ปุ้ย L.ก.ฮ จำฝังใจไม่เคยลืม หลังแฟนสาว ลำไย ไหทองคำ ยอมเสียสละครั้งใหญ่ เป็นฝ่ายประกาศคบหา แม้เปิดตัวแล้วไม่มีงาน ก็ยอมรับผลที่ตามมา

เรียกได้ว่านาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก ลำไย ไหทองคำ หรือ สุพรรณษา เวชกามา นักร้องลูกทุ่งที่กำลังมาแรงสุดๆในชั่วโมง โดยบทเพลงที่ทำให้เธอโด่งเป็นพลุแตกคือเพลง ผู้สาวขาเลาะ โดยเอกลักษณ์ของ สาวลำไย ก็คือการแต่งตัวหวาบหวิว โชว์สัดส่วน โดยมีทั้งผู้นิยมชมชอบและวิจารณ์ ติติงว่าการโชว์ของเธอแรงเกินไป ดูไม่เหมาะสม


เรียกได้ว่านาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก ลำไย ไหทองคำ หรือ สุพรรณษา เวชกามา นักร้องลูกทุ่งที่กำลังมาแรงสุดๆในชั่วโมง โดยบทเพลงที่ทำให้เธอโด่งเป็นพลุแตกคือเพลง ผู้สาวขาเลาะ  โดยเอกลักษณ์ของ สาวลำไย ก็คือการแต่งตัวหวาบหวิว โชว์สัดส่วน โดยมีทั้งผู้นิยมชมชอบและวิจารณ์ ติติงว่าการโชว์ของเธอแรงเกินไป ดูไม่เหมาะสม 
โดย สาวลำไย นั้นเคยให้สัมภาษณ์ว่าพฤติกรรมบนเวทีเป็นเพียงการแสดง เมื่อมีคนจ้างเล่น ก็ต้องทำให้เต็มที่ และที่ทำไปก็เพื่อเลี้ยงปากท้องครอบครัว นอกจากนี้มีคุณแม่คอยคุมทุกงานด้วย 

เเละเรียกได้ว่าเป็นที่ฮือฮาไปทั้งโซเชียล เมื่อนักร้องสาวคนดัง ลำไย ไหทองคำ คบหาอยู่กับ นักร้องวงดัง ศรีสกล สมทรง หรือ ปุ้ย L.กฮ. โดยฝ่ายชาย เผยคบกันตั้งแต่สาวลำไย อายุ 17 ส่วนตัวเองอายุ 26

เเละล่าสุด  หนุ่มปุ้ย L.ก.ฮ จำฝังใจไม่เคยลืม หลังแฟนสาว ลำไย ไหทองคำ ยอมเสียสละครั้งใหญ่ เป็นฝ่ายประกาศคบหา แม้เปิดตัวแล้วไม่มีงาน ก็ยอมรับผลที่ตามมา โดย หนุ่มปุ้ย L.ก.ฮ นั้นได้โพสต์ระบุข้อความว่า โพสต์ทำดีขอฮาร์เล่ย์อีกสักคันน๊าาาาาา แต่ก่อนกอดกันก็ต้องแอบ จะไปไหนด้วยกันต้องทิ้งระยะทำเป็นเดินห่างกัน
เขาเดินหน้าเขาก็คอยหันหลังมองเราตลอด ผมเดินตามก็ต้องคอยสังเกตุตลอด ว่าเราใกล้กันเกินไปไหม 
หรือว่าห่างกันเกินไปป่าวเดี๋ยวจะเดินตามกันไม่ทัน  จนวันนึงจุดเปลี่ยนก็มาถึง เขาบอกผมว่าถ้าทุกคนรู้ว่าหนูคบกับพี่แล้วมันทำให้หนูไม่มีงาน หนูก็พร้อมยอมรับ ขอบคุณทุกๆคนน่ะครับ ที่ส่งเสริมและสนับสนุนพวกเราแบบจริงๆและไม่เคยทิ้งผมกับน้องลำไยไปไหน "ขอบคุณภาพจากรายการอ๊ะจ๊ากด้วยครับ" อีกด้วย