อนุโมทนาบุญ เขตต์ ฐานทัพ จัดประทัดบูชาไอ้ไข่ 2 แสนนัด พร้อมถวายไก่3.5เมตร

เรียกได้ว่าอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานาน สำหรับ เขตต์ ฐานทัพ ก้าวเข้าสู่วงการโดยดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล และเริ่มถ่ายภาพในนิตยสารเธอกับฉัน หนุ่มเขตต์ มีผลงานโดดเด่นคือเรื่อง โนห์รา รับบทคู่กับ นุ่น วรนุช ภิรยม์ภักดี ซึ่งทั้งคู่เคยคบหาดูใจกันเป็นระยะเวลานาน ก่อนที่จะเลิกรากันในที่สุด

เรียกได้ว่าอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานาน สำหรับ เขตต์ ฐานทัพ (เขตต์) ก้าวเข้าสู่วงการโดยดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล และเริ่มถ่ายภาพในนิตยสารเธอกับฉัน หนุ่มเขตต์ มีผลงานโดดเด่นคือเรื่อง โนห์รา รับบทคู่กับ นุ่น วรนุช ภิรยม์ภักดี (วรนุช​ วงษ์สวรรค์)​ ซึ่งทั้งคู่เคยคบหาดูใจกันเป็นระยะเวลานาน ก่อนที่จะเลิกรากันในที่สุด
 

เวลาต่อมา หนุ่มเขตต์ ได้คบหาดูใจอยู่กับแฟนสาวดีกรีวีวเจ แนท ทักษญา ธีญานาถธนันชา กระทั่งทั้งคู่ได้ติดสินใจใช้ชีวิตร่วมกัน จากนั้นก็ได้มีทายาทคือ น้องดีจ้า เป็นโซ่ทองคล้องใจ ซึ่งต้องบอกเลยว่าชีวิตหลังแต่งงานของหนุ่มเขตต์นั้นแฮปปี้สุดๆ

และล่าสุดทางด้านหนุ่มเขตต์ กับ สาวแนท และแก๊งเพื่อนสนิทได้เดินทางไปทำบุญที่วัดเจดีย์ไอ้ไข่  จ.นครซรีธรรมราช พร้อมกับระบุข้อความ ทริปบุญใหญ่เมื่อวานนี้ ไก่3.5เมตร 1คู่ประทัด2แสนนัด ขอบคุณหมอกายที่ชวนมาร่วมบุญในครั้งนี้ ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยนะครับ

 

> บูชา (ไอ้ไข่) เสริมดวงชะตา วัตถุมงคลบูชาแล้วมีโชคลาภ ค้าขายดี!! <

 

อนุโมทนาบุญ เขตต์ ฐานทัพ จัดประทัดบูชาไอ้ไข่ 2 แสนนัด พร้อมถวายไก่3.5เมตร