ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ โพสต์ภาพออกกำลังกาย ผอมเป๊ะปังหลังเลิกอดีตสามี หนุ่ม ศรราม

ต้องบอกเลยว่าเพิ่งผ่านเรื่องราวๆที่หนักหนามาสำหรับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ หลังอดีตสามี หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ได้ออกมาประกาศหย่าขาด และให้ออกมาจากบ้านเนื่องจากเป็นกังวลว่าเจ้าหนี้ของอดีตภรรยาจะมาระรานลูกสาวและแม่นั่นเอง และถึงแม้ปัจจุบันทั้งคู่จะตัดสินใจหย่าขาดจากกันแล้ว แต่ก็ยังคงต้องทำหน้าที่พ่อและแม่ที่ดีของลูกสาวเพียงคนเดียวอย่าง น้องวีจิ

ต้องบอกเลยว่าเพิ่งผ่านเรื่องราวๆที่หนักหนามาสำหรับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ  ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ หลังอดีตสามี หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ได้ออกมาประกาศหย่าขาด และให้ออกมาจากบ้านเนื่องจากเป็นกังวลว่าเจ้าหนี้ของอดีตภรรยาจะมาระรานลูกสาวและแม่นั่นเอง และถึงแม้ปัจจุบันทั้งคู่จะตัดสินใจหย่าขาดจากกันแล้ว แต่ก็ยังคงต้องทำหน้าที่พ่อและแม่ที่ดีของลูกสาวเพียงคนเดียวอย่าง น้องวีจิ

ซึ่งก่อนหน้าทางด้าน ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ได้ออกมาโพสต์คลิปหลังได้ไปหาลูกสาว น้องวีจิ พร้อมกับออกมาระบุแคปชั่น วีจิ..เทพตัวน้อยของแม่จ๋า...มันคือที่สุดของชีวิต..คือลูกจริงๆ ขอบพระคุณพี่หนุ่มนะคะ ขอขอบพระคุณทุกกำลังใจนะคะ ขอขอบพระคุณพลังความรักเมตตา..เอ็นดูวีจิ ขอบคุณสังคมที่ให้โอกาส..ให้อภัยติ๊กนะคะ..วันนี้มีความสุขมากๆ ที่สำคัญ..ขอบขอบพระคุณ..ผู้ใหญ่ที่เคราพนับถือทุกคนนะคะ

ล่าสุดหลังจากอดีตสามีได้อนุญาตให้ไปเจอลูกสาวเป็นครั้งที่2 หลังเลิก ทางด้าน ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ได้ออกมาโพสต์รูปภาพออกกำลังกาย ซึ่งงานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่โฟกัสที่หุ่นสวยเป๊ะปังมาก ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ว่ายิ่งโสดก็ยิ่งสวยเป๊ะปังมากเลยทีเดียว

 

อยากหุ่นดีทำง่ายๆได้ที่บ้าน ยางยืด ออกกำลังกายแบบโยคะ >> คลิกเลย <<

 

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ โพสต์ภาพออกกำลังกาย ผอมเป๊ะปังหลังเลิกอดีตสามี หนุ่ม ศรราม