มันสุดจะกลั้น ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์  ร่ำไห้กลางรายการ ศรรามไล่ออกจากบ้าน ลั่น ตังค์พี่หนุ่มหายฝีมือหนู  พร้อมสาเหตุที่อภัยไม่ได้

จากกรณีหนุ่ม ศรราม ได้ออกมาโพสต์ภาพใบหย่ากับภรรยา ตามมาด้วยกระแสคลิปเสียงที่ศรรามเป็นคนโพสต์แฉภรรยาเอง ล่าสุดวันที่ 7 ก.ย. ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ หรือติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ออกรายการโหนกระแส ทางช่อง 3 โดย หนุ่ม กรรชัย ถามเรื่องไปเป็นหนี้สินจนศรรามประกาศว่าหย่าขาดกันแล้ว ไม่ขอรับผิดชอบอีกแล้ว

จากกรณีหนุ่ม ศรราม ได้ออกมาโพสต์ภาพใบหย่ากับภรรยา ตามมาด้วยกระแสคลิปเสียงที่ศรรามเป็นคนโพสต์แฉภรรยาเอง ล่าสุดวันที่ 7 ก.ย. ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ หรือติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ออกรายการโหนกระแส ทางช่อง 3 โดย หนุ่ม กรรชัย ถามเรื่องไปเป็นหนี้สินจนศรรามประกาศว่าหย่าขาดกันแล้ว ไม่ขอรับผิดชอบอีกแล้ว โดยติ๊กยอมรับกลางรายการว่าเป็นหนี้จริง ไปยืมเงินคนรู้จัก 2 แสนบาท แล้วโดนทวงถามมาตลอด และยังขู่จะไป บอกนักข่าวด้วย ทำให้ต้องแอบกดเงินของศรรามไปกว่า 4 แสนบาท และยังเล่น เพื่อหาเงินมาใช้หนี้ แต่กลับยิ่งเป็นหนี้ และสุดท้ายเรื่องก็แดงจนศรรามประกาศหย่าขาด
 

โดยตั๊ก กล่าวว่า พี่หนุ่มน่าจะรู้เรื่องหนี้นะ เรื่องมีหนี้สิน หนูไม่เคยโกหก พี่หนุ่มรู้ว่าเป็นหนี้ และพี่หนุ่มก็ใช้ให้หนูทุกครั้ง ความรู้สึกพี่เขาน่าจะพังตอนหนี้ล่าสุดเรื่องเงินมัดจำเล่นคอนเสิร์ต เพราะไม่จบสิ้นเสียที"ติ๊กกล่าว กรรชัยเลยถามต่อว่า ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่าศรรามไปแจ้งความว่าเงินในธนาคารหายไป 5 แสน ติ๊กกล่าวว่า หนูเป็นคนกดเงินไปเอง พี่หนุ่มก็รู้แล้วว่าเป็นหนู และเรื่องนี้้ป็นต้นเหตุให้พี่หนุ่มโพสต์ใบหย่า และให้ออกจากบ้านเมื่อ 9 วันก่อน ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ก.ย. ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ หรือติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ออกรายการโหนกระแส ทางช่อง 3 โดย หนุ่ม กรรชัย ถามเรื่องไปเป็นหนี้สินจนศรรามประกาศว่าหย่าขาดกันแล้ว ไม่ขอรับผิดชอบอีกแล้ว

โดยทางฝั่ง ติ๊กยอมรับกลางรายการว่าเป็นหนี้จริง ไปยืมเงินคนรู้จัก 2 แสนบาท แล้วโดนทวงถามมาตลอด และยังขู่จะไปบอกนักข่าวด้วย ทำให้ต้องแอบกดเงินของศรรามไปกว่า 4 แสนบาท และยังเล่น เพื่อหาเงินมาใช้หนี้ แต่กลับยิ่งเป็นหนี้ และสุดท้ายเรื่องก็แดงจนศรรามประกาศหย่าขาดพี่หนุ่มน่าจะรู้เรื่องหนี้นะ เรื่องมีหนี้สิน หนูไม่เคยโกหก พี่หนุ่มรู้ว่าเป็นหนี้ และพี่หนุ่มก็ใช้ให้หนูทุกครั้ง ความรู้สึกพี่เขาน่าจะพังตอนหนี้ล่าสุดเรื่องเงิน มัดจำเล่นคอนเสิร์ต เพราะไม่จบสิ้นเสียที"ติ๊กกล่าว กรรชัยถามว่า ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่าศรรามไปแจ้งความว่าเงินในธนาคารหายไป 5 แสน ติ๊กกล่าวว่า หนูเป็นคนกดเงินไปเอง พี่หนุ่มก็รู้แล้วว่าเป็นหนู และเรื่องนี้้ป็นต้นเหตุ ให้พี่หนุ่มโพสต์ใบหย่า และให้ออกจากบ้านเมื่อ 9 วันก่อน

 

นอกจากนี้กรรชัยถามต่อไปถึงเรื่องทองคำที่มีคนดังเอามาให้ลูกสาว ทั้งทองของเฮียฮ้อ ทองของนิด อรพรรณ ซึ่งมีข่าวว่าติ๊กเอาทองไปขายจนเกลี้ยงแล้ว ติ๊กกล่าวว่า ไม่เป็นความจริง ทองของลูกเอาไปขายเพียงแค่ 3 บาท  จากทองทั้งหมด  10 กว่าบาท ที่เอาไปขายเพราะต้องเอาเงินไปใช้หนี้ ส่วนทองที่เหลือไม่ได้ขาย เอาซ่อนไว้ค่ะ "ทองของลูกบางส่วน หนูขายไปจริง อันนี้อันแรก ก่อนใบหย่า ทองหนัก 3 บาท ไม่ถึง 10 บาท ทองที่ขายเอาไปขายทีละเส้น เป็นการเอาไปใช่หนี้รอบแรกก่อนจะหย่า รอบแรกเคลียร์ของหนูหมดแล้ว" กรรชัยต่ออีกว่า ศรรามเล่าให้ตนฟังว่าทองเอาไปขายหมด ตอนนี้เหลือแค่ล็อกเก็ตรูปลูกสาวอันเดียว เพราะมีคนชื่อปรีชาที่พาติ๊กไปขายทอง เห็นแล้วชอบ ล็อกเก็ตก็เลยขอซื้อ 4,500 บาท  ซึ่งติ๊กก็ตอบแบบเลี่ยงๆในเรื่องนี้ว่าทองของลูกอยู่ช่วงแรก บางเส้นเอาไปขาย ไม่ได้เอาไปขายหมด แต่พี่หนุ่มคิดว่าเอาไปขายหมด

 

มันสุดจะกลั้น ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์  ร่ำไห้กลางรายการ ศรรามไล่ออกจากบ้าน ลั่น ตังค์พี่หนุ่มหายฝีมือหนู  พร้อมสาเหตุที่อภัยไม่ได้

 

มันสุดจะกลั้น ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์  ร่ำไห้กลางรายการ ศรรามไล่ออกจากบ้าน ลั่น ตังค์พี่หนุ่มหายฝีมือหนู  พร้อมสาเหตุที่อภัยไม่ได้