ลูกเกด เมทินี อดใจไม่ไหว โผล่คอมเมนต์กลางไอจีรุ่นใหญ่ นีโน่ เมทนี หลังประกาศจุดยืน ปมชาวม็อบชุมนุมลุกลามทั่วประเทศ

เรียกได้ว่าเป็นอีกปรากฏการณ์หนึ่งของเมืองไทย จากกรณีการชุมนุมที่ไม่มีแกนนำแน่ชัดของ เหล่านักเรียน นักศึกษา โดยกลุ่มชาวม็อบ ขณะนี้ได้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องทั่วในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด งานนี้จึง กลุ่มผู้ชุมนุม จึงได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ โดยเชิญชวนให้ประชาชนต่างออกมาเรียกร้องสิทธิเสรีภาพ

เรียกได้ว่าเป็นอีกปรากฏการณ์หนึ่งของเมืองไทย จากกรณีการชุมนุมที่ไม่มีแกนนำแน่ชัดของ เหล่านักเรียน นักศึกษา โดยกลุ่มชาวม็อบ ขณะนี้ได้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องทั่วในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด งานนี้จึง กลุ่มผู้ชุมนุม จึงได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ โดยเชิญชวนให้ประชาชนต่างออกมาเรียกร้องสิทธิเสรีภาพ โดยหนึ่งในเป้าหมายหลัก  ของผู้ชุมนุม นั้นก็เพื่อกดดันให้ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี  ลาออกจากตำแหน่ง นั่นเอง


เเละล่าสุด พิธีกร นักเเสดงชื่อดัง ดีกรีรุ่นใหญ่ อย่าง นีโน่ เมทนี ก็ได้เคลื่อนไหว ทางอินสตราเเกรม ท่ามกลางการเมืองที่ร้อนระอุ โดย หนุ่มนีโน่ ได้ประกาศจุดยืนทางการเมืองชัดเจน โดยได้โพสต์ภาพหลักคำสอนของในหลวงรัชกาล ที่ 9 พร้อมกับระบุข้อความว่า ข้าพระพุทธเจ้า จดจำเสมอและตลอดไป

โดยงานนี้ รุ่นน้องในวงการอย่าง สาวลูกเกด เมทินี นั้นก็อดใจไม่ไหว โผล่คอมเมนต์กลางไอจีรุ่นใหญ่ นีโน่ เมทนี หลังประกาศจุดยืน โดยเธอนั้นได้เเสดงความคิดเห็นรูปอิโมจิหัวใจสีเหลือง อีกด้วย 

 

ลูกเกด เมทินี อดใจไม่ไหว โผล่คอมเมนต์กลางไอจีรุ่นใหญ่ นีโน่ เมทนี หลังประกาศจุดยืน ปมชาวม็อบชุมนุมลุกลามทั่วประเทศ