ฮือฮา แต้ว ณฐพร ถ่ายรูปร่วมเฟรมกับ พ่อ-แม่ ไฮโซณัย

ยังคงเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง หลังจากนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้ได้ลดสถานะกับแฟนหนุ่ม “ต้น อาชว์ ไหลสกุล” ที่คบหากันมายาวนานกว่า14ปีเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น  โดย “สาวแต้ว” ได้ออกมาเปิดใจว่าความสัมพันธ์กับ “หนุ่มต้น” ที่คบหาดูใจมาตั้งแต่วัยคอซอง เป็นเวลา 14 ปีได้ปิดฉากลงไปเหลือแค่คำว่า “เพื่อน” ซึ่งทั้งคู่ได้ห่างกันมา 1 เดือนแล้ว ส่วนสาเหตุที่เลิกกันนั้น เจ้าตัวขอเก็บเป็นความลับ จากนั้น สาวแต้ว ก็ได้มีข่าวปลูกต้นรักกับ ไฮโซณัย ประณัย พรประภา น้องชายของ ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา หวานใจของ อั้ม พัชราภา และเป็นอดีตแฟนเก่าของ วุ้นเส้น วิริฒิพา แถมงานนี้ ไฮโซณัย ก็ยังมาร่วมงานคุณพ่อ ณรงค์ เตมีรักษ์ ที่เสียชีวิต หลังประสบอุบัติเหตุเชิงกรานหัก ทำให้เสียเลือดมาก ซึ่งก็อยู่เคียงข้างและคอยปลอบใจไม่ห่าง 

ฮือฮา แต้ว ณฐพร ถ่ายรูปร่วมเฟรมกับ พ่อ-แม่ ไฮโซณัย

ยังคงเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง หลังจากนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้ได้ลดสถานะกับแฟนหนุ่ม “ต้น อาชว์ ไหลสกุล” ที่คบหากันมายาวนานกว่า14ปีเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น  โดย “สาวแต้ว” ได้ออกมาเปิดใจว่าความสัมพันธ์กับ “หนุ่มต้น” ที่คบหาดูใจมาตั้งแต่วัยคอซอง เป็นเวลา 14 ปีได้ปิดฉากลงไปเหลือแค่คำว่า “เพื่อน” ซึ่งทั้งคู่ได้ห่างกันมา 1 เดือนแล้ว ส่วนสาเหตุที่เลิกกันนั้น เจ้าตัวขอเก็บเป็นความลับ

จากนั้น สาวแต้ว ก็ได้มีข่าวปลูกต้นรักกับ ไฮโซณัย ประณัย พรประภา น้องชายของ ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา หวานใจของ อั้ม พัชราภา และเป็นอดีตแฟนเก่าของ วุ้นเส้น วิริฒิพา แถมงานนี้ ไฮโซณัย ก็ยังมาร่วมงานคุณพ่อ ณรงค์ เตมีรักษ์ ที่เสียชีวิต หลังประสบอุบัติเหตุเชิงกรานหัก ทำให้เสียเลือดมาก ซึ่งก็อยู่เคียงข้างและคอยปลอบใจไม่ห่าง 

แถมก่อนหน้านี้ สาวแต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ก็ได้ควงหวานใจคนใหม่ ไฮโซณัย ประณัย นักธุรกิจระดับพันล้านมาร่วมงานวันเกิดของ สาวแมท อีกด้วย เรียกได้ว่าถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรก หลังมีข่าวลือว่าคบกัน

จากนั้นไม่นาน แก๊งเฟอร์บี้ เลยก็ได้ว่า เมื่อสาวๆ ทั้ง 5 คน แต้ว ณฐพร, มิ้นต์ ชาลิดา, มิว นิษฐา, เต้ย จรินทร์พร และ แมท ภีรนีย์ ได้รวมตัวกันไปเที่ยวทะเลภูเก็ต พร้อมแท็กทีมพาแฟนหนุ่มมากันเป็นคู่ๆ โดยงานนี้ดูเหมือน สาวแต้ว จะเปิดตัว ไฮโซณัย แบบชัดเจน เห็นโมเม้นต์มุ้งมิ้ง ที่ทำเอาหลายคนอิจฉาตาร้อนเป็นแถวๆ

แถม สาวแต้ว ยังอัพรูปคู่ไฮโซณัย เป็นรูปแรกในอินสตาแกรมส่วนตัว อวดความหวานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ทว่ากลับถูกถล่มด่าโจมตี ว่าเป็นผู้หญิง กล้าเปิดตัวก่อนผู้ชาย ซึ่งอาจดูไม่ดีหนัก ด้วยข้อความระบุว่า "จ้าาา....มีแต่ผช.เขาจะเป็นฝ่ายเปิดตัวก่อนนี้ชิงเปิดตัวก่อนจ้าา...ปังปุริเยๆๆอิเยๆๆ 555555 และบอกว่าไม่ได้คบกันปลอมตั้งแต่หน้ายันนิสัยเลยนะจ้าเราเนี้ยย โนดราม่านะไม่ชอบก็ข้ามไปจ้าาา เห็นละจะอ้วกนะไม่ได้น่ารักน่าอิจฉาสักนิส 55555555"

 

ฮือฮา แต้ว ณฐพร ถ่ายรูปร่วมเฟรมกับ พ่อ-แม่ ไฮโซณัย

ต่อมาก็มีเรื่องราวดราม่าเกิดขึ้นซะงั้น เมื่ออยู่ดีดีก็มีสาวปริศนาเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของหนุ่มประณัย ว่า รักไฮโซณัย มีแฟนแล้ว มาสร้างข่าวทำไม ทำไมไม่ไปหาบ้าง มีตัดพ้อต่อทำนองว่า "รักมานานยอมเสียสละ คุณไม่ทำอะไรผิด แต่คุณหลอกเธอไปวันๆ พร้อมทั้งบอกว่าตัวเองมาก่อนแต้ว แต่ไม่ยอมเปิดตัว ถ้าไฮโซณัยไม่ทำร้ายก่อนก็คงไม่เข้ามาตรงนี้ ทั้งยังบอกว่าตัวเองไม่มีพวก เจ็บมามากไม่มีสิทธิ์ระบายเหรอ"

สาวปริศนารายดังกล่าว ยังมีการแท็กถึง แต้ว ณฐพร พร้อมบอกว่า "@taewaew_natapohn คุณรุ้ใช่ไหมว่า เรารักคุณประณัยมาก ขอบคุณเสมอมา กับการกระทำทั้งหมด ทำร้ายจิตใจผญ ด้วยกัน" , "@taewaew_natapohn คุณรู้ใช่ไหม ความรักของฉันมีค่าเกินกว่าใครจะมาล้อเล่น คุณรับรุ้มันบ้างไหม หรอคะ" เป็นต้น

และล่าสุดทำเอาฮือฮาไม่น้อยเมื่อ สาวแต้ว มีโอกาสได้เจอกับครอบครัวของฝ่ายชายบ้าง โดยไอจีของแฟนคลับที่ใช้ชื่อว่า taewew_pranaip ได้โพสต์รูปภาพสุดน่ารักและหาดูได้ยาก โดยเป็นรูปที่ สาวแต้ว แชะภาพร่วมเฟรมพร้อมหน้ากับคุณพ่อคุณแม่ของ “ไฮโซณัย” พร้อมกับเขียนแคปชั่นระบุว่า..... “Family” งานนี้มีชาวเน็ตจำนวนมาก แห่คอมเม้นต์ชื่นชมของทั้งคู่

ฮือฮา แต้ว ณฐพร ถ่ายรูปร่วมเฟรมกับ พ่อ-แม่ ไฮโซณัย

 

ฮือฮา แต้ว ณฐพร ถ่ายรูปร่วมเฟรมกับ พ่อ-แม่ ไฮโซณัย

 

ภาพ taewew_pranaip

 

ฮือฮา แต้ว ณฐพร ถ่ายรูปร่วมเฟรมกับ พ่อ-แม่ ไฮโซณัย

lazada จัดโปรโมชั่น ลดทุกรายการ มีทุกสิ่งให้เลือกสรร!!!