นก สินจัย เคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังออกมาประกาศจุดยืนปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์

จากสถานการณ์บ้านเมืองในตอนนี้ต้องบอกเลยว่าเริ่มเข้าสู่ความตึงเครียดอีกครั้ง หลังเยาวชนได้ออกมาประชุมเพื่อปลดแอก โดยมีเหล่าบรรดาประชาชนอย่างมากมายมาร่วมกันประชุมในครั้งนี้ เพื่อกดดันให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ลาออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี

จากสถานการณ์บ้านเมืองในตอนนี้ต้องบอกเลยว่าเริ่มเข้าสู่ความตึงเครียดอีกครั้ง หลังกลุ่มเยาวชนปลดแอกได้ออกมารวมตัวประท้วงเพื่อขับไล่นากยกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ลาออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี โดยมีทั้งเหล่าบรรดาประชาชนและกลุ่มนักศึกษามาร่วมประชุมในครั้งนี้ ซึ่งต้องบอกเลยว่ามีประชาชนจำนวนมากที่ได้รับผลกระทบจากการรวมตัวประท้วง เนื่องจากมีคำสั่งให้ปิดสถานี BTS บางส่วน เพราะเกรงว่าจะมีอันตรายจากกระประชุม และเพื่อหลีกเลี่ยงการกระทบกระทั่งที่อาจเกิดขึ้น

ล่าสุดทางด้าน นก สินจัย ก็ได้ออกมาเปลี่ยนรูปภาพโปรไฟล์ โดยเป็นรูปภาพของตัวเองพร้อมกับข้อความ รักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นการประกาศจุดยืนของตัวเองอย่างชัดเจน พร้อมกับโพสต์รูปภาพของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนีในวันคล้ายวันพระราชสมภพ พร้อมแคปชั่น ๒๑ ตุลาคม วันคล้ายวันพระราชสมภมสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ข้าพระพุทธเจ้า ขอน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ อนุชนรักชาติศาสน์กษัตริย์ ราษฎรไทยใต้ร่มพระบารมี เรารักสถาบันพระมหากษัตริย์ สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณใต้ร่มพระบารมี

นก สินจัย เคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังออกมาประกาศจุดยืนปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์