หนุ่ม ศรราม พาลูกสาว น้องวีจิ มาเลี้ยงในกองถ่าย หลังชีวิตไร้อดีตภรรยา ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ แต่กลับทำหน้าที่พ่อเลี้ยงเดี่ยวอย่างไม่มีบกพร่อง

เรียกได้ว่ากลายเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิงเมื่อ หนุ่ม ศรราม ออกมาประกาศหย่าภรรยา สาวติ๊ก บิ๊ก บราเธอร์ โดยยระบุข้อความว่า เนื่องจากในระยะ​ 2-3​ สัปดาห์​ที่ผ่านมามีบุคคล​มาตามหาคุณ​ติ้กที่บ้านและโทรศัพท์​มาหาผมหลายครั้ง​ ซึ่งผมเองก้อทำงานเกือบทุกวัน​ จึงขอความกรุณา​ผู้ใดก้อตามที่ได้ทำสัญญา​หรือ​ทำธุรกรรม​ทางด้านการเงินหรือด้านต่างๆกับคุณ​ติ้ก​ กนิษฐ์​รินทร์​ พัชร​ภักดี​โชติช่วยติดต่อ​กับคุณ​ติ้กโดยตรงและไม่ต้องมาที่บ้านผมกับลูก​ เพราะ​ผมกับลูก​ไม่ทราบเรื่องใดๆทั้งสิ้น​ เพราะสถานภาพของเราทั้งสองได้หย่าขาดกันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยตามวัน​ เวลา​ ดังกล่าว​และคุณติ้กก้อไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านของผม​แล้ว​ เราสองคนต่างทำแค่หน้าที่​พ่อกับแม่ของวีจิตามข้อตกลง​ที่ระบุตามเอกสารที่ระบุไว้เท่านั้น​ ขอบพระคุณ​ครับ​ผม​ @mama.veeji​ @veeji_theappitak @sornramfanclub #STVeeji​

เรียกได้ว่ากลายเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิงเมื่อ หนุ่ม ศรราม ออกมาประกาศหย่าภรรยา สาวติ๊ก บิ๊ก บราเธอร์ โดยยระบุข้อความว่า เนื่องจากในระยะ​ 2-3​ สัปดาห์​ที่ผ่านมามีบุคคล​มาตามหาคุณ​ติ้กที่บ้านและโทรศัพท์​มาหาผมหลายครั้ง​ ซึ่งผมเองก้อดต่อ​กับคุณ​ติ้กโดยตรงและไม่ต้องมาที่บ้านผมกับลูก​ เพราะ​ผมกับลูก​ไม่ทราบเรื่องใดๆทั้งสิ้น​ เพราะสถานภาพของเราทั้งสองได้หย่าขาดกันอย่างเป็นทาทำงานเกือบทุกวัน​ จึงขอความกรุณา​ผู้ใดก้อตามที่ได้ทำสัญญา​หรือ​ทำธุรกรรม​ทางด้านการเงินหรือด้านต่างๆกับคุณ​ติ้ก​ กนิษฐ์​รินทร์​ พัชร​ภักดี​โชติช่วยติงการเรียบร้อยตามวัน​ เวลา​ ดังกล่าว​และคุณติ้กก้อไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านของผม​แล้ว​ เราสองคนต่างทำแค่หน้าที่​พ่อกับแม่ของวีจิตามข้อตกลง​ที่ระบุตามเอกสารที่ระบุไว้เท่านั้น​ ขอบพระคุณ​ครับ​ผม​ @mama.veeji​ @veeji_theappitak @sornramfanclub #STVeeji​

จากนั้น สาวติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ก็ได้ออกมาชี้เเจงกลางรายการชื่อดัง โดยเธอร้องไห้เปิดใจอีกครั้งว่า ตลอดสองอาทิตย์แทบจะไม่ได้เจอหรือกอดลูกเลย บอกกับตัวเองว่าเก่งมากที่สามารถทนได้ขนาดนี้ พยายามเข้าไปขอ อดีตสามี "หนุ่ม ศรราม" เจอลูกได้ไหม แต่ก็ได้คำตอบที่ไม่ชัดเจน เดี่ยวได้เดี่ยวไม่ได้ จนในที่สุดต้องแอบไปหาเอง
แต่ทุกอย่างก็ไม่ง่ายเพราะสุดท้ายก็มีตำรวจมาไล่ให้กลับไป!!!

แต่เราก็ไปอีกรอบ ในตอนเช้า รอบนี้เราเห็นลูกเดินมาแต่เราไม่สามารถเข้าไปหาเขาได้ แม้แต่ปลายนิ้วยังโดนตัวไม่ได้
เพราะมีประตูเหล็กกั้นเราทั้งสองไว้ จนพี่หนุ่มออกมาและไล่เราอีกครั้ง เราอ้อนวอนคุกเข่าร้องไห้ขอร้อง เขาก็ไม่ยอม!!!

เรื่องทั้งหมดไม่ได้มีเจตนาจะโกหก พยายามจะอธิบายให้พี่หนุ่มฟังแต่ก็ไม่มีโอกาสแล้ว ขอยอมรับผิดทั้งหมด
เรื่องเงินที่เคยให้สัมภาษณ์ไป ว่าพี่หนุ่มให้เงินเดือนแค่ 500บ้าง 3000บ้าง ยอมรับว่าพูดไม่ละเอียด แต่จริงๆแล้ว ถ้าพี่หนุ่มมีเงินมากก็ให้มาก มีน้อยก็ให้น้อย
เพราะพี่หนุ่มก็เคยให้เงินเดือนถึง30,000บาท เวลาอยากได้อะไรพี่หนุ่มก็ออกเงินช่วยเสมอ หนี้ทั้งหมดที่เกิดขึ้น ไม่ใช่หนี้ที่เกิดจากการพนันอย่างเดียว แต่รวมถึงหนี้จากธนาคารด้วย
พี่หนุ่มรู้เรื่องนี้ไม่หมดทุกอย่างเพราะเราไม่อยากเอาภาระของเราไปไว้กับเขามากนัก
หนี้จริงๆไม่ใช่หลักแสน แต่จริงๆคือหลัก2ล้านถึง3ล้านบาท

เเละล่าสุด หนุ่ม ศรราม ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ขณะพาลูกสาว น้องวีจิ มาเลี้ยงในกองถ่าย หลังชีวิตไร้อดีตภรรยา ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ แต่กลับทำหน้าที่พ่อเลี้ยงเดี่ยวอย่างไม่มีบกพร่อง ซึ่งงานนี้ หนุ่ม ศรราม ได้โพสต์ระบุข้อความว่า สาวน้อยมาเที่ยวกองถ่าย... ​ เหมือนตอนปาป้าเป็นเด็ก​คุณ​ปู่ก้อพาปาป๊า​มาเที่ยวกองถ่ายแบบนี้เหมือนกันเลยลูกรักVeeji​ #การกระทำสำคัญกว่าคำพูด #ซามูไรพ่อลูกอ่อน #ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้ ​#STVeeji​ #saveveeji 

หนุ่ม ศรราม พาลูกสาว น้องวีจิ มาเลี้ยงในกองถ่าย หลังชีวิตไร้อดีตภรรยา ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ แต่กลับทำหน้าที่พ่อเลี้ยงเดี่ยวอย่างไม่มีบกพร่อง