ติ๊ก ไลฟ์สดยอมรับ ยังรัก ศรราม อยู่ไม่เปลี่ยนแปลง แม้อดีตสามีจะพูดย้ำชัด ไม่มีทางกลับไปรักเหมือนเดิม

ตามล่าสุด สาวติ๊ก ได้ออกมาไลฟ์อัพเดตชีวิตกันทุกวันสำหรับ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ์  อดีตภรรยาของ หนุ่ม ศรราม ล่าสุดเจ้าตัวก็ ไลฟ์สด  ผ่านไอจีว่าเร็วๆ นี้ เตรียมที่จะออกซิงเกิล ซึ่งกำลังคุยถึงเรื่องทิศทาง ว่าจะไปทางไหน ระหว่างนั้นก็เล่าถึงชีวิตที่ผ่านมาได้เจอกับกัลยานิมิตรที่ดี โดยในช่วงท้ายของไลฟ์สด ได้เปิดใจว่าตนเองยังรัก หนุ่ม ศรราม อยู่เหมือนเดิม แต่ไม่ได้คาดหวัง พร้อมทั้งยังยืนยันว่า จะไม่กลับไปทำผิดเหมือนครั้งก่อนอี เพราะตนได้ไปสาบานต่อศาลหลักเมืองแล้ว ว่าจะไม่กลับไปเป็นเหมือนเดิมอีก หลังจากนี้จะพยายามทำทุกอย่างให้ดีขึ้น

ติ๊ก ไลฟ์สดยอมรับ ยังรัก ศรราม อยู่ไม่เปลี่ยนแปลง แม้อดีตสามีจะพูดย้ำชัด ไม่มีทางกลับไปรักเหมือนเดิม

หลังจากมีข่าวออกมาว่า “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” และภรรยาสาว “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์” หรือ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" นั้นมีการหย่าร้าง แถมเปลี่ยนนามสกุลกันแล้วจริงๆ ซึ่งหลังจากมีข่าวเมาท์มอยดังกล่าวออกมา ทั้งคู่ก็ไม่ได้มีการชี้แจงอะไรกับข่าว ยังคงใช้ชีวิตกันตามปกติ มีการออกมาไลฟ์สดร่วมกันบ้าง เหมือนจะเป็นการสยบข่าวลือกลายๆ จนกระทั่งทำเอาหลายคนถึงกับช็อกไปตามๆกัน เมื่อ หนุ่ม ศรราม ได้โชว์ใบหย่า ผ่านอินสตาแกรมส่วยตัว โดยไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับอดีตภรรยา เนื่องจากมีคนมาตามทวงหนี้ถึงบ้าน และต่อจากนั้นก็เกิดเรื่องราวมากมายจนสุดท้าย หนุ่ม ศรราม  ก็ได้อัลฟอลโลว์ไอจีอดีตภรรยา สาวติ๊ก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าทุกโพสต์ก่อนหน้านี้ สาวติ๊ก จะแท็กชื่อไอจีตลอดก็ตาม และไม่รู้เป็นเพราะการกระทำของเธอที่ปรากฎผ่านสื่อหรือไม่ ทำให้ หนุ่ม ศรราม ยากเกินจะรับไหวแล้ว

และก่อนหน้านี้ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ได้ออกมาโพสต์ถึงลูกสาว น้องวีจิ ว่า แม่จะฝากกระเป๋ากับปาป๊า..ไปให้..วีจินางฟ้าตัวน้อยๆของแม่นะคะ สีฟ้า..สวยสดใส ใบเล็กๆเหมาะกับลูกมากๆ รักลูกนะ..แม่อยู่ตรงนี้ไม่ทิ้งลูกไปไหน.. บุญรักษานะลูกอย่าลืมแม่นะคะ ชีวิตแม่เหลือวีจิคนเดียวแล้ว 

ซึ่งงานนี้ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ว่า "ปากว่ารักลูกนักหนา แต่กีดกัน ไม่ให้แม่ลูกเขาได้เจอกัน ถ้าไม่มีคุณติ๊ก คุณหนุ่มก็ไม่มีวีจินะ ทำไมไม่คิดถึงข้อนี้แล้วนึกขอบคุณคุณติ๊กบ้าง อกไหนจะอุ่นเท่าอกแม่ หัวอกแม่ค่ะเห็นใจมากจริงๆในจุดนี้ อีกทั้งยังได้มีชาวเน็ตเข้ามาบอกว่า เราเลิกติดตามคุณศรรามเลยค่ะ เรามองว่าเขาเห็นแก่ตัว เขาสร้างแต่ภาพว่าเขาดี ทั้งก่อนหน้านี้ แม่เลี้ยงมาตลอด นี่สอนลูกให้รักแม่คิดถึงแม่บ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ หากคิดต่างใครหลายคนขอโทษด้วยนะคะ แต่มีลูกวัยเดียวกับวีจิเลย เราเห็นใจคุณติ๊กมาก"

ต่อมา“หนุ่ม ศรราม” ก็ได้อัพเดทหนทางการเจอกันของลูกสาว “น้องวีจิ” และอดีตภรรยา “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” ว่า "เรื่องที่ คุณติ๊ก ต้องการจะเจอลูกนั่น เบื้องต้นได้มีการนัดไว้เป็นวันนี้โดยมีกำหนดให้เจอกันเดือนละ 2 ครั้ง เป็นแบบไปเช้าเย็นกลับ ในสถานที่นัดเจอซึ่งเป็นทางฝั่งของ คุณติ๊ก ได้นำเสนอมาซึ่งเป็นการภาษาอกับหน่วยงานของรัฐและจากที่ตนตรวจสอบแล้วก็มองว่าเหมาะสม ปลอดภัย พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังขอยืนยันกับสื่อมวลชนและแฟนคลับทุกท่านอีกครั้งว่าตัวเองไม่ได้กีดกันให้อดีตภรรยาพบลูก ดังนั้นต่อให้อีกฝ่ายจะเคลียร์หนี้ไม่หมดก็สามารถ มาพบลูกได้ เพราะมองว่าเป็นผลดีต่อลูกที่ได้เจอแม่"

"ส่วนตัวแล้วไม่ได้รู้สึกเสียใจที่คนมองว่าตัวเองเป็นคนกีดกันไม่ให้ทั้งคู่เจอกัน แต่ที่ออกมาพูดก็แค่อยากชี้แจงตามความเป็นจริง พร้อมกับเผยถึงเรื่องโรงเรียนน้องวีจิว่าส่วนนี้อยู่ในความรับผิดชอบของตนแต่เพียงผู้เดียว ทั้งค่าเทอม ค่าเลี้ยงดู ทุกอย่างขอทำตามกำลังเท่าที่จะทำได้ ก่อนที่จะย้ำถึงความสัมพันธ์ของตนกับอดีตภรรยา ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ว่ามันจบแล้ว ไม่มีทางย้อนกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้ เพียงแค่หน้าที่พ่อกับแม่ให้ดีที่สุดก็เท่านั้น"

อย่างไรก็ตามล่าสุด สาวติ๊ก ได้ออกมาไลฟ์อัพเดตชีวิตกันทุกวันสำหรับ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ์  อดีตภรรยาของ หนุ่ม ศรราม ล่าสุดเจ้าตัวก็ ไลฟ์สด  ผ่านไอจีว่าเร็วๆ นี้ เตรียมที่จะออกซิงเกิล ซึ่งกำลังคุยถึงเรื่องทิศทาง ว่าจะไปทางไหน ระหว่างนั้นก็เล่าถึงชีวิตที่ผ่านมาได้เจอกับกัลยานิมิตรที่ดี

โดยในช่วงท้ายของไลฟ์สด ได้เปิดใจว่าตนเองยังรัก หนุ่ม ศรราม อยู่เหมือนเดิม แต่ไม่ได้คาดหวัง พร้อมทั้งยังยืนยันว่า จะไม่กลับไปทำผิดเหมือนครั้งก่อนอี เพราะตนได้ไปสาบานต่อศาลหลักเมืองแล้ว ว่าจะไม่กลับไปเป็นเหมือนเดิมอีก หลังจากนี้จะพยายามทำทุกอย่างให้ดีขึ้น

ติ๊ก ไลฟ์สดยอมรับ ยังรัก ศรราม อยู่ไม่เปลี่ยนแปลง แม้อดีตสามีจะพูดย้ำชัด ไม่มีทางกลับไปรักเหมือนเดิม

 

ติ๊ก ไลฟ์สดยอมรับ ยังรัก ศรราม อยู่ไม่เปลี่ยนแปลง แม้อดีตสามีจะพูดย้ำชัด ไม่มีทางกลับไปรักเหมือนเดิม

ติ๊ก ไลฟ์สดยอมรับ ยังรัก ศรราม อยู่ไม่เปลี่ยนแปลง แม้อดีตสามีจะพูดย้ำชัด ไม่มีทางกลับไปรักเหมือนเดิม

ติ๊ก ไลฟ์สดยอมรับ ยังรัก ศรราม อยู่ไม่เปลี่ยนแปลง แม้อดีตสามีจะพูดย้ำชัด ไม่มีทางกลับไปรักเหมือนเดิม Lazada ยกขบวน ระเบิดราคา ลดกระหน่ำกว่าหนึ่งแสน รายการ สูงสุด 90%

ภาพ mama.veeji