อบอุ่นทั้งหัวใจ แอน สิเรียม ควงสามี-ลูกสาว น้องนนนี่ ทำบุญพร้อมหน้าพร้อมตา เนื่องในวันเกิด อายุครบ 49 ปี

เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่มากความสารถ สำหรับ สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ มีชื่อแต่เดิมว่า วิริญจ์ กิ๊ปสัน หรือที่เราคุ้นหูกันในชื่อเล่น แอน สิเรียม เป็นนักแสดง, นางแบบ และพิธีกรหญิงชาวไทย

เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่มากความสารถ สำหรับ สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์  มีชื่อแต่เดิมว่า วิริญจ์ กิ๊ปสัน หรือที่เราคุ้นหูกันในชื่อเล่น แอน สิเรียม  เป็นนักแสดง, นางแบบ และพิธีกรหญิงชาวไทย

โดย แอน สิเรียม ได้เข้าสู่วงการภาพยนตร์โดยการชักนำจากไพโรจน์ สังวริบุตร ซึ่งเป็นผู้ตั้งชื่อสำหรับใช้ในวงการแสดงให้ โดยชื่อ "สิเรียม" เป็นชื่อเมืองหนึ่งในพม่าซึ่งเป็นถิ่นที่มีสตรีพม่าลูกครึ่งโปรตุเกสอยู่ รวมกับ "ภักดีดำรงฤทธิ์" อันเป็นสกุลของมารดาและชื่อ "สิเรียม" ก็มีความหมายว่า "สิ่งอันเป็นที่รัก ที่ครอบครองความมั่นคง"

ปัจจุบันผันตัวเองมาทำธุรกิจส่วนตัว เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ไบโอคอส กรุ๊ป จำกัด และจบการศึกษาระดับปริญญาเอกพุทธศาสตร์ดุษฎีบัณฑิต มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย สิเรียม ได้รับความนิยมเมื่อปี 2532 - 2537 เธอแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกเรื่อง รักซึมลึก (2530) คู่กับบิลลี่ โอแกน ทั้งยังมีผลงานละครอีกมากมาย และงานพิธีกรเธอเคยรับงานเป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์ให้กับเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์‎

แะล่าสุด แอน สิเรียม นั้นก็ได้ควงสามี-ลูกสาว น้องนนนี่ ทำบุญเนื่องในวันเกิด อายุครบ 49 ปี โดยเธอนั้นได้โพสต์ระบุข้อความว่า 

ทำบุญวันเกิดตัวเองในปีนี้พร้อมครอบครัวตัวเลขที่เพิ่มขึ้นยิ่งทำให้เราเห็นคุณค่าของการใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้นวันนี้เเอนเลยถือโอกาสทำบุญบ้านไปด้วยขอให้มีเเต่ความสุขสงบร่มเย็นมีเเต่เรื่องราวดีๆเกิดขึ้นกับตัวเองเเละครอบครัวรวมถึงคนที่เรารักเเอนขอขอบคุณทุกคำอวยพรทุกข้อความตัวอักษรที่ส่งมาให้ทุกช่องทางนะคะขอบคุณที่รักกันมากมายขนาดนี้เเอนขอส่งผลบุญที่ทำในวันนี้ไปให้ทุกคนเช่นกันค่ะ #ขอบคุณจากใจ #annsirium #แอนสิเรียม @boonruksashop สังฆทานจากร้านบุญรักษา จัดให้ประณีต สวยงาม ใส่ใจเลือกของที่มีคุณภาพ พระได้ใช้จริงค่ะ 

อบอุ่นทั้งหัวใจ แอน สิเรียม ควงสามี-ลูกสาว น้องนนนี่ ทำบุญพร้อมหน้าพร้อมตา เนื่องในวันเกิด อายุครบ 49 ปี

>#ผู้หญิงอย่าหยุดสวย อายุเป็นเพียงตัวเลข ตัวช่วยเสริมความสดใสให้กับชีวิต<