นก ฉัตรชัย ทนไม่ไหว เคลื่อนไหวหลังม็อบตั้งชุมนุมออกมาเรียกร้องประชาธิปไตย

จากสถานการณ์บ้านเมืองในตอนนี้ต้องบอกเลยว่าเริ่มเข้าสู่ความตึงเครียดอีกครั้ง หลังเยาวชนได้ออกมาประชุมเพื่อปลดแอก โดยมีเหล่าบรรดาประชาชนอย่างมากมายมาร่วมกันประชุมในครั้งนี้ เพื่อกดดันให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ลาออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี

หลังจากที่ กลุ่มผู้ชุมนุมได้อ้างเป้าหมายดำเนินการ 3 เรื่อง รวมไปถึงการรื้อโครงสร้างสถาบันเบื้องสูง หลังจากเจ้าหน้าที่ดำเนินทางกฎหมายกับกลุ่มแกนนำที่พยายามฝ่าฝืน ความร่วมมือในมาตรการรักษาความปลอดภัยขบวนเสด็จฯ และความชัดเจนในหลายเรื่องว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ดำเนินการรุนแรง ตามที่มีการกล่าวหาจากฝั่งของเครือข่ายม็อบธรรมศาสตร์และการชุมนุม ที่กลุ่มผู้ชุมนุมได้เดินหน้าเข้าล้อมทำเนียบรัฐบาล เพื่อกดดันให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ลาออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ทั้งนี้กลุ่มผู้ชุมนุมยังลุกลามไปถึงขบวนเสด็จฯอีกด้วย ทั้งขวางทางและเหล่าผู้ชุมนุมจำนวนไม่น้อยยืนชูสามนิ้วระหว่างขบวนเสด็จฯ

และการชุมนุมที่บริเวณราชประสงค์ ท่ามกลางการประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินที่มีความร้ายแรง จึงส่งผลให้ตำรวจต้องทำการปิดเส้นทางจราจรโดยรอบพื้นที่ดังกล่าว และขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางได้รับผลกระทบ จนเกิดการสลายการชุมนุม ทำให้ล่าสุดมีบรรดาคนดังได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีทั้งคนที่ไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรง รวมถึงคนที่ปกป้องตำรวจ จนเกิดการถกเถียงอย่างหนักในโลกโซเชียล

ล่าสุดทางด้าน นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช ได้ออกมาเคลื่อนไหว หลังม็อบเริ่มการประท้วงมากยิ่งขึ้น ทางด้าน รัฐธรรมนูญ ไม่ใช่ปัญหา คณะปฏิวัติเป็นเพียงปลายเหตุ คนโกง ต่างหาก คือต้นเหตุ พร้อมกับระบุแคปชั่น ตามหาความจริง น้องๆที่รัก

 

นก ฉัตรชัย ทนไม่ไหว เคลื่อนไหวหลังม็อบตั้งชุมนุมออกมาเรียกร้องประชาธิปไตย

"วันที่ 20-22 ต.ค. พบกับดีลเด็ดของอุปกรณ์กีฬาทั้งรองเท้า เสื้อ ลู่วิ่ง และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย ขนมาลดราคา ช้อปครบจบในที่เดียว >>https://bit.ly/3dEGYup"