บีบหัวใจ เอ็ม บุษราคัม เผยคำสั่งเสียพ่อบังเกิดเกล้า หม่ำ จ๊กมก ในวันที่ป่วยหนัก

เรียกได้ว่าหลายคนคงรู้จักตลกชื่อดังอย่าง เพ็ชรทาย วงศ์คำเหลา หรือที่รู้จัก หม่ำ จ๊กมก ที่โด่งดังสุดๆเมื่อมาเป็นพิธีกรรายการชิงร้อยชิงล้าน โดยได้รับการชักชวนจาก คุณปัญญา นิรันดร์กุลทาง มาร่วมงานกับ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ในฐานะพิธีกรรายการเกมโชว์ต่าง ๆ ของเวิร์คพอยท์ เช่น เวทีทอง, aระเบิดเถิดเทิง เป็นต้น จนกลายเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมอย่างท่วมท้นในทุกวันนี้

เรียกได้ว่าหลายคนคงรู้จักตลกชื่อดังอย่าง เพ็ชรทาย วงศ์คำเหลา หรือที่รู้จัก หม่ำ จ๊กมก ที่โด่งดังสุดๆเมื่อมาเป็นพิธีกรรายการชิงร้อยชิงล้าน โดยได้รับการชักชวนจาก คุณปัญญา นิรันดร์กุลทาง มาร่วมงานกับ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ในฐานะพิธีกรรายการเกมโชว์ต่าง ๆ ของเวิร์คพอยท์ เช่น เวทีทอง, aระเบิดเถิดเทิง เป็นต้น จนกลายเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมอย่างท่วมท้นในทุกวันนี้

เเละเป็นที่ทราบกันดีว่า หม่ำ จ๊กมก  นั้นมีลูกหัวเเก้วหัวเเหวน จำนวน 2 คนด้วยกัน ได้เเก่ เอ็ม บุษราคัม และ มิกซ์ เพทาย วงษ์คำเหลา อีกทั้งเมื่อ 3 ปีที่เเล้ว หม่ำ จ๊กมก นั้นก็เป็นปลื้มไม่เบา เมื่อลูกสาวคนโต อย่างสาว เอ็ม บุษราคัม ได้เป็นฝั่งเป็นฝา ได้ฤกษ์เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม กอล์ฟ กรวัฒน์ ในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2559 ท่ามกลางญาติมิตรและเพื่อนพ้องคนสนิทที่มาร่วมแสดงความยินดี ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

เเละล่าสุด ก็เป็นที่บีบหัวใจลูกสาวคนโต เอ็ม บุษราคัม ที่ได้เผยเผยคำสั่งเสียพ่อบังเกิดเกล้า หม่ำ จ๊กมก ในวันที่ป่วยหนัก โดย สาวเอ็ม บุษราคัม ได้ให้สัมภาษณ์ ถึงประเด็นดังกล่าวว่า  ตอนที่ หม่ำ จ๊กมก ไม่สบาย มีอะไรสั่งเสียบ้าง? เค้าเรียกเอ็มกับกอล์ฟไป เค้าพูดว่าให้เอ็มจัดการที่ จัดการเงินในบัญชี ถ้าหากพ่อไม่อยู่แล้วจริงๆ อยากให้เผาพ่อที่วัดไร่ขิง เอาอัฐิพ่อไว้ที่นั่น เราก็บอกพ่อว่าอย่าพึ่งคิดไปไกล เรารู้สึกได้เลยว่าขวัญและกำลังใจเสียไปแล้วเพราะเขาเจ็บปวดมาก เค้าบอกว่าถ้ารักษายังไงก็ไม่หายแล้ว อย่าทรมานเขาเลย พูดประมาณอย่างนี้เลย ตอนนั้นเราท้องนาฬิกาอยู่5เดือน เค้ามาจับแขนเอ็มแล้วพูดว่าเค้าถามจริงๆนะ ในท้องชื่ออะไร พ่อกลัวพ่อจะไม่รู้ เอ็มก็ไม่บอก บอกให้รออีก 4 เดือน ก็จะคลอดเเล้ว แต่ครั้งนี้มันคือที่สุดของเค้าแล้วแหละครั้งนี้ไม่น่าจะรอดเราก็จิตตกมาก อีกด้วย 

บีบหัวใจ เอ็ม บุษราคัม เผยคำสั่งเสียพ่อบังเกิดเกล้า หม่ำ จ๊กมก ในวันที่ป่วยหนัก