เสนาลิง จุกในอก วิลล่าโมรีดาสุดหรู ถูกน้ำป่าไหลเข้าท่วมอ่วม ต้องรอสิ่งศักดิ์สิทธิ์เข้าช่วยเท่านั้น

นาทีนี้ต้องส่งกำลังใจให้กับผู้ที่ประสบภัยน้ำท่วมในหลายจังหวัดโดยเฉพาะจังหวัดราชบุรี  โดยหนึ่งในผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนในเหตุการณ์นี้คือ เสนาลิง สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์  ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ภาพรีสอร์ตสวย Villa Moreeda Resort ที่สวนผึ้ง ราชบุรี สภาพน้ำไหล่บ่าน่ากลัว พร้อมเผยว่า

นาทีนี้ต้องส่งกำลังใจให้กับผู้ที่ประสบภัยน้ำท่วมในหลายจังหวัดโดยเฉพาะจังหวัดราชบุรี  โดยหนึ่งในผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนในเหตุการณ์นี้คือ เสนาลิง สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์  ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ภาพรีสอร์ตสวย Villa Moreeda Resort ที่สวนผึ้ง ราชบุรี สภาพน้ำไหล่บ่าน่ากลัว พร้อมเผยว่า “เราจะรอดมั๊ยน้ำมาอีกแล้ว ฮือๆ พี่พายุครับลดกำลังลงเถอะครับไปตกหลังเขื่อนไปตกทีแล้งๆเถอะครับขอละ #เราต้องรอด”

ก่อนจะโพสต์สภาพล่าสุดน้ำไหลทะลักท่วมแล้ว พร้อมเผยด้วยว่า “วิลล่าโมรีดาของฉัน เมื่อก่อนเธอเคยสวยสง่า แต่ตอนนี้เธอเหมือนป่วยขั้นรุนแรง น้ำท่วมปอดรอการรักษา ฉันไม่รู้จะช่วยเธออย่างไรในตอนนี้หนักกว่าทุกปี อ่วมกว่าทุกที ท่วมกว่าทุกปี ได้แต่นั่งดูน้ำขึ้น และภาวนาว่าอย่าขึ้นมากกว่าเดิม ตอนนี้ก็เริ่มทรงและ ลดลงเรื่อยๆ รอแค่สิ่งศักดิ์อย่างเดียวทีช่วยดลบันดาลให้ฝนที่ตกหนักค่อยๆเบาลง สาธุ#villamoreeda”