู้สึก แต่สำหรับกี้ไม่รู้สึก อาจจะเพราะว่าเราเป็นคนเสพข่าวด้วยเราเข้าใจ ตอนแรกเราก็เบลอ ๆ ไม่รู้เรื่อง พออ่านคอมเมนต์เราก็เออ จริง! ใช่!! ทำไมเขาเก่งกว่าเราอีกเนอะ เขารู้เรื่องจริง (หัวเราะ)"

เราได้คุยกับมารีน่าบ้างไหม?

มาร์กี้ : "ความจริงข่าวนี้มันมีมาก่อนแล้ว"

ป๊อก : "ด้วยความที่ผมเป็นนักร้องเขาเป็นนักร้อง ทำเพลงด้วยกัน"

มาร์กี้ : "ตอนนั้นมารีน่าก็ลงไอจีสตอรี่ว่าเขียนข่าวไม่น่ารักเลย หลานโตขึ้นมาแล้วมาเห็นข่าวแบบนี้ กี้ก็เข้าใจนะถ้าแบบว่าลูกเราโตมา แล้วค้นหากูเกิลแล้วไปเจอจะเป็นยังไง แต่สำหรับเราก็ต้องสอนลูกเองว่ามันเป็นยังไง เวลาเราเข้าอินเตอร์เน็ตต้องเลือกเสพข่าวอะไรแบบนี้"

มารีน่าค่อนข้างซีเรียสมากกว่าเรา?

มาร์กี้ : "ใช่ถ้าตอนนั้น แต่ตอนนี้เขาเฉย ๆ แล้ว"

มันจะกระทบความสัมพันธ์เรา 3 คนไหม?

ป๊อก : "ไม่ ๆ อย่างเราสองคนพูดได้เต็มปากเลยว่า รู้เรื่องราวทั้งสองคน 100% ต่างคนต่างไม่มีความลับกัน ส่วนของมารีน่าก็มีแซวเล่นกันมากว่า"

อึดอัดไหมเวลาร่วมงานคนจับผิด?

ป๊อก. : "ผมปกติ บริสุทธิใจจริงๆ ผมไม่คิดจะไปทำอะไรในรูปแบบนั้นเลย"

มาร์กี้ : "ตอนนั้นมารีน่าภูมิยังไม่แข็งแรง แต่ตอนนี้แข็งแรงเขาก็ไม่ได้สนใจอะไร เอาเรื่องนี้ดีกว่าที่บอกว่าแฟนมารีน่าชื่อกล้า เขาไม่ได้ชื่อกล้านะคะ คือผิดหมดเลย(หัวเราะ)ซึ่งแฟนมารีน่าก็งงไปหมด อันนี้ต้องไปถามเขาเอง"

เรารู้สึกไหมว่าเขาเขียนเป็นละครเกินไป?

มาร์กี้ : "ไม่ได้รู้สึกว่าเป็นละครเกินไปหรอก มันแล้วแต่คนคิดคนมองค่ะ เราไม่สามารถบังคับให้เขามองในแบบเราได้"

เราจะมีการดูเรื่องกฏหมายไหม เพราะมันเจาะจงมาที่ครอบครัวเราเลย?

ป๊อก : "มันเสียเวลาครับพี่ ทำมาหากินเลี้ยงลูกดีกว่า มองเป็นบันเทิงบ้านเราแล้วกัน"

มาร์กี้ : "เอาเวลาขึ้นศาลมาออกอีเวนต์แล้วกัน"

เรียกว่าข่าวนี้ไม่มีผลกระทบกับครอบครัวเรา?

มาร์กี้ : "ไม่มีครับ แต่กลัวอย่างหนึ่งว่าผมมีงานกับมารีน่าอีกอัน ซึ่งเขาเป็นคนเตรียมทุกอย่างให้ ก็หวังว่าจะไม่มีดราม่าอะไรแบบนี้อีก"

ป๊อก มาร์กี้ ยอมพูดแล้ว หลังถูก เมาท์ น้องสาวมีใจให้พี่เขย