“ใบเฟิร์น” ทบทวน “นิกกี้” เพื่อนที่ไม่สนิท ไม่น่ารู้จักตั้งแต่แรก

ทำเอาหลายคนงงตาแตกว่าเกิดอะไรขึ้น หลัง “ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์” บล็อกไอจี “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” ขณะที่ “แจ็ค แฟนฉัน” เผยว่ารู้สาเหตุแต่พูดไม่ได้ ล่าสุด เจ้าตัวเปิดใจตอนนี้เลิกบล็อกไอจีแล้ว ออกตัวไม่ใช่เพื่อนสนิท    “ตอนนี้ไม่บล็อกแล้วนะ เพราะมานั่งทบทวนคิดดูเลยรู้สึกว่าจริงๆ แล้วเฟิร์นก็มีเพื่อนหลายคนอย่างแจ็ค แฟนฉัน , ดีเจมะตูม ก็เป็นเพื่อนที่เวลาเรางอนมันจะเก็ตว่าทำยังไงถึงจะหาย อย่างแจ็คคือโดนงอนวันละ 8 ล้านรอบ อย่างไม่ชวนไปงานศพพี่โรเบิร์ต สายควัน เฟิร์นก็เอาแล้ว มันก็เพื่อนเอากาแฟไหม พอมานั่งนึกดีๆ นิกกี้เขาก็เป็นเพื่อนเราแต่ไม่ได้เป็นเพื่อนที่สนิทที่จะรู้ใจเราขนาดนั้นว่าเรางอนหรือไม่พอใจ และเรื่องมันถูกทับถมมานานพอสมควร งอนกันไปงอนกันมา จริงเล่นก็ไม่ได้เคลียร์กันและเขาก็เป็นสไตล์ของเขา ซึ่งเขาไม่ผิด มันไม่มีใครผิดอยู่แล้ว เราเลยมานั่งคิดดูว่าจะไปอะไรกับมันทำไม ถามว่างอนเรื่องอะไร มันนานมากแล้ว ช่วงวันเกิด ก่อนวันเกิด มันทับซ้อนกันเยอะมาก อย่างที่บอกว่าคนอื่นก็เป็นฟีลเพื่อนเป็นไรวะ แต่เขาเป็นสไตล์ผู้ชาย”

ทำเอาหลายคนงงตาแตกว่าเกิดอะไรขึ้น หลัง “ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์” บล็อกไอจี “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” ขณะที่ “แจ็ค แฟนฉัน” เผยว่ารู้สาเหตุแต่พูดไม่ได้ ล่าสุด เจ้าตัวเปิดใจตอนนี้เลิกบล็อกไอจีแล้ว ออกตัวไม่ใช่เพื่อนสนิท   

 

“ตอนนี้ไม่บล็อกแล้วนะ เพราะมานั่งทบทวนคิดดูเลยรู้สึกว่าจริงๆ แล้วเฟิร์นก็มีเพื่อนหลายคนอย่างแจ็ค แฟนฉัน , ดีเจมะตูม ก็เป็นเพื่อนที่เวลาเรางอนมันจะเก็ตว่าทำยังไงถึงจะหาย อย่างแจ็คคือโดนงอนวันละ 8 ล้านรอบ อย่างไม่ชวนไปงานศพพี่โรเบิร์ต สายควัน เฟิร์นก็เอาแล้ว มันก็เพื่อนเอากาแฟไหม

 

พอมานั่งนึกดีๆ นิกกี้เขาก็เป็นเพื่อนเราแต่ไม่ได้เป็นเพื่อนที่สนิทที่จะรู้ใจเราขนาดนั้นว่าเรางอนหรือไม่พอใจ และเรื่องมันถูกทับถมมานานพอสมควร งอนกันไปงอนกันมา จริงเล่นก็ไม่ได้เคลียร์กันและเขาก็เป็นสไตล์ของเขา ซึ่งเขาไม่ผิด มันไม่มีใครผิดอยู่แล้ว เราเลยมานั่งคิดดูว่าจะไปอะไรกับมันทำไม ถามว่างอนเรื่องอะไร มันนานมากแล้ว ช่วงวันเกิด ก่อนวันเกิด มันทับซ้อนกันเยอะมาก อย่างที่บอกว่าคนอื่นก็เป็นฟีลเพื่อนเป็นไรวะ แต่เขาเป็นสไตล์ผู้ชาย”

ไม่เกี่ยวอีกฝ่ายเปิดตัวจีบ “ก้อย อรัชพร โภคินภากร” แต่ไม่อยากให้มีพันธะ ราคี “เพิ่งรู้เรื่องนี้ก่อนที่เขาจะเปิดตัวไม่นานมานี้เอง เฟิร์นก็ยังแซวอยู่เลย เพราะตอนแรกเฟิร์นไม่รู้ ยังแซวเลยว่ายังไงๆ ไม่บอก วันนั้นก็อยู่กับมะตูม คือเฟิร์นไม่อยากออกมาพูดตรงนี้แล้ว

 

หนึ่งคือเฟิร์นไม่ได้คุยกับนิกกี้ และเฟิร์นก็ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ของเขามันไปในระดับไหนแล้ว และเฟิร์นก็ไม่ได้รู้จักน้องก้อยเป็นการส่วนตัว เฟิร์นไม่รู้ คือเอาตรงๆ ถ้ามีคนมาจีบเฟิร์น แล้วคนนั้นมีข่าวกับคนนี้ เราก็จะรู้สึกอะไรนักหนา เขาอาจจะไม่พูดอะไรก็ได้ ลับหลังเขาอาจจะคิดหรือไม่คิดก็ได้ แต่เป็นเฟิร์น เฟิร์นคิด

 

เฟิร์นเลยไม่อยากออกมาพูดแล้วเพราะเป็นห่วงเขา เฟิร์นไม่รู้จักเขา ไม่รู้นิสัยใจคอเขาเป็นยังไง อย่างคุณแฟนแจ็ค เราก็จะรู้ว่าเขาไม่อะไรหรอก แต่อย่างเขา เฟิร์นไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว ไม่อยากให้มีพันธะ ราคีอะไรกับเรา”

ถามว่าตอนนี้หายงอนหรือยัง ไม่ได้ว่างอนหรือไม่งอน ไม่ได้เจอมากกว่าค่ะ ถ้าจะให้พูดตรงๆ เขาไม่ใช่เพื่อนสนิทที่ต้องเจอกันอยู่ตลอดเวลา เหมือนอย่างแจ็ค แฟนฉัน หรือ มะตูม เตชินท์ นิกกี้เป็นเพื่อนที่เราเคยเจอกันเฉยๆ แล้วเขาก็ไม่ได้รู้ใจเราขนาดนั้น เรายังทำงานได้ค่ะ เรายังต้องทำงานร่วมกับเขาอยู่

 

เพื่อนสนิทของเฟิร์นหมายถึงว่าต้องเจอกัน ต้องโทร.หากันตลอด หรือเป็นแก๊งที่ไปเที่ยวด้วยกัน ซึ่งเฟิร์นก็มีแก๊งที่ไปเที่ยวด้วยกัน ส่วนเขาก็เป็นเพื่อนที่อยู่ในสายงานเดียวกัน เจอกันบ่อยๆ ในการทำงาน และเป็นเพื่อนที่พูดคุยทักกันได้บ้าง แต่ว่าไม่ได้เหมือนอย่างมะตูมหรือแจ็ค”

 

ยันนิกกี้ไม่ได้จีบ

“เขาไม่ได้จีบ เขาไม่ได้หว่านแล้วเราไม่รู้ตัวค่ะ รู้สึกว่าเขาไม่ได้จีบอยู่แล้ว รู้สึกว่าเป็นการทำงาน ที่คาแร็กเตอร์เขาเป็นแบบนั้น พอมีคอนเทนต์ร่วมกัน คนก็เลยชอบในเคมี แต่เรามองออกเลยว่าไม่มีการจีบกันตั้งแต่ต้น แล้วก็ไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่มากไปกว่าเพื่อนเลย” 

 

เคลียร์ผ่านตรงนี้ไม่ได้บล็อกแล้ว แต่คงไม่โทร.หา

“ก็ไม่ได้บล็อกแล้วค่ะ ถ้าเจอกันก็คงคุยมั้ง แต่ครั้นที่จะให้โทร.หา ก็ไม่รู้ว่าจะโทร.หาทำไม ก็เคลียร์ผ่านตรงนี้ เฟิร์นเชื่อว่าเขาน่าจะดู เพราะตอนนี้เขาก็พยายามจะบอกทุกช่องทางว่าบล็อกทำไม เป็นอะไร งง ซึ่งเราก็บอกว่ามันเป็นอย่างนั้นนะ แต่เราไม่ได้เคลียร์กันนะ แต่ตอนนี้ไม่ได้บล็อกแล้ว

 

ถามว่ายังสนิทใจเหมือนเดิมไหม ได้นะคะ ในอนาคตก็น่าจะได้ ใกล้ๆ นี่แหละ เพราะเดี๋ยวต้องมีงานคู่กันอีก ตอนนี้ไม่งอนแล้วค่ะ หนูไม่ได้เป็นคนงอนนานขนาดนั้น แจ็คก็รู้ หนูงอนแจ็คบ่อยมาก นิดๆ หน่อยๆ งอนเป็นเมีย ซึ่งคุณแฟนแจ็คก็จะมาเพิ่มเรื่องอะไรแบบนี้ เหมือนเป็นเพื่อนกันไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น”

 

“ใบเฟิร์น” ทบทวน “นิกกี้” เพื่อนที่ไม่สนิท ไม่น่ารู้จักตั้งแต่แรก

 

“ใบเฟิร์น” ทบทวน “นิกกี้” เพื่อนที่ไม่สนิท ไม่น่ารู้จักตั้งแต่แรก

“ใบเฟิร์น” ทบทวน “นิกกี้” เพื่อนที่ไม่สนิท ไม่น่ารู้จักตั้งแต่แรก

Lazada จัดโปร จัดหนักลดทุกรายการ ลดสูงสุด 90%