เผย5คนดัง ที่ได้กระทบไหล่ "นายกฯ"

เรียกได้ว่าพบเจอ "ท่านนายกฯ" นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย เพราะคนใหญ่คนโตระดับนั้น มีงานรัดตัวเต็มไปหม้ด ถ้าไม่ใช่เรื่องสำคัญ หรือเป็นบุคคลมีอิทธิพล ทำประโยชน์ให้กับประเทศล่ะก็ อย่าหวังว่าท่านจะมาเจอง่ายๆ แต่ก็มีซุปตาร์บางคน เคยได้รับเกียรตินั้นเหมือนกัน  งานนี้มาดู "5 ซุปตาร์" ทรงอิทธิพลในประเทศ เคยกระทบไหล่บิ๊กตู่

นายกตู่

เรียกได้ว่าพบเจอ "ท่านนายกฯ" นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย เพราะคนใหญ่คนโตระดับนั้น มีงานรัดตัวเต็มไปหม้ด ถ้าไม่ใช่เรื่องสำคัญ หรือเป็นบุคคลมีอิทธิพล ทำประโยชน์ให้กับประเทศล่ะก็ อย่าหวังว่าท่านจะมาเจอง่ายๆ แต่ก็มีซุปตาร์บางคน เคยได้รับเกียรตินั้นเหมือนกัน  งานนี้มาดู "5 ซุปตาร์" ทรงอิทธิพลในประเทศ เคยกระทบไหล่บิ๊กตู่ จะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลย .....

ตูน บอดี้แสลม

1. "ตูน บอดี้แสลม" หรือ "อาทิวราห์ คงมาลัย"

ความดีของผู้ชายคนนี้ จะไม่ให้มาเจอบิ๊กตู่ได้อย่างไร เมื่อหนุ่มตูนริเริ่มโครงการ “ก้าวคนละก้าว” ออกวิ่งเพื่อระดมทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ จนเกิดเป็นกระแสสร้างและส่งต่อความดีร่วมกับนักร้องหนุ่มกันทั้งประเทศ มีพี่น้องดารา และประชาชนมากมายร่วมออกวิ่งและบริจาคเงินกับพี่ตูน ซึ่งแม้บิ๊กตู่จะไม่มีโอกาสร่วมวิ่ง แต่ก็บริจาคเงินส่วนตัวให้กับโครงการ จนสุดท้ายสามารถบรรลุเป้าหมาย ระดุมทุนไปได้กว่าพันล้านบาท      

ตูน บอดี้แสลม

ตูน บอดี้แสลม

มารีญา พูลเลิศลาภ

2. "มารีญา พูลเลิศลาภ"

นางงามสาวสวยที่สร้างประวัติศาสตร์ให้กับชาติไทย โดยการติด 1 ใน 5 คนสุดท้ายของการประกวดนางงามจักรวาล เดินทางเข้าพบนายกฯทั้งที ก็ไม่ได้พกความชื่นใจนี้ไปอย่างเดียว แต่ยังยื่นหนังสือการทำโครงการป้องกันท้องในวัยใสให้กับบิ๊กตู่ด้วย ด้านนายกฯออกปากให้กำลังใจมารีญา

หลังจากที่พลาดตำแหน่งนางงามจักรวาลไปอย่างน่าเสียดาย และชักชวนให้ช่วยประชาสัมพันธ์งานรัฐบาล นางงามสาวก็ตอบรับทันที พร้อมเผยว่ารู้สึกอบอุ่นมาก ทำให้รักเมืองไทยและคนไทยมากยิ่งขึ้น

 

มารีญา พูลเลิศลาภ

 

 

มารีญา พูลเลิศลาภ

 

 

มารีญา พูลเลิศลาภ

 

มารีญา พูลเลิศลาภ

 

 

ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก สวนดอกไม้

3. "ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก สวนดอกไม้"

อีกหนึ่งสาวที่ขยันสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ ผ่านการเป็นนางแบบระดับโลก ล่าสุดถึงขั้นถูกเลือกให้เป็นทูตสันถวไมตรีของ UNHCR คนแรกของประเทศไทย และคนแรกของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เดินทางเข้าเยี่ยมนายกฯที่ทำเนียบ พร้อมเผยความรู้สึกว่า…

 “วันนี้เป็นวันที่ภาคูมิใจที่สุดในชีวิตของปู ปูได้เยี่ยมคารวะพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะทูตสันถวไทตรี UNHCR และได้ขอบคุณรัฐบาลไทยในการให้ความช่วยเหลือผู้ลี้ภัยมานานกว่า 30 ปี ในฐานะคนไทย”

บุพเพสันนิวาส

 

4. นักแสดงจากเรื่อง "บุพเพสันนิวาส"

ถือเป็นการสร้างปรากฎการณ์ “การรักชาติ” ครั้งยิ่งใหญ่ของไทยผ่านสื่อบันเทิง เมื่อละครเรื่องนี้ทำให้คนไทยหันกลับมาสนใจประวัติศาสตร์และภูมิปัญญาของไทย จนกระทรวงวัฒนธรรมต้องคว้าตัวเหล่านักแสดงและผู้จัดเข้าพบพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เพื่อรณรงค์แต่งชุดไทยช่วงเทศกาลสงกรานต์

 ภาพบรรยากาศในวันนั้นสนุกสนาน และเป็นกันเอง ชาวละครมอบมะม่วงน้ำปลาหวานและหมูสร่งให้นายกฯ และครม. จากนั้นบิ๊กตู่ได้นำทีมนักแสดงขึ้นเยี่ยมชมห้องประชุม ครม.

 

บุพเพสันนิวาส

 

 

บุพเพสันนิวาส

 

 

 


5.BNK48

 แทบจะเรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์อายุน้อยที่สุดที่ได้เข้าพบนายก็เลยก็ว่าได้ เดินทางเข้าพบในฐานะผู้ประชาสัมพันธ์สถานีวิทยุเพื่อครอบครัวที่มีชื่อว่า “Happy Family Radio F.M.105 MHz : วิทยุเพื่อครอบครัว” ของกรมประชาสัมพันธ์ โดยเน้นตอบสนองกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใม่ ซึ่งเป็นแนวทางที่นายกฯมอบหมายให้กรมประชาสัมพันธ์เป็นผู้รับผิดชอบ

ด้านสาวๆ BNK เผยความรู้สึกว่านายกฯใจดีกว่าที่คิด ทั้งนี้ยังให้กำลังใจลุงตู่ในการเดินหน้าประเทศไทยต่อไปอีกด้วย

 

BNK48

 

BNK48