เปิดคำพูดแรกของ ไมค์ พิรัชต์ ที่ถามลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ หลังได้เจอกันเป็นครั้งแรก

เรียกได้ว่าสิ้นสุดการรอคอย เมื่อวานนี้ 19/10/63 หนุ่มไมค์ พิรัชต์ และ ซาร่า คาซิงกินี ได้ตกลงกันว่า ฝ่ายซาร่า จะพาลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ มาเจอไมค์ โดย ทนายกิ่ง ทนายของซาร่า เผยว่าช่วงนี้ เป็นช่วงที่โรงเรียนที่ภูเก็ตของน้องแม็กซ์เวลล์ปิดเทอม ประมาณ2อาทิตย์ โดยได้นัดแนะกับ ไมค์ ว่าจะให้ลูกชายไปทำกิจกรรมกับพ่อ รวมถึงด้านน้องแม็กซ์เวลล์ เองก็คิดถึงคุณพ่อเช่นกัน โดยมีข้อตกลงระหว่าง ไมค์ เเละ ซาร่า ว่าสามารถพา น้องแม็กเวลล์ ไปนอนด้วยได้ 1 คืน

เรียกได้ว่าสิ้นสุดการรอคอย เมื่อวานนี้ 19/10/63 หนุ่มไมค์ พิรัชต์ และ ซาร่า คาซิงกินี ได้ตกลงกันว่า ฝ่ายซาร่า จะพาลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ มาเจอไมค์
โดย ทนายกิ่ง ทนายของซาร่า เผยว่าช่วงนี้ เป็นช่วงที่โรงเรียนที่ภูเก็ตของน้องแม็กซ์เวลล์ปิดเทอม ประมาณ2อาทิตย์ โดยได้นัดแนะกับ ไมค์ ว่าจะให้ลูกชายไปทำกิจกรรมกับพ่อ รวมถึงด้านน้องแม็กซ์เวลล์ เองก็คิดถึงคุณพ่อเช่นกัน โดยมีข้อตกลงระหว่าง ไมค์ เเละ ซาร่า ว่าสามารถพา น้องแม็กเวลล์ ไปนอนด้วยได้ 1 คืน

 

โดยวันนี้ทีมข่าวจะขอพาทุกท่าน มาเปิดคำพูดแรกของ ไมค์ พิรัชต์ ที่ถามลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ หลังได้เจอกันเป็นครั้งแรก โดยจากคลิปวีดิโอ ที่ ไมค์ เเละลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ ได้เจอกันนั้น เป็นคลิปวีดิโอที่มีบทสนทนาสั้นๆ โดย หนุ่มไมค์ พิรัชต์ ได้ถามลูกชายด้วยน้ำเสียงอบอุ่นว่า ตัวดำขึ้นหรือเปล่าครับ ไหนดูสิ อีกด้วย

เปิดคำพูดแรกของ ไมค์ พิรัชต์ ที่ถามลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ หลังได้เจอกันเป็นครั้งแรก