ทนายเจมส์ อดใจไม่ไหว โพสต์ถึง ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ มีสิทธิ์เจอลูกสาวหรือไม่ หลัง หนุ่ม ศรราม ได้สิทธิ์ดูแลลูกสาว น้องวีจิ

เรียกได้ว่ากลายเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิงเมื่อ หนุ่ม ศรราม ออกมาประกาศหย่าภรรยา สาวติ๊ก บิ๊ก บราเธอร์ โดยยระบุข้อความว่า เนื่องจากในระยะ​ 2-3​ สัปดาห์​ที่ผ่านมามีบุคคล​มาตามหาคุณ​ติ้กที่บ้านและโทรศัพท์​มาหาผมหลายครั้ง​ ซึ่งผมเองก้อทำงานเกือบทุกวัน​ จึงขอความกรุณา​ผู้ใดก้อตามที่ได้ทำสัญญา​หรือ​ทำธุรกรรม​ทางด้านการเงินหรือด้านต่างๆกับคุณ​ติ้ก​ กนิษฐ์​รินทร์​ พัชร​ภักดี​โชติช่วยติดต่อ​กับคุณ​ติ้กโดยตรงและไม่ต้องมาที่บ้านผมกับลูก​ เพราะ​ผมกับลูก​ไม่ทราบเรื่องใดๆทั้งสิ้น​ เพราะสถานภาพของเราทั้งสองได้หย่าขาดกันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยตามวัน​ เวลา​ ดังกล่าว​และคุณติ้กก้อไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านของผม​แล้ว​ เราสองคนต่างทำแค่หน้าที่​พ่อกับแม่ของวีจิตามข้อตกลง​ที่ระบุตามเอกสารที่ระบุไว้เท่านั้น​ ขอบพระคุณ​ครับ​ผม​ @mama.veeji​ @veeji_theappitak @sornramfanclub #STVeeji​ 

เรียกได้ว่ากลายเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิงเมื่อ หนุ่ม ศรราม ออกมาประกาศหย่าภรรยา สาวติ๊ก บิ๊ก บราเธอร์ โดยยระบุข้อความว่า เนื่องจากในระยะ​ 2-3​ สัปดาห์​ที่ผ่านมามีบุคคล​มาตามหาคุณ​ติ้กที่บ้านและโทรศัพท์​มาหาผมหลายครั้ง​ ซึ่งผมเองก้อทำงานเกือบทุกวัน​ จึงขอความกรุณา​ผู้ใดก้อตามที่ได้ทำสัญญา​หรือ​ทำธุรกรรม​ทางด้านการเงินหรือด้านต่างๆกับคุณ​ติ้ก​ กนิษฐ์​รินทร์​ พัชร​ภักดี​โชติช่วยติดต่อ​กับคุณ​ติ้กโดยตรงและไม่ต้องมาที่บ้านผมกับลูก​ เพราะ​ผมกับลูก​ไม่ทราบเรื่องใดๆทั้งสิ้น​ เพราะสถานภาพของเราทั้งสองได้หย่าขาดกันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยตามวัน​ เวลา​ ดังกล่าว​และคุณติ้กก้อไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านของผม​แล้ว​ เราสองคนต่างทำแค่หน้าที่​พ่อกับแม่ของวีจิตามข้อตกลง​ที่ระบุตามเอกสารที่ระบุไว้เท่านั้น​ ขอบพระคุณ​ครับ​ผม​ @mama.veeji​ @veeji_theappitak @sornramfanclub #STVeeji​

เเละเมื่อวานนี้ สาวติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ก็ด้ออกมาชี้เเจงกลางรายการชื่อดัง หลังตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างหนาหู โดยเธอนั้นได้กล่าวว่า
เงินที่กดมา 200,000 ใช้หนี้ อีก 200,000 ให้หนี้พนัน  เรื่องหน้ากากอนามัย 900,000 ไม่ได้เอาเงินส่วนนี้ไปเล่นการพนันแต่จ่ายให้นายหน้าซื้อขายหน้ากากแล้วไม่ได้คืน 
ส่วนค่ามัดจำงานโชว์ตัวของหนุ่ม 55,000 เป็นคนเอามาเองตามข่าว เพราะจะเอาเงินมาหมุนก่อน 

เรื่องทองของลูกเอาไปขายเพื่อใช้หนี้ 3 บาท ส่วนที่เหลือมีทั้งหมด 7 บาทรวมถึงแหวนเพชร กำไล นี่ยังอยู่แค่ซ่อนเอาไว้ เพราะรู้ว่าพี่หนุ่มต้องการเก็บไว้ทุกอย่างให้ลูก หนูพยายามแก้ไขแต่พี่ไม่เคยฟังหนูเลยสักอย่าง ที่ผ่านมา หนุ่ม ศรราม ให้เงินใช้อาทิตย์ละ 500 บาทบ้าง 2,000 บ้าง 3,000 บ้าง⁣ ยอมรับว่าเป็นคนถอนเงินออกจากธนาคาร 4 แสนบาท เพื่อจะเอาไปใช้หนี้ ซึ่งทุกอย่างได้คุยกับพี่หนุ่มหมดแล้ว และที่รู้รหัสเอทีเอ็ม เพราะพี่หนุ่มเคยให้ไปกดเงินและเคยไปกดด้วยกันหลายครั้ง⁣ ตอนนี้มีหนี้แค่ 4 แสน เพราะอยากได้ที่นาจำนวน 14 ไร่ ซึ่งหนี้สินนี้พี่หนุ่มก็รู้ทั้งหมด
หนุ่มให้ออกจากบ้านเพราะมารู้ทีหลังว่าโกหกเรื่องเงิน และช่วยไม่ไหวแล้วเพราะไม่เหลืออะไรแล้ว เค้าอยากจะเก็บเงินไว้ให้ลูก
ตอนนี้ออกจากบ้านหนุ่มมาได้ 11 วันแล้ว ทุกวันนี้คุยผ่านทนาย ตอนนี้คืออยากเจอลูกบ้าง แต่ตัวหนุ่มอยากให้ปรับปรุงตัวและเลิกพฤติกรรมนี้ก่อน


เเละล่าสุด ทนายเจมส์ อดใจไม่ไหว ขอโพสต์ถึง ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ มีสิทธิ์เจอลูกสาวหรือไม่ หลัง หนุ่ม ศรราม ได้สิทธิ์ดูแลลูกสาว ซึ่งงานนี้ ทนายเจมส์ ก็ได้ โพสต์ระบุข้อความว่า 

เคสนี้น่าสนใจในเรื่องบันทึกข้อตกลงท้ายทะเบียนหย่าครับ โดยคู่สัญญาได้กำหนดให้อำนาจปกครองบุตรเป็นของฝ่ายบิดาแต่เพียงฝ่ายเดียว ดังนั้น บิดาจะห้ามมิให้ มารดา ติดต่อบุตรได้หรือไม่ 
ตามกฎหมาย บิดาหรือมารดาย่อมมีสิทธิที่จะติดต่อกับบุตรของตนได้ ตามควรแก่พฤติการณ์ ไม่ว่าบุคคลใดจะเป็นผู้ใช้อำนาจปกครองหรือเป็นผู้ปกครองก็ตาม 
ตามปพพ. มาตรา 1584/1  ส่วนตัว เห็นว่า เด็กควรได้รับความอบอุ่นจากทั้งคุณพ่อและคุณแม่นะครับ ยิ่งเป็นเด็กเล็กๆ มักจะติดแม่เสมอ 
แม้ว่า สามีภรรยาจะรักษาความรักเอาไว้ไม่ได้แล้ว แต่ยังคงเป็นพ่อแม่ที่ดีของลูกได้นะครับ  “ ตำแหน่ง พ่อแม่ลูก ลาออกไม่ได้ “
เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ ขอให้พบทางออกที่ดีที่สุดโดยเร็วนะครับ 

 

ทนายเจมส์ อดใจไม่ไหว โพสต์ถึง ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ มีสิทธิ์เจอลูกสาวหรือไม่ หลัง หนุ่ม ศรราม ได้สิทธิ์ดูแลลูกสาว น้องวีจิ

ทนายเจมส์ อดใจไม่ไหว โพสต์ถึง ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ มีสิทธิ์เจอลูกสาวหรือไม่ หลัง หนุ่ม ศรราม ได้สิทธิ์ดูแลลูกสาว น้องวีจิ