แอฟ ไม่ติดใจ ถ้าน้องปีใหม่ ต้องไปบ้านพ่อสงกรานต์

ต้องบอกเลยว่ายิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความน่ารักสำหรับ น้องปีใหม่ เอวาริณ เตชะณรงค์ ลูกสาวของ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ หลายๆคนอาจจะจดจำภาพ น้องปีใหม่ ได้ในลุคส์ของสาวน้อยตัวเล็กๆ แต่ปัจจุบันต้องบอกเลยว่า น้องปีใหม่ โตขึ้นเยอะกว่าเดิมมาก

ต้องบอกเลยว่ายิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความน่ารักสำหรับ น้องปีใหม่ เอวาริณ เตชะณรงค์ ลูกสาวของ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ หลายๆคนอาจจะจดจำภาพ น้องปีใหม่  ได้ในลุคส์ของสาวน้อยตัวเล็กๆ แต่ปัจจุบันต้องบอกเลยว่า น้องปีใหม่ โตขึ้นเยอะกว่าเดิมมาก
 

แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ

 

สงกรานต์ เตชะณรงค์

เเละก่อนหน้านี้ ในอินสตราเเกรม ของ สาวแอฟ นั้นก็ได้โพสต์รูปภาพลงบนอินสตราเเกรม ขณะที่ตนเองนั้นได้ พาลูกสาว น้องปีใหม่ เข้าถ่ายแบบคู่กันเนื่องในวันแม่แห่งชาติที่กำลังจะมาถึง บอกเลยว่ายเป้นที่ประทับใจต่อชาวเน็ตมาก เพราะ น้องปีใหม่  ถือพวงมาลัย บรรจงกราบตัก แม่แอฟ เรียกได้ว่าเป็นภาพที่ประทับใจสุดๆเลยก็ว่าได้
 

แม่แอฟน้องปีใหม่

ล่าสุดก็มีข่าวเม้าท์ว่า แอฟ ทักษอร จะไม่อนุญาตให้น้องปีใหม่ไปบ้านของคุณพ่อสงกรานต์ หากนางเอกสาวแมท ภีรนีย์ อยู่ที่บ้าน สาวแอฟเผยว่า ถ้าน้องปีใหม่ไปหาคุณพ่อที่บ้าน ตนไม่ต้องโทรเช็ค เพราะน้องปีใหม่จะอยู่ในความดูแลของพี่เปิ้ล เลขาฯ และมั่นใจว่าพี่เปิ้ลดูแลน้องปีใหม่ได้ดี
 

ปีใหม่กับคุณตา

 

สงการณ์กับน้องปีใหม่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-แอฟ ทักษอร ขอบคุณ สงกรานต์ ที่แคร์ความรู้สึก ยังไม่พาน้องปีใหม่ เจอ แมท ภีรนีย์
-น้องปีใหม่ ถือพวงมาลัย บรรจงกราบตัก แม่แอฟ หลังควงคู่ถ่ายแบบเนื่องในวันแม่
-แอฟ ทักษอร ควงคู่ น้องปีใหม่ ออกงาน น่ารักทั้งแม่ทั้งลูก
-แอฟ ทักษอร สวมกอด แอน ทองประสม หลังบังเอิญเจอกลางงานอีเว้นท์ ชาวเน็ตแห่ชมในมิตรภาพ