เปิดรอยสักของ ต่าย ชุติมา ที่ตั้งใจสักชื่อลูก ไว้บนเเขนข้างซ้าย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหญิง ที่มีชื่อเสียงจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง Seasons Change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย อย่างสาว ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ ที่มีข่าวลือออกมาว่าสามีไฮโซ ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เตรียมจะฟ้องหย่า เนื่องจากฝ่ายหญิงติดปาร์ตี้อย่างหนัก จนทำให้ละเลยหน้าที่ในครอบครัว จนทำให้เกิดปัญหาภายในครอบครัว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหญิง ที่มีชื่อเสียงจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง Seasons Change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย อย่างสาว ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ ที่มีข่าวลือออกมาว่าสามีไฮโซ  ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เตรียมจะฟ้องหย่า เนื่องจากฝ่ายหญิงติดปาร์ตี้อย่างหนัก จนทำให้ละเลยหน้าที่ในครอบครัว จนทำให้เกิดปัญหาภายในครอบครัว

เเละก่อนหน้านี้ สาวต่าย นั้นก็ได้ไปออกรายการชื่อดัง เเละสิ่งหนึ่งที่ทำให้ สาวต่าย ต้องหลั่งน้ำตา เมื่อพิธีกร นั้นได้ถามว่าสมมติว่าวันหนึ่งลูกโต แล้วมาดูเทปรายการนี้ อยากบอกอะไรกับลูก สาวต่าย น้ำตาไหล พร้อมบอกว่า หม่าม้าอยากบอกพิพิมว่า สิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นมา ถึงแม้จะทำให้แม่ของหนูดูด่างพร้อย หรืออะไร อยากให้ พิพิม เชื่อมั่นในตัว หม่าม้า หนูไม่ต้องกังวลกับสิ่งรอบๆ ตัว หรือเพื่อน ให้ดูว่าคนที่บ้านหม่าม้า จะอยู่ข้างๆ หม่าม้าอาจจะดูแลหนูไม่ได้ตลอดชีวิตของหนูนะ แต่หม่าม้าจะดูแลหนูไปตลอดชีวิตของหม่าม้า หลังจากนั้น ก็ทำเอาพิธีกรทั้งสามคน ดีเจอั๋น ดีเจพี่ฉอด ดีเจพี่อ้อย ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ พลอยน้ำตาไหลไปด้วยเลยทีเดียว

เเละล่าสุด สาวต่าย นั้นก็ได้โพสต์รูปาพลงบนอินสตราเเกรม ของเธอนั้นได้ไปสักชื่อลูกสาว น้องพิพิม ไว้บนเเขนข้างซ้าย เเละได้ระบุข้อความลงไอจีว่า

พิพิมดีใจมากที่มีชื่อเค้าอยู่บนแขนหม่าม๊า (ชอบจุ๊บ tatto มาก) แล้วบอกว่าโตขึ้นอยากทำบ้าง อยากเขียนชื่อหม่าม๊าบนแขนเพราะรักหม่าม๊า เลยบอกว่ารอ 18+ นะลู๊กกก #ประสบการณ์ครั้งนี้เปลี่ยนความคิดเรื่องการสักไปเลย#มันไม่ใช่สิ่งที่รุนแรงอีกต่อไป#มันคือศิลปะที่มีความหมายลึกซึ้งแฝงอยู่ตะหากที่มาที่ไปของสิ่งเน้…. จริงๆอยากสักมาตั้งนานนนนละ แต่ไม่รู้จะใช้คำไหนดีที่ so classic & forever เพราะว่าคำๆนี้จะอยู่กับตัวเราตลอดไป ถ้าเบื่อแล้วลบไม่ได้
และวันนี้ก็มีคำๆนึง….ที่สำคัญกับเรามากที่สุด…และตลอดไป.. คือคำว่า “pipim”

เปิดรอยสักของ ต่าย ชุติมา ที่ตั้งใจสักชื่อลูก ไว้บนเเขนข้างซ้าย


ในวันนั้นพิพิมไปจับมือให้กำลังใจช่วงท้ายๆด้วย แม่รู้สึกว่าทุกครั้งที่มอง tatto นี้ก็จะจดจำเหตุการณ์ได้เป็นอย่างดีว่าไปกับใคร ….เลยอยากให้พิพิมเป็นคนนั้นที่เราจะนึกถึงเสมอ#แต่#แต่ แม่อธิบายพิพิมว่านี่คือ #การเขียนที่ลบไม่ออกนะคะ#ไม่ควรอธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับการสัก#ยังไม่เหมาะกับเด็กค่ะ

เปิดรอยสักของ ต่าย ชุติมา ที่ตั้งใจสักชื่อลูก ไว้บนเเขนข้างซ้าย

เปิดรอยสักของ ต่าย ชุติมา ที่ตั้งใจสักชื่อลูก ไว้บนเเขนข้างซ้าย