หมอก้อง สรวิชญ์ ข่มใจอด โพสต์แล้วหลังเยาวชนปลดแอก คิดล้มล้างสถาบันพระมหากษัตริย์

จากกรณีเยาวชนปลดแอกได้ออกมารวมตัวชุมนุมประท้วงเพื่อขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ให้ลาออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี โดยมีทั้งเหล่าบรรดาประชาชนและกลุ่มนักศึกษาจำนวนไม่น้อยมาร่วมชุมนุมในครั้งนี้ ซึ่งระยะเวลาการชุมนุมนั้นยืดเยื้อมานานกว่า 2 เดือนแล้ว

จากกรณีเยาวชนปลดแอกได้ออกมารวมตัวชุมนุมประท้วงเพื่อขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ให้ลาออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี โดยมีทั้งเหล่าบรรดาประชาชนและกลุ่มนักศึกษาจำนวนไม่น้อยมาร่วมชุมนุมในครั้งนี้ ซึ่งระยะเวลาการชุมนุมนั้นยืดเยื้อมานานกว่า 2 เดือนแล้ว และดูเหมือนว่าจะยังไม่มีท่าทีเลิกรา

ซึ่งต้องบอกเลยว่าทางด้านเยาวชนปลดแอกได้ออกมาเรียกร้องให้บรรดาดารา ศิลปิน ผู้ที่มีชื่อเสียง แสดงจุดยืนเรียกร้องประชาธิปไตย บางรายถึงขั้นคุกคามบุกด่าในพื้นที่ส่วนตัวของดาราที่ชื่นชอบเพียงเพราะไม่ออกมาแสงความคิดเห็น ซึ่งทำให้ชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาตอบโต้ถึงการกระทำดังกล่าวว่านี่คือความไม่เหมาะสม

ล่าสุดทางด้านนักแสดงชื่อดังดีกรีแพทย์ทหารอย่าง หมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญ ได้ออกมาโพสต์รูปภาพใต้พระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พร้อมระบุแคปชั่นว่า พระองค์ท่านสอนด้วยการกระทำให้เป็นแบบอย่าง ...

จากนั้นทางด้าน หมอก้อง สรวิชญ์ ก็ได้คอมเมนต์ต่อท้ายอีกว่า ลงรูปเป็นการเตือนสติตัวเอง เปิดเข้ามาให้เห็นบ่อยๆ ว่า อย่าหลุดๆๆๆ อดทนๆๆๆ ซึ่งก็มีทางด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาบอกให้อดทน หลังกลุ่มเยาวชนปลดแอกก้าวล่วงสถาบันพระมหากษัตริย์และดูเหมือนว่าจะลุกลามและรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ

หมอก้อง สรวิชญ์ ข่มใจอด โพสต์แล้วหลังเยาวชนปลดแอก คิดล้มล้างสถาบันพระมหากษัตริย์