เจนนี่-ลิลลี่ เปิดใจเคลียร์ครั้งแรก หลังเจอมรสุมดราม่า พูดชัดจ่าย 1 ล้านให้ "เก้า" แต่ไม่เอา

เจนนี่-ลิลลี่" เปิดใจเคลียร์ครั้งแรก หลังเจอมรสุมดราม่า พูดชัดจ่าย 1 ล้านให้ "เก้า" แต่ไม่เอา

วานนี้ (23/09/2563) ในรายการคุยแซ่บshow "เจนนี่ - ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ทุกดราม่าครั้งแรก!!!หลังเจอมรสุมหนัก 

เจนนี่-ลิลลี่ เปิดใจเคลียร์ครั้งแรก หลังเจอมรสุมดราม่า พูดชัดจ่าย 1 ล้านให้ "เก้า" แต่ไม่เอา


-เจนนี่ :สภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้นมากๆ และพร้อมที่จะลุยทุกงาน ได้กำลังใจจากครอบครัวมาเป็นที่หนึ่งและแฟนคลับที่มีให้กันตลอด ตั้งแต่เป็นข่าวจนถึงทุกวันนี้
ทำให้มีแรงที่จะสู้ต่อและลุยทุกงานอย่างเต็มที่

-ลิลลี่: ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว หนูอะไรก็ได้ขอแค่ให้พี่เจนนี่กับแม่มีความสุข

-ข่าวเรื่อง70/30 ได้ดูสัมภาษณ์ล่าสุดน้องได้ทำเรื่องฟ้อง ตอนนี้ก็รอหมายศาล เตรียมหลักฐานเอกสารไว้สู้คดีแล้ว จะชนะหรือแพ้ ก็ต้องสู้กับที่หลักฐาน
-ตอนเกิดเรื่อง2-3วันแรก ได้ทักไปหาน้อง ครอบครัวน้อง แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบจนเป็นข่าวใหญ่ ช่วงหลังๆได้ให้ผู้ใหญ่เข้าไปคุยในเรื่องตัวเลขที่เคยให้สัมภาษณ์
แต่ก็ไม่ได้ผล เคลียร์ไม่ลงตัว สุดท้ายน้องจะฟ้อง 

-ถ้ามีทางเลือกระหว่างจ่ายเงิน30เปอร์เซนต์กับลบMV ขอเลือกจ่ายเงินดีกว่า เพราะชีวิตนี้ไม่รู้จะทำเพลงได้350ล้านวิวอีกไหม จะทำทุกทางให้เพลงยังอยู่
-อยากบอกกับน้องว่า เพราะวันแรกที่เราร่วมงานกันเราคุยกันสองคน เราเหมือนเดิมเสมอ พร้อมเคลียร์ทุกอย่าง พร้อมร่วมงานกันได้เสมอ เพราะเป็นศิลปินคนใต้ด้วยกัน
แน่นอนในอนาคตเราอาจได้เจอกัน เป็นมิตรกันดีกว่า!!! 

-ใจอยากให้จบลงแบบที่เคยให้ผู้ใหญ่ไปคุย คือเรา3คน ได้คนละ1ล้านบาท ส่วนที่เหลือเป็นของทีมงาน ให้มากกว่านี้คงไม่ไหว!!!

-เราเคยคิดอยากจะคุยกับน้องตรงๆเลย โดยการทักแชทไปแต่ไม่ได้รับการตอบรับ ก็เลยคิดว่ามันคงเปล่าประโยชน์แล้ว ทักไปไม่ได้คำตอบ ไม่ทักดีกว่า

-เป็นข่าวแรกๆยอมรับว่าโกธร แต่ตอนนี้เรื่องมาไกลมากไม่ใช่เวลาที่ต้องมานั่งโกธรแล้ว เอาเวลาไปแก้ไขกับสิ่งที่เกิดขึ้นทุกอย่างดีกว่า เพราะมันไม่ใช่เรื่องนี้อย่างเดี่ยว
แต่มันมีหลายเรื่องที่เข้ามาพร้อมกัน

-ลิลลี่:ความรู้สึกที่เกิดเรื่องรู้สึกตกใจมาก มันเกิดเรื่องได้ยังไง พอกลับบ้านไปเจอพี่กับแม่คุยกัน นั่งร้องไห้เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นมันหนักมาก!!!
ให้กำลังใจโดยพยายามที่อยู่ใกล้พี่ตลอด ช่วยพูดปลอบใจและให้กำลังใจ

-เรื่องที่เกิดขึ้น แม่ได้แต่ร้องไห้ แต่สิ่งที่เรากลัวมากที่สุดคือกลัวว่าอาการของแม่จะทรุดลงเพราะแม่ยังต้องให้ยาอยู่

-เรื่องหนี้สิน เรื่องของปลาแมวเราเคลียร์กันเสร็จแล้ว แต่ขอแจ้งตรงๆว่าการเคลียร์หนี้ของหนูอาจจะดูไม่น่ารัก เช่นถ้าแม่ติดเงิน 3 แสน หนูจะขอจ่ายแค่ 2 แสนจบได้ไหม แต่ทุกคนก็โอเค ณ เวลานั้น แต่พอเริ่มมีเรื่องออกมากลายเป็นว่าเจ้าหนี้เก่าที่เคยเคลียร์แล้วก็ตามกันกลับมาอีกครั้ง  *** แต่ขอแจ้งว่ายอดที่จ่ายหนี้ไปมากกว่าเงินต้นที่ยื่มมาแน่นอน ที่ขอจ่ายไม่ครบจะเป็นส่วนของดอกเบี้ยที่กินเวลาระยะยาว***
พอกลับมาอีกครั้งหนูก็จ่ายให้เต็มจำนวนทั้งหมดให้จบไป หนี้รวมๆที่เคลียร์ไปก็เป็นล้าน! เป็นร้อยๆเจ้า หนักสุดอยู่ที่ภูเก็ต 30กว่าเจ้า

-ตอนเกิดมรสุมเราหัวเสียมากออกมาตอบโต้ จนมีผู้ใหญ่ที่เขาเอ็นดูเรา บอกให้เราหยุดเราเงียบ เราก็ทำอย่างที่ผู้ใหญ่บอกแม้จะมีคนว่าที่เราเงียบไป
แต่ทุกอย่างก็โอเคขึ้นจริงๆหลังจากนั้น

-ส่วนเรื่องพ่อ ครั้งนั้นที่เรามีปัญหากัน เราอึดอัดตลอด หลังจากนั้นก็ได้คุยกับพ่อ3ชั่วโมงกว่า ต่างคนต่างร้องไห้ เลยบอกกับพ่อว่าเรามาเริ่มกันใหม่
ซึ่งพ่อก้รอโอกาสนี้เหมือนกัน เราได้โอนเงินจำนวนหนึ่งไป มารู้ที่หลังว่าพ่อเอาไปสร้างบ้าน แต่เราคิกว่าเงินเท่านั้นมันไม่พอเราเลยให้อีกจนตอนนี้บ้าน
ใกล้จะเสร็จแล้ว ส่วนเรื่องพ่อขายกล้วยทอดเราเคยห้ามแล้วแต่ห้ามไม่ได้จริงๆ

-เรื่องเด็กในค่าย หลังจากที่น้องเปาออกก็เป็นข่าวดังเราเลยเรียกคนในค่ายคุยว่าใครจะออกได้เลย ก็มีคนออก5คน จาก28คนเหลือ23 คน หลังจากนั้นเรา
เลยจับเซนต์สัญญาทั้งหมด ให้ทนายมาอ่านข้อมูลให้ฟังเพื่อความสบายใจของผู้ปกครอง และตอนนี้ทุกอย่างก็ชัดเจน

-เรื่องแชทหลุด มันมีแชทจริงและแชทปลอม วันแรกที่เกิดเรื่องยอมรับว่าเป็นของจริง หลังจากดูไลฟ์ของน้องเราร้องไห้หนัก สติหลุด จนส่งแชทไปว่า ไอเด็กเ-ีย
ตรงนั้นต้องขอโทษจริงๆ รู้ว่าใครเป็นคนแคป

-เรื่องค่าตัว ขอบอกเลยว่าการออกรายการทีวี เงินไม่เคยคุ้มกับค่าเดืนทางเลย กำไลคือเราได้ออกทีวี คุยกันชัดเจนให้เห็นยอดเงินก่อน เคลียร์แบ่งให้เรียบร้อย
ได้แค่นี้จะโอเคหรือป่าว ถ้าได้เงิน1หมื่นจะไม่มีให้500บาทแน่นอน 500มีจริงเพราะบางรายการไม่ให้เลยเราเลยควักเงินส่วนตัว ให้เป็นค่ารถไป

-ค่าเงินค่าคอนเสิร์ต ทุกครั้งเจ้าภาพจะจ้างจำนวนเงินของแค่ เจนนี่-ลิลลี่ แต่เราอยากให้น้องๆในค่ายมีประสบการณ์เลยขอให้พาน้องๆไปด้วย
แต่เงินค่าจ้างเท่าเดิม เราเลยแบ่งเงินในส่วนของเราให้น้องๆ จากเคยได้4หมื่น ตอนนี้เหลือแค่2หมื่นบาท 

-คอนเสิร์ตที่ยกเลิกไปหลายที่ แต่มีที่หนึ่งไม่ได้ยกเลิก ทำให้แฟนๆมาแออัดอยู่ที่นี่กว่า3หมื่นคน ทำให้เรารู้สึกดีใจมากที่ยังมีคนรักและชื่นชอบเราอยู่
มันทำให้เราสู้และจะทำผลงานที่ดีต่อไป
 

เจนนี่-ลิลลี่ เปิดใจเคลียร์ครั้งแรก หลังเจอมรสุมดราม่า พูดชัดจ่าย 1 ล้านให้ "เก้า" แต่ไม่เอา

เจนนี่-ลิลลี่ เปิดใจเคลียร์ครั้งแรก หลังเจอมรสุมดราม่า พูดชัดจ่าย 1 ล้านให้ "เก้า" แต่ไม่เอา

เจนนี่-ลิลลี่ เปิดใจเคลียร์ครั้งแรก หลังเจอมรสุมดราม่า พูดชัดจ่าย 1 ล้านให้ "เก้า" แต่ไม่เอา

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก คุยแซ่บShow