มิค บรมวุฒิ ประกาศข่าวดี อีก 3 วัน ภรรยา เบนซ์ พรชิตา ได้ฤกษ์คลอดลูกชายคนที่ 3 แล้ว

เรียกได้ว่าอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานานสำหรับ มิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ น้องชายของพระเอกหนุ่ม ชาย ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ โด่งดังจากบทการเล่นเป็นเพศที่ 3 ที่ถ้าหากเมื่อไหร่ได้รับเป็นอันว่าตีบทแตกตลอด

เรียกได้ว่าอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานานสำหรับ มิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ น้องชายของพระเอกหนุ่ม ชาย ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ โด่งดังจากบทการเล่นเป็นเพศที่ 3 ที่ถ้าหากเมื่อไหร่ได้รับเป็นอันว่าตีบทแตกตลอด

ด้านชีวิตส่วนตัว หนุ่มมิค ได้คบหาดูใจอยู่กับนางเอกสาว เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา หลังจากที่คบหาดูใจกันมากว่า 8 ปี ภายหลังได้มีลูกด้วยกัน 2 คนได้แก่ น้องปริม และ น้องปราง โดยครั้งหนึ่งทางด้าน หนุ่มมิค เคยได้เล่าชีวิตหลังมีลูกว่าทางด้านภรรยา สาวเบนซ์ ตั้งแต่มีลูกก็ไม่ยอมให้ทำการบ้านจนเจ้าตัวแอบเผลอใจอยากไปหานอกบ้านเลยทีเดียว

Lazada ยกขบวน ระเบิดราคา ลดกระหน่ำกว่าหนึ่งแสน รายการ สูงสุด 90%
 

เเละก่อนหน้านี้ ต้องบอกเลยว่าเป็นข่าวดีเพราะทางด้าน มิค บรมวุฒิ ได้ออกมาโพสต์รูปภาพพร้อมแคปชั่น อิอิอิ พี่ปริมพี่ปรางจะมีน้องแล้วนะคร๊าบบ กรี๊ดๆๆๆๆๆ ขอให้หนูแข็งแรง ปลอดภัยนะลูก ทุกคนรอหนูอยู่น๊าาา พ่อก็คงต้องทำงานเพิ่มขึ้นแล้วละซิทีนี้ แอ่แฮ่

เเละล่าสุด ต้องบอกว่าสิ้นสุดการรอคอย เมื่อ มิค บรมวุฒิ ประกาศข่าวดี อีก 3 วัน ภรรยา เบนซ์ พรชิตา ได้ฤกษ์คลอดลูกชายคนที่ 3 แล้ว โดย หนุ่มมิค ได้โพสต์ระบุข้อความว่า อีก 3 วันเจอกันนะครับน้องเปรม โอ๊ยย ตื่นเต้น คนที่ 3 แล้วพ่อแม่ก็ยังตื่นเต้นเหมือนเดิม mickbenz mickbenzprim mickbenzprimprang prim4years3months prang2years ปริม4ขวบ3เดือน ปราง2ขวบ mickbenzandppp mickbenzchannel อีกด้วย