ท็อป ดารณีนุช ทนไม่ไหว โผล่คอมเมนต์ จตุรงค์ หลังร้านอาหาร เจอวิกฤตน้ำท่วมหนักเป็นครั้งแรก ในรอบ 16 ปี

เรียกได้ว่าเป็นอีกนักแสดงตลก ที่มากความสามารถคนหนึ่งของวงการ สำหรับ จตุรงค์ มกจ๊ก หรือ จตุรงค์ พลบูรณ์ เป็นนักแสดงตลกชาวไทย ทั้งยังเป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์ นักร้องเพลงลูกทุ่ง นักเขียน ผู้กำกับ

เรียกได้ว่าเป็นอีกนักแสดงตลก ที่มากความสามารถคนหนึ่งของวงการ สำหรับ จตุรงค์ มกจ๊ก หรือ  จตุรงค์ พลบูรณ์ เป็นนักแสดงตลกชาวไทย ทั้งยังเป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์ นักร้องเพลงลูกทุ่ง นักเขียน ผู้กำกับ 

ที่ตั้งแต่การที่เขาได้ก้าวขึ้นเป็นนักแสดงตลกที่มีชื่อเสียงอย่างทุกวันนี้ นอกจากนี้ จตุรงค์ ยังได้ผลักดัน พี มกจ๊ก ให้แจ้งเกิดเป็นนักแสดงตลกเด็ก มีลูกสาว 2 คน คือ ใบเฟิร์น  พัสกร พลบูรณ์ และ ณัทชาภา พลบูรณ์ ต่างเป็นนักแสดงเช่นกัน

เเละเป็นที่ทราบกันดีว่า จตุรงค์ นั้นทำธุรกิจร้านอาหาร ครัวลุงรงค์ จนประสบความสำร็จ ร้านอาหารมีชื่อเสียงโด่งดัง  เเละล่าสุด หลังจากที่พายุฝนตกหนักนานถึง 3 วัน 3 คืน ร้านอาหาร ขแง จตุรงค์ ก็เจอวิกฤตน้ำท่วมหนักเป็นครั้งแรก ในรอบ 16 ปี! ซึ่ง จตุรงค์ ได้โพสตืระบุข้อความว่า 


น้ำยังไม่เพิ่ม แต่ก็ยังไม่ลด คงต้องปิดวันนี้กับวันพรุ่งนี้ไปก่อน พยายามจะเปิดวันพุธ ให้เด็กๆได้ทำงานทำการ อาจจะมีลูกค้าน้อยก็ไม่เป็นไร เป็นร้านอาหารปิดนานไม่ดี ส่วนเรื่องที่จอดรถ ก็คงต้องให้ลูกค้าจอดบนคลองชลประทานไปก่อน.. ส่วนเรื่องน้ำในบ่อไก่ชล คงต้องปล่อยไปก่อน รอให้น้ำลดและมั่นใจว่าฝนไม่ตกลงมาอีก ค่อยดูดออก คงใช้เวลาดูดออกไม่ต่ำกว่า3/4วัน 16ปีแห่งความหลัง..อย่าที่บอก ลุงซื้อที่พร้อมบ้านตรงนี้ และอยู่มา16ปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์ แบบนี้มาก่อน สาเหตุก็คือ ฝนตกหนัก ตก3วัน3คืนไม่หยุด น้ำเหนือมันก็เลยอั้น สุดท้ายล้นทะลักเข้ามา และมาจบที่ #ครัวลุงรงค์ ..เปิดวันพุธนี้. แน่ๆ. สู้กันไป

ซึ่งงานนี้ นักเเสดงสาว ท็อป ดารณีนุช ก็ทนไม่ไหว โผล่คอมเมนต์ จตุรงค์ หลังร้านอาหาร เจอวิกฤตน้ำท่วมหนักเป็นครั้งแรก ในรอบ 16 ปี! โดยได้เเสดงความคิดเห็นกลางไอจีว่า เปิดเป็นสวนอาหารน้ำเลยลุง ขอให้สมปรารถนาเปิดได้วันพุธ อีกด้วย 

ท็อป ดารณีนุช ทนไม่ไหว โผล่คอมเมนต์ จตุรงค์ หลังร้านอาหาร เจอวิกฤตน้ำท่วมหนักเป็นครั้งแรก ในรอบ 16 ปี
 

> อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ร่มและเสื้อกันฝนพกไว้อุ่นใจกว่า คลิกเลย <